16 trẹo thì có chế tài gì ko bác? Em mới 13.5 trẹo mà PTI nó đòi em là chế tài rồi hồ sơ phải ra Hanoi, bla bla..tội nghiệp anh. mình gửi thằng thợ bên gara bán bảo hiểm 5 xị, nó khai từ a đến z , mình chỉ việc ký tên tới ngày lấy xe về. xe mình bị nặng nhất có lần lên tới 16tr, nhẹ nhất thì 2 3tr làm quài.
thợ nó có nghề của nó. đến giờ mình vẫn đ biết nó ghi cái gì. kaka.
đã bảo là bên gara nó lo hết mà kaka... đợt đó em gái em chạy de vô hàng rào, banh cặp đèn hậu, móp cản, rách luôn cái phần kit, xe Spark.16 trẹo thì có chế tài gì ko bác? Em mới 13.5 trẹo mà PTI nó đòi em là chế tài rồi hồ sơ phải ra Hanoi, bla bla..
Chắc tính đu theo Q7Đi từ từ thôi, tự nhiên khúc cuối ào nhanh lên chi vậy. Nói chung là chen giữa đám cont thì nhường là tiên quyết, tầm nhìn nó hẹp, điểm mù lớn, phải lựa thế sao cho nó nhìn thấy mình.
Ông cont giật mình thắng gấp lại. Pà cả pác thắng ko kịp. Bị y chang em. Mà em bị xe tải. Xước gương thôi. Đang chạy ông xe tải chuẩn bị vượt qua em. Ổng nhìn gương giật mình thắng cái két. May em cũng thắng kịp nên chỉ cái gương bên phải đập vào thùng nó
Bác nói vậy chứng tỏ chưa qua đoạn nàyBà cả anh chủ chạy xe thiếu kinh ngiệm, dại dột nhất là để xe bị kẹp ở giữa, nhắm thấy kẹt từ xa là chuyển sang sát len phải hoặc trái (nhớ nhìn biển phân làn), bị kẹp giữa phải đối phó với cả hai bên, va quẹt là điều dễ hiểu.
bác chạy đúng lane của mình 1 lúc là sẽ ở trong tình trạng như bác chủ thớt
công nó bủa vây tứ phía, không có cơ hội chuyển lane từ xa đâu
đoạn từ chần cầu PM tới trạm thu phí 2 lane, tới trạm thu phí sẽ bị bủa vây tứ bề như thế
khúc này dồn do vòng xoay ra cảng Cát Lái bị kẹt thôiCho dù lỗi ở cont nhưng nếu vẫn chạy như thế ở tốc độ cao thì e rằng không có cơ hội hỏi đúng sai
làm gì có cơ hội mà chạy nhanh
bác không nên gắn tình huống không có thực
Bảo hiểm 2 chiều hỏi xe bác va quẹt ở đâu, bác cứ nói hôm bữa em đi công tác từ sai gon ra hà nội bị va quẹt vào cây cột điện ở hà tây do mất tập trung đến giờ rảnh mới đi làm bảo hiểm, xem thằng bảo hiểm có đòi đi xem hiện trường cây cột điện mà mình va quẹt không nè.
chạy ô tô con giữa 1 bầy công / tải này thiệt là căng thẳng ... nhẹ thì bị như bác chủ ...lỡ gặp đường nghiêng hay nó bể bánh xe, công ngả đè xuống thì tèo... gặp những tình huống như vầy hoặc sắp sửa rơi vào tính huống vầy em tìm cách tránh xa
Khai càng tào lao càng thiệt cho mình, lạng quạng bị tội trục lợi bảo hiểm thì khóc cũng không đượcBảo hiểm 2 chiều hỏi xe bác va quẹt ở đâu, bác cứ nói hôm bữa em đi công tác từ sai gon ra hà nội bị va quẹt vào cây cột điện ở hà tây do mất tập trung đến giờ rảnh mới đi làm bảo hiểm, xem thằng bảo hiểm có đòi đi xem hiện trường cây cột điện mà mình va quẹt không nè.