Ko đến mức vậy đâu bác ơi, a nó LS600HL mới nhức đầu, sổ mũi sau 5-8 năm vì PIN thôi. V8 4.6 này cũng lành chứ có gì đâu mà bác phán gê quá. E cũng mua, đi và bán lại mười mấy chiếc LS460 fom này từ 2006 - 2012 và cả 2013 -2017 vẫn cục máy này e thấy chả có vấn đề gì lớn. Xe LS này bác nào mua xe thì đừng mua xe đâm đụng, ngập thôi, còn xe chạy tầm 10 vạn đổ lại mà lịch sử ok thì xác định thay phuộc, làm dần gầm cho tới, máy móc làm rất nhẹ, dọn lại nội ngoại thất tầm 200tr là chạy ngon 5 năm tiếp theo. Xe này thì tầm giá 1,2 tỉ ko xe nào ngon hơn và thoải mái hơn, êm ái hơn được kể cả 7 series, A8 hay S class. Nhưng e vẫn nói câu nói cũ là: Sản phẩm này sẽ ko dành cho số đông hay các bác mới chạy xe...Lexus máy V6 mới dễ sửa chữa bảo dưỡng.
Máy V8 thì sửa siêu cực. Thay cái gì cũng phải tháo bung bét từ ngoài vào trong vì nó nằm ở những chỗ cực sâu.
Lắm tiền và thiếu hiểu biết thì nên mua...
Bác nói quá chuẩnHàng nghĩa địa bên Cam giá cũng 1/3 - 1/2 chứ k phải 5-10tr/cục đâu a mà a bảo rẻ như cho, còn chất lượng là 50/50 như đánh bạc ấy.
Đồ bên Cam là hàng tháo xe mà a làm như bên nó sx chứ ở đó mà cho.
Đúng rồi, chơi dòng này phải điềm tĩnh, không so đo ba cái nhỏ nhỏ, càng không so đo đến kĩ thuật, động cơ, chi tiết gì của xe, chỉ có nhẹ nhàng cảm nhận đắng cay cuộc đờiKo đến mức vậy đâu bác ơi, a nó LS600HL mới nhức đầu, sổ mũi sau 5-8 năm vì PIN thôi. V8 4.6 này cũng lành chứ có gì đâu mà bác phán gê quá. E cũng mua, đi và bán lại mười mấy chiếc LS460 fom này từ 2006 - 2012 và cả 2013 -2017 vẫn cục máy này e thấy chả có vấn đề gì lớn. Xe LS này bác nào mua xe thì đừng mua xe đâm đụng, ngập thôi, còn xe chạy tầm 10 vạn đổ lại mà lịch sử ok thì xác định thay phuộc, làm dần gầm cho tới, máy móc làm rất nhẹ, dọn lại nội ngoại thất tầm 200tr là chạy ngon 5 năm tiếp theo. Xe này thì tầm giá 1,2 tỉ ko xe nào ngon hơn và thoải mái hơn, êm ái hơn được kể cả 7 series, A8 hay S class. Nhưng e vẫn nói câu nói cũ là: Sản phẩm này sẽ ko dành cho số đông hay các bác mới chạy xe...
vậy là vấn đề thay pin thôi... mà xe đi ngon k bác?Check mọi thứ ổn hư mỗi cục pin xe date 2010 đky 2011, 1 đời chủ xe đi ít chỉ mới 5 vạn miles nhưng cục pin vẫn hư vì đã 10 năm (theo nsx nếu ở Mỹ thì tới 150.000 miles mới thay), nên chủ xe có khi cũng chả biết dù bảo dưỡng đúng lộ trình.
Tình trạng thì vẫn chạy bthuong chỉ là pin k sạc và báo lỗi nhưng để lâu k biết có ảnh hưởng gì thêm, an toàn thì tốt nhất nên thay, giá pin chính hãng báo 200 chai, ở ngoài đồ chính hãng là 110 đã bao công lắp đặt, hàng nghĩa địa chất lượng hên xui thì từ 30-40.
Còn ai chuyên hơn có thể xem coi module nào của pin bị hư chỉ cần thay cái chỗ hư bằng cách rã từ cục pin khác ra sẽ tiết kiệm chi phí nữa, vì pin hybrid hư có thể do module hoặc là bộ sạc.
Nếu dư tiền. Mua con này về đậu ở nhà. Cho ngta biết nhà có Lexus. Và sáng đi làm bằng xe honda. Là đúng chất đại da.
thích cách nghĩ này, làm vài con Porsch đời 2000 để ở sân nhà, cưỡi wave đi họp hội đồng quản trị !Nếu dư tiền. Mua con này về đậu ở nhà. Cho ngta biết nhà có Lexus. Và sáng đi làm bằng xe honda. Là đúng chất đại da.