hạng E gì mà ngồi trong ko thoải mái bằng CamryHạng E va hạng C
ZF 8AT vs CVT
BMW N20 2.0T vs BAIC 1.5T
Khung gầm BMW hạng E vs khung gầm BAIC hạng C
Lấy xe hạng C ra bảo hạng E đắt nó hài
- Tags
- beijing x7 xe trung quốc
thế mà ko hiểu sao doanh số baic ở Tàu rất lẹt đẹt, nằm ngoài top 10Thiệt sao giá mấy cái con Baic Bắc Kinh trông mà xỉu luôn.
Bán cỡ đó thì cháy hết tất cả nhà máy ở Tàu ấy chứ, trong tình cảnh mà bây giờ 1 con xe C như của Mazda hay Kia đã trên hàng 800.
Vụ này bác thông cảm, ba cái con xe Đức lúc nào nó cũng hẹp hẹp hết kỳ vậy đó. Không bao giờ rộng bằng Camry, em coi mấy lần rồi. (Nhất là loạt Camry 2014-2018 cực rộng).hạng E gì mà ngồi trong ko thoải mái bằng Camry
Mấy con xe Đức thì phải cỡ lớn khoang sau nó mới rộng như Camry. Thế mới hài.
Em thì em thích ngồi hẹp hơn để đầu gối gần hoặc đụng ghế trước thấy tốt hơn là rộng quá phía sau làm người nó cứ lững lờ.
Baic doanh số thấp hơn Geely với nhiều thằng Tàu liên doanh ở chính quốc.thế mà ko hiểu sao doanh số baic ở Tàu rất lẹt đẹt, nằm ngoài top 10
Baic được cái đẹp hơn nhưng kém bền hơn.
Mấy thằng Geely, Great Wall, Bảo Quân này kia nó xấu mù nhưng bền hơn kiểu như Toyota và xe Hàn ấy.
Mình móc just kidding thui mà...chứ thằng nào mua xe Tàu mà đổi Logo thì ...mà thôi, cạn lời ko biết nói sao nữa!lộn tiệm rồi, liên hệ mấy ông xài xe tàu nhé
tt việt nam nhỏ nó k làm cái đại diện ở đây nhĩ, chỉ cần đại lý rộng khắp 3 miền thì mới phát triển được. Chờ xe điện tq nó tràn qua thôi
thì họ làm tất cả mà, có mua gì đâu, nhược điểm động cơ của họ k tốt bằng mấy chú lâu năm vì công nghệ luyện kim k giỏi, nhưng xe điện sẽ là câu chuyện khácLàm cách nào mà họ bán xe rẻ giữ vậy ta
Nó làm ở chính quốc thôi là cũng k sx kịp rồi. Với lại xe động cơ xăng dầu ra thế giưới thì tq vẫn còn k có tiếng nói, nhưng với xe điện sẽ khác, họ sẽ đánh như họ từng làm với tt điện thoại,khi đó những hãng nào thật sự có cốt lõi riêng, thiết kế riêng, công nghệ riêng...thì may còn sống, chứ dạng mua về lắp là chết với ảnh chắc
Ừ xe điện chắc Tàu có thể thắng thật.Nó làm ở chính quốc thôi là cũng k sx kịp rồi. Với lại xe động cơ xăng dầu ra thế giưới thì tq vẫn còn k có tiếng nói, nhưng với xe điện sẽ khác, họ sẽ đánh như họ từng làm với tt điện thoại,khi đó những hãng nào thật sự có cốt lõi riêng, thiết kế riêng, công nghệ riêng...thì may còn sống, chứ dạng mua về lắp là chết với ảnh chắc
Làm trên chính quốc bán trên chính quốc luôn.
Vì kể như bình đẳng thi đấu chứ ko như xe xăng ông này ông kia làm trước dẫn trước rồi.
Mua về lắp thì Vin là vua rồi, chả có bản sắc mẹ gì.
Triển lãm nguyên chiếc xe thì hay lắm chứ mà giờ bảo Vượng trình bày về máy thì cụp đuôi cất kiếm đi về ngay.