Như thằng Li có tracking tai nạn, qua lần sau nó bán mắc kinh dịXe anh bị trầy cản sơn có 1tr nhưng nó ghi anh tông trụ điện banh dàn đầu phải thay tùm lum hết 20tr.
thì mua thằng khác. Mà hình như nó không giảm giá chứ không bán mắc hơn.Như thằng Li có tracking tai nạn, qua lần sau nó bán mắc kinh dị
3 năm trước, lúc 3h sáng em chạy Đòng Văn Cống để đi cao tốc. Phía cuối bùng binh có xe bồn chở gas lật ngang, kẹt khủng khiếp. Một mình em lọt thỏm giữa rừng cont. Vậy mà các bác tài rất dễ thương, bảo sao mày xe nhỏ không vào đường xe máy chạy, giờ ai mà phạt. Nói rồi mấy ổng tìm đường rồi de nhích tới lui để em quay đầu chạy ngược chiều trên bờ cỏ để thoát ra. Thấy mọi người vui vẻ nhiệt tình, em rủ mấy anh nữa chạy bộ ngược lại kêu gọi mấy xe cont phía sau cùng quay đầu chạy ngược qua làn bên kia (phía kia giờ đó hầu như không xe) . Thế là tự mọi người lan tỏa bảo nhau. Rừng xe cont dài chắc 1 km trật tự rùng rùng từng xe quay đầu đi.
Lần đó thật vui. Em đi đường đèo vắng, gặp xe tải dài đi cùng cũng vui lắm, người ta hay nhường em qua mấy chỗ khó rồi còn chào nhau như bạn bè.
Nhưng phần lớn vào SG, hay ra quốc lộ đông đúc thì thôi rồi. Ông nào cũng đua cho mau.
Lần đó thật vui. Em đi đường đèo vắng, gặp xe tải dài đi cùng cũng vui lắm, người ta hay nhường em qua mấy chỗ khó rồi còn chào nhau như bạn bè.
Nhưng phần lớn vào SG, hay ra quốc lộ đông đúc thì thôi rồi. Ông nào cũng đua cho mau.
Theo clip xe cam đúng làn, vạch kẻ đg. Xe cont sai hoàn toàn. Tuy nhiên xe cont là chí phèo, đừng ăn thua với nó. Trường hợp này, nếu cứng, gọi csgt tới giam 2 xe cho chết m*e nó luôn, 1 tháng xe nó nằm bãi xem thế nào. Tuy nhiên mình cũng bị ảnh hưởng. Có bảo hiểm thì về làm cho xong. Ca này tầm 10 chai chứ mấy. Bảo hiểm thì nhỏ hơn or bằng giá mua bh thì bh ít quan tâm lắm nên nó cho nvbh và nv hãng làm luôn. Vụ lớn họ mới nhờ giám định độc lập, biên bản công an này nọ. Trước đây em cũng nghĩ làm bh khó khăn này nọ, vừa rồi em làm lần đầu, nv hãng hướng dẫn ghi và tự đề xuất toàn thay mới (làm mình ngại thấy m*e. Vì thấy vẫn xài tốt).
Bác chủ không sấn lên cũng dính vì thằng cont trắng dài đòn và đang lấn trái nên kiểu gì bác chủ cũng dính.đã ở trong thế 2 gọng kìm rồi mà cố sấn lên làm chi,sau đó đánh tay lái qua phải rồi máng vào container.
Em thấy thắng lại cũng không sao, bác gái lại bẻ qua bên phụ nên mới dính. Chia buồn cùng bác!
Nếu mình đang đúng trong làn mình ko lổi. Còn bon chen lên là sai rồi. Xe cụ ko có chắn gầm à mà cái đèn gầm lại rơi mất.
Hôm em đợi đèn đỏ đứng sát vạch liền ở giữa đường.. thế mà một xe chở rác cố vượt lên đứng lấn sang 70% đường ngược chiều và song song với em. Em bị kẹt ở giữa nhưng nếu xinhan e vẩn né sang phải được. Đèn xanh bên kia sang đông xe rác buộc phải ép em vào để nhường cho xe ngược chiều
Lúc nó lấn lên em đả ko ưa. Thế là thay vì rẻ trái theo ý mình muốn.em bật Hazat đi thẳng ko né. Ép cho nó đi luôn bên kia. Mắc 1 đống ngay ngã 4 vì cái xe rác đi láo.
Tất nhiên là ko nên làm thế. Nhưng em nghỉ mày đi láo thì tao cho mày biết.
Hôm em đợi đèn đỏ đứng sát vạch liền ở giữa đường.. thế mà một xe chở rác cố vượt lên đứng lấn sang 70% đường ngược chiều và song song với em. Em bị kẹt ở giữa nhưng nếu xinhan e vẩn né sang phải được. Đèn xanh bên kia sang đông xe rác buộc phải ép em vào để nhường cho xe ngược chiều
Lúc nó lấn lên em đả ko ưa. Thế là thay vì rẻ trái theo ý mình muốn.em bật Hazat đi thẳng ko né. Ép cho nó đi luôn bên kia. Mắc 1 đống ngay ngã 4 vì cái xe rác đi láo.
Tất nhiên là ko nên làm thế. Nhưng em nghỉ mày đi láo thì tao cho mày biết.