Ậy, anh nói vậy tôi ko đồng tình. Cái này là kinh ngiệm thôi, khúc này tôi đi hoài chứ có phải chưa đi bao giờ đâu a. A hoàn toàn có thể giảm mức rủi ro xuống nhiều chứ. Gần tới trạm thu phí, chắc ăn nhất thì làm ơn dạt vào làn thu phí sát rìa bên phải hoặc rìa bên trái mà đi, rìa trái thu phí tự động nhưng khi kẹt xe a chui vô thoải mái, khi qua khỏi trạm a bám sát lề đường bên phải hoặc trái rồi, a chỉ đối phó với 1 hàng xe cont thôi, a chui trạm thu phí giữa chi để vừa qua trạm thu phí, nhiều dòng xe nhập vào đường có 2 len, xe a lọt thỏm giữa các dòng xe cont, cont nó bủa vây a tứ phía, ko va quẹt mới là lạ.Bác nói vậy chứng tỏ chưa qua đoạn này
bác chạy đúng lane của mình 1 lúc là sẽ ở trong tình trạng như bác chủ thớt
công nó bủa vây tứ phía, không có cơ hội chuyển lane từ xa đâu
đoạn từ chần cầu PM tới trạm thu phí 2 lane, tới trạm thu phí sẽ bị bủa vây tứ bề như thế
Xe bác chủ nằm trong vùng điểm mù của xe cont ĐANG nhập làn...bác đi sau nên thắng lại chờ chút xíu còn nếu ngoi lên theo Q7 thì phải đá đèn bấm còi để cont biết dừng lại rồi bác chủ bám xe tải trắng bên trái lên từ từ!Em thấy thắng lại cũng không sao, bác gái lại bẻ qua bên phụ nên mới dính. Chia buồn cùng bác!
nó bán mắc hơn cũ đó anh. Mình kiểm tra lại thì thấy rằng do mình mang xe vô gara, ông gara tự làm ra 3 vụ cho hợp lý.... BH Li đánh giá lái xe không cẩn thận nên sang năm lên giá.thì mua thằng khác. Mà hình như nó không giảm giá chứ không bán mắc hơn.
Cùi bắp nó thế, tôi đang chạy trên quốc lộ quẹt rớt mất cái đèn tôi ko biết mà có biết tôi cũng không dừng lại nhặt nhé ! Mình đã từng chứ không chém nhoen, phần còn lại nếu khó khăn thằng gara tự kiếm cái hư mà bỏ vào chụp hình (tự 2 thằng nvbh và thợ gara nghĩ cách).
Anh có mối làm ăn ngon quá còn gì. Gở đại vài thứ đem bán xong bắt bảo hiểm đền xem chuyện gì xảy ra
Mua được ô tô mà nghĩ ra để làm trò này để trục lợi chắc chỉ có mình anh, kiếm gì to hơn đi anh !Anh có mối làm ăn ngon quá còn gì. Gở đại vài thứ đem bán xong bắt bảo hiểm đền xem chuyện gì xảy ra