Mượt hơn đó a sang số có giật cục mịa gì đâuMấy ông fan cuồng cứ cãi chày cối chứ 1.5CVT so với 2.5 8 cấp của camry hay 2.0turbo ZF 8 cấp của Lux A thì ko hiểu hơn ở cảm giác lái là hơn cái gì ko biết.
Là hơn ở chổ lái tà tà đó Cha! Cứ 40km/h đường local, 80km/h cao tốc...dần đều!Mấy ông fan cuồng cứ cãi chày cối chứ 1.5CVT so với 2.5 8 cấp của camry hay 2.0turbo ZF 8 cấp của Lux A thì ko hiểu hơn ở cảm giác lái là hơn cái gì ko biết.
Kaka vậy thì nó ko phê bác nhỉ? phải có cao trào lên xuống như xxx mới gọi là cảm giác sung sướng chứ.Mượt hơn đó a sang số có giật cục mịa gì đâu
À, Ở Mỹ Honda cũng có tệp khách riêng và 99% là chả biết cái hộp số xe và cái đc Diesel nó là cái gì. Mua xe thì chỉ nhìn Form, nhìn cái màn hình, nội thất, options các kiểu, lái thử thì chỉ vài vòng quanh Local... That's all.Accord có tệp khác hàng riêng - mỗi tội là tệp này lại quá ít, mỗi tháng lẻ tẻ có vài người chịu chơi thôi hà
Ở Mỹ Honda nhỉnh hơn Toy, giữ giá và bền hơn Toy, tiết kiệm xăng hơnÀ, Ở Mỹ Honda cũng có tệp khách riêng và 99% là chả biết cái hộp số xe và cái đc Diesel nó là cái gì. Mua xe thì chỉ nhìn Form, nhìn cái màn hình, nội thất, options các kiểu, lái thử thì chỉ vài vòng quanh Local... That's all.
Có Bạn nào thử xài AT mà muốn cảm giác tăng tốc đề pa chưa? Xài 2 chân, về D, 1 chân dặm sâu chết thắng, 1 chân đạp lút ga đưa rpm lên chừng 6k rồi...thả thắng...đảm bảo rất là Yomost...kkk
Đẹp, thể thao full option. Nhưng cái động cơ 1.5 turbo, hộp số CVT là đã thấy thua 2.5 và 8AT của Cam rồi. Vote Cam
Chi a. Thay vỏ với thay phanh sớm àCó Bạn nào thử xài AT mà muốn cảm giác tăng tốc đề pa chưa? Xài 2 chân, về D, 1 chân dặm sâu chết thắng, 1 chân đạp lút ga đưa rpm lên chừng 6k rồi...thả thắng...đảm bảo rất là Yomost...kkk
Trò này AT thì được, CVT mà chơi là tuông luôn cả curoa cả puli nghe a.Có Bạn nào thử xài AT mà muốn cảm giác tăng tốc đề pa chưa? Xài 2 chân, về D, 1 chân dặm sâu chết thắng, 1 chân đạp lút ga đưa rpm lên chừng 6k rồi...thả thắng...đảm bảo rất là Yomost...kkk