Haha cụ nói đúng, ngoài việc uống xăng như nước lã thì nên dự trù thêm 1 em phòng trường hợp “mái già” trở bệnh. Xe em S7 e66, v8 4.4 uống đâu đó 25-30l )máy 4.6 này nhậu chắc dữ...em đi 3.5 v6 mà thấy rón rén ko dám dậm mạnh rồi...thứ nhất là không có đường, thứ 2 là thấy chỉ số "cruising range" nó sụt xuống thấy nhói bụng...haha
đại gia , chứ ko phải đại da cụ ơiNếu dư tiền. Mua con này về đậu ở nhà. Cho ngta biết nhà có Lexus. Và sáng đi làm bằng xe honda. Là đúng chất đại da.
Cụ còn mối nào LS460L 2007-2008 muốn bán thì giới thiệu mình nhé , mình ở Saigon
Ko đến mức vậy đâu bác ơi, a nó LS600HL mới nhức đầu, sổ mũi sau 5-8 năm vì PIN thôi. V8 4.6 này cũng lành chứ có gì đâu mà bác phán gê quá. E cũng mua, đi và bán lại mười mấy chiếc LS460 fom này từ 2006 - 2012 và cả 2013 -2017 vẫn cục máy này e thấy chả có vấn đề gì lớn. Xe LS này bác nào mua xe thì đừng mua xe đâm đụng, ngập thôi, còn xe chạy tầm 10 vạn đổ lại mà lịch sử ok thì xác định thay phuộc, làm dần gầm cho tới, máy móc làm rất nhẹ, dọn lại nội ngoại thất tầm 200tr là chạy ngon 5 năm tiếp theo. Xe này thì tầm giá 1,2 tỉ ko xe nào ngon hơn và thoải mái hơn, êm ái hơn được kể cả 7 series, A8 hay S class. Nhưng e vẫn nói câu nói cũ là: Sản phẩm này sẽ ko dành cho số đông hay các bác mới chạy xe...
Ô anh đang đi con ls600h có pin như con này! Toàn trùm mền nhá hàng, ch
Chủ yếu là giá thôi bác. Tầm 1 tỉ quay đầu có xe mà bác.Cụ còn mối nào LS460L 2007-2008 muốn bán thì giới thiệu mình nhé , mình ở Saigon
Biết là giá loanh quanh vậy nhưng kiếm hơi khó xe ngon ấy chứ
Chủ yếu là giá thôi bác. Tầm 1 tỉ quay đầu có xe mà bác.