Thiệt sao giá mấy cái con Baic Bắc Kinh trông mà xỉu luôn.Giá quá ngon cho thuơng hiệu Bô ing
Bán cỡ đó thì cháy hết tất cả nhà máy ở Tàu ấy chứ, trong tình cảnh mà bây giờ 1 con xe C như của Mazda hay Kia đã trên hàng 800.
Thiệt sao giá mấy cái con Baic Bắc Kinh trông mà xỉu luôn.Giá quá ngon cho thuơng hiệu Bô ing
Trên thế giới tới giờ có thằng nào mà bể, xù nhanh đến mấy, nhất nhì gì đi nữa thì cũng phải gọi Vinfast bằng đại cụ tổ sư bố.tuổi đời Bejing ở VN còn nhiều hơn Vinfast mà cụ nhỉ
Thế còn uy tín hơn Vin chắc cú luôn.
Khả năng tối ưu giá thành sản phẩm này thì cả Trái đất phải thờ Tàu rồi bác.Thì đấy cụ nhỉ. Cứ chê tàu, chứ giờ nó làm chủ hết mọi loại công nghệ. Nó cho các hãng vào sản xuất với chi phí giá rẻ, đổi lại phải chuyển giao công nghệ cho nó. Giờ công nghệ của nó có thua gì các ông lớn nữa đâu, mỗi tội chắp vá nhiều nên chưa có bản sắc.
Còn để sản xuất tối ưu hóa giá thành sản phẩm, tất cả phải gọi Tàu bằng cụ
xe nó đắt ở chi phí R & D, còn anh Tèo này cứ thấy chỗ nào đẹp là kêu "sao chép" lại rồi ráp vào thôi. Vậy là đỡ mất chi phí R & DLàm cách nào mà họ bán xe rẻ giữ vậy ta
Ờ, xong ra đường tìm mấy chủ xe E250 mà kéo dài nó thành S450. Mấy a chủ xe thấy đc thưởng cho cả tỏi đấy, còn ko làm được bị củ tỏi củ hành vào mồm nói chuyện ngáo ngơ, từ chối hiểulại tỏ vẻ hơn người, dân trí gì ở đây bạn, google vs mạng xh : thông tin do tiền chi phối, next dùm đi bạn...
Nó lấy cảm hứng Tesla thôi, tối giảnCái Vô-lăng nhìn hơi chán, giống xe đồ chơi trẻ em. Quan điểm cá nhân . Còn lại thì OK good!
Có Kylin ở Q8 mà, to đùng bảo dưỡng đầy ra1 cửa hàng tư nhân nhập về thôi. Tạo cơn sốt ảo để nhập theo lô. Chắc đợi có tầm 100 người đặt hàng sẽ nhập 100 chiếc 1 lần. Sài gòn mua xe này coi như ko có bảo hành. Xe hư chả nhẽ thuê xe chở ra hải phòng bảo hành