Măng Đen có cây thông, phong cảnh, thời tiết lạnh như Đà Lạt 2 vậy đó.View attachment 2623053View attachment 2623054
Em chạy ngay 5 ngày bão lũ ( 26/11-1/12 ) hcm - đà nẵng - về Măng Đen - Pleku - đường đèo sạt lỡ kinh khủng , tưởng ngủ đêm trên đỉnh đèo rồi vì sạt lỡ khủng khiếp . Trời tối quá + sương mù em ko chụp ảnh sạt lỡ dc
- Tags
- ql1 ql14 tây nguyên
Bác thử bọc da mềm xem sao, da cứng làm ngồi ê ngườiThằng nissan quảng cáo ghế ko trọng lực. Bố khỉ ngồi ê hết cả người. Động cơ thì gào như công nông. Được cái ăn uống tiết kiệm, lành như đất, dễ nuôi
Do gặp mấy anh xe ko tải bò như rùa thôi anh. Đường hẹp đi vào buổi tối ngánQL14 đường rất đẹp. Dư thừa biển báo vạch kẻ đường. Em chạy rất thích. Ko hiểu sao nhiều pác cứ than trời
Đúng ra chủ thớt nên đi Mỹ Phước - Tân Vạn, đường thông lên đến Bàu Bàng, đường rất rộng thẳng mới làm không qua đô thị đi rất ổn và nhanh hơn QL13. Mình toàn QL13 - Nguyễn Thị Minh Khai - Mỹ Phước-Tân Vạn - QL13 (Bàu Bàng) - Chơn Thành.Đi QL13 thế là bác lên hướng Chơn Thành BP à?
Bạn yếu quá, mình chạy Colo LTZ 2.8 thấy khoẻ re. Tết 2018 trưa 12h00 cầu SG đến Nha Trang 6h30, có nghỉ 30 phút dọc đường. Hôm sau 5h00 xuất phát Nha Trang đến 17h30 nghỉ ở Quảng Bình. Chạy thấy thoải mái hơn M3, Civic.Em chạy na el ngày 550km cũng ê người, ù tai. Chủ Thớt sức khỏe tốt thật
Thời gian thong thả mà, không nhất thiết phải chọn đường gần nhất.Đúng ra chủ thớt nên đi Mỹ Phước - Tân Vạn, đường thông lên đến Bàu Bàng, đường rất rộng thẳng mới làm không qua đô thị đi rất ổn và nhanh hơn QL13. Mình toàn QL13 - Nguyễn Thị Minh Khai - Mỹ Phước-Tân Vạn - QL13 (Bàu Bàng) - Chơn Thành.
Bác hơi bị chất, đợt e đi về trong ngày 550km thì phải nghỉ giữa giờ tầm 1h chứ buồn ngủ chịu k nổi, nhìn đường tối mà ggmap rồi heo hút e ớn quá, có lần bị "lạc" theo ggmap đường xi măng 2m 35km e ớn lắm òi.
Buồn ngủ thì cứ tìm chỗ nào ổn tấp vào làm giất 15 phút trở lên là cơ thể hồi phục kha khá rồi bác, không nên cố chạy khi quá buồn ngủ.Bác hơi bị chất, đợt e đi về trong ngày 550km thì phải nghỉ giữa giờ tầm 1h chứ buồn ngủ chịu k nổi, nhìn đường tối mà ggmap rồi heo hút e ớn quá, có lần bị "lạc" theo ggmap đường xi măng 2m 35km e ớn lắm òi.
Đi theo GG map thì nhiều kỷ niệm lắm, có lần dẫn ra giữa thung lũng trên Lâm Đồng phải nhờ xe máy cày kéo ra Mà như thế mới nhớ đời, nhiều kỷ niệm.
Nhìn ấy đi là biết không hỏi đường dân địa phương rồi, đi xuyên rừng chỗ đó đường cực đẹp chứ đi quốc lộ xấu kinh hồn hahaNgày 2: Nha Trang - Sài Gòn 430 Km
Sáng dậy ăn sáng, cafe với người bạnở Nha Trang rồi xử lý xíu việc. Xong đi ăn hải sản. Nha Trang vắng vẻ đìu hiu, quán ăn giá cả vẫn ổn,đồ ăn tươi. Ăn thong thả rồi xuất phát về SG.
View attachment 2622059
Bắt đầu về từ 1h15, đi đường sân bay Cam Ranh.
View attachment 2622060
QL1 vắng xe nên đi thong thả
View attachment 2622061
Điện gió khắp nơi
View attachment 2622063
Nắng chiều
View attachment 2622064
5h30 tới Phan Thiết
View attachment 2622065
9 giờ tối về tới Sài Gòn, Kết thúc chuyến đi an toàn.
Sáng hôm sau em dậy sớm đi Miền Tây
Tổng kết chuyến đi:
2 ngày 1.300 km an toàn, không một biên bản phạt trực tiếp (phạt nguội thì chưa biết )
Phí cầu đường: tầm 760.000
Ăn uống: tầm 1,8 triệu cho 4 bữa.
Dầu: hết 1,5 triệu (tầm 90 lít)
Ban ngày thì thoải mái còn buổi tối thì mình chọn đường lớn, QL mà đi. Đường gần hơn 30 km mà thời gian chỉ nhanh hơn 5 phút thì không đáng với rủi ro có thể xảy ra trên đường. Cứ ra QL1 đạp cho sướng.Nhìn ấy đi là biết không hỏi đường dân địa phương rồi, đi xuyên rừng chỗ đó đường cực đẹp chứ đi quốc lộ xấu kinh hồn haha
View attachment 2623302