Lên OS mà nhờ tư vấn mua xe thì chỉ mua được Vin thôi, lên bài so sánh 2 xe bất kỳ dưới 4 tỷ thì chắc chắn sẽ có ông nào đó nhảy vô miêng xúi mua Vin màĐợt này vinh nô vào cào phím ghê thiệt
Vô lăng của Lux khá cùi, ảo ảo như KIA nói chung, còn Honda nó có độ nặng và chính xác riêng đó AĐề cao cảm giác lái sao ko mua hẳn Lux A mà phải mua con xe 1.5 CVT cầu trước?
Máy móc, hộp số đều thua trắng Camry thì ăn được Camry chỗ nào mà đòi đề cao cảm giác lái cảm giác vứt tiền qua cửa sổ thì có
Vãi a, a ôm vô lăng Lux A bao h chưa mà nói nó cùi, ảo? chưa nói đến việc nó có tốt ko, riêng khoản nói nó giống KIA chứng tỏ ko biết gì, anti nên vô chém như đúng rồi vô lăng Lux A dùng trợ lái thuỷ lực, nặng vào loại nhất trong tất cả các dòng sedan hiện nay, vô lăng KIA đa phần trợ lực điện, nhẹ hều, giống là giống chỗ nào. Còn về độ chính xác, chấp tất đám Honda ở VN bây h nhé, gì thì gì mấy cái này nó cũng lấy nguyên bản từ BMW F10Vô lăng của Lux khá cùi, ảo ảo như KIA nói chung, còn Honda nó có độ nặng và chính xác riêng đó A
VângVãi a, a ôm vô lăng Lux A bao h chưa mà nói nó cùi, ảo? chưa nói đến việc nó có tốt ko, riêng khoản nói nó giống KIA chứng tỏ ko biết gì, anti nên vô chém như đúng rồi vô lăng Lux A dùng trợ lái thuỷ lực, nặng vào loại nhất trong tất cả các dòng sedan hiện nay, vô lăng KIA đa phần trợ lực điện, nhẹ hều, giống là giống chỗ nào. Còn về độ chính xác, chấp tất đám Honda ở VN bây h nhé, gì thì gì mấy cái này nó cũng lấy nguyên bản từ BMW F10
Mình đang đi bmw 640, honda accord và vw passat, đúng là mình chả biết j về vô lăng
Chuẩn a, vậy đúng là a chưa sờ vào cả vô lăng Lux A lẫn KIA thế nào rồi mà phán như thánh tướngVâng
Mình đang đi bmw 640, honda accord và vw passat, đúng là mình chả biết j về vô lăng
Ủa có bán được à cụ. Em tưởng đứt rồi chứ vì tuy ở SG nhưng cả năm hình như gặp được đúng 1 lần ngoài đường.Thấy cái máy 1.5 dù có Turbo cũng thấy nản , cộng thêm hộp số CVT, toàn cấu hình dùng cho xe hạng C trở xuống, hèn chi mỗi tháng bán được có vài chiếc.
Họ bảo ĐANG đi 3 con kia chứ đâu có nói chưa đi KIA đâu.Chuẩn a, vậy đúng là a chưa sờ vào cả vô lăng Lux A lẫn KIA thế nào rồi mà phán như thánh tướng
A hiểu cho kỹ a kia chưa từng cầm lái Lux A bao h, nhưng sẵn tâm lý anti, vô phán như thánh tướng vô lăng Lux A kém xa mấy con Honda của ảnh, nhẹ như KIA. Kể ra vô lăng Lux A mà nhẹ thật thì ảnh có bốc phét chắc cũng có người tin, rất tiếc bản chất cái vô lăng trên con Lux A hoàn toàn khác. Ở xứ này rất lắm thành phần thấy gì của Tây cũng thơm, trong khi hàng Việt thì dìm cho bằng được, ko cần biết nó ra sao, lạ nhờHọ bảo ĐANG đi 3 con kia chứ đâu có nói chưa đi KIA đâu.
Tôi chỉ trả lời theo dòng comment của 2 anh thôi. Không thấy anh kia đề cập là CHƯA lái Lux A và KIA. Chỉ mới thấy anh ấy đề cập là ĐANG lái 3 con xe khác nhau. Nên tôi ko có ý kiến.A hiểu cho kỹ a kia chưa từng cầm lái Lux A bao h, nhưng sẵn tâm lý anti, vô phán như thánh tướng vô lăng Lux A kém xa mấy con Honda của ảnh, nhẹ như KIA. Kể ra vô lăng Lux A mà nhẹ thật thì ảnh có bốc phét chắc cũng có người tin, rất tiếc bản chất cái vô lăng trên con Lux A hoàn toàn khác. Ở xứ này rất lắm thành phần thấy gì của Tây cũng thơm, trong khi hàng Việt thì dìm cho bằng được, ko cần biết nó ra sao, lạ nhờ
Tăng tốc tà tà không bị giựt giựt, nhàn hơn chăng?Mấy ông fan cuồng cứ cãi chày cối chứ 1.5CVT so với 2.5 8 cấp của camry hay 2.0turbo ZF 8 cấp của Lux A thì ko hiểu hơn ở cảm giác lái là hơn cái gì ko biết.