Đi xe ô tô mà làm như đi xe đạp, thấy cái biển muốn né chỉ còn cách thắng gấp, rẽ trái đột ngột...ko gây tai nạn thì cũng dính " chuyển hướng đột ngột" ...kiểu gì cũng dính chưởng. Hèn gì YellowDog chia nhau đứng .. Kèo thơm quá mà!
Sắp tới xxx ko còn ra đường nữa nên nay tranh thủ thôi
mịa,cắm cái biển mà đi vào rồi mới thấy thì cắm làm éo gì?sai thì nhận mà sửa đi cho dân nhờ,sai mà còn cãi cố làm gì mấy ông quản lý ơi!
ghi giờ để các bác vừa lái vừa căng mắt ra đọc xem cái bảng nó ghi gì.Hiện giờ đang cấm từ 6:00 - 22:00 là cấm hẳn rồi còn gì nữa. Mấy người đi giờ đêm đâu.
Theo quy định về vị trí đặt biển báo theo chiều dọc và ngang đường:
-Biển báo hiệu phải đặt ở vị trí để người tham gia giao thông dễ nhìn thấy và có đủ thời gian chuẩn bị đề phòng, thay đổi tốc độ hoặc thay đổi hướng nhưng không được làm cản trở tầm nhìn và sự di chuyển của người tham gia giao thông.
-.v.v...
Mà đặt vậy tới lúc thấy biển này thì chỉ có run sợ mà chạy tiếp thôi chứ ra kiểu gì được...
-Biển báo hiệu phải đặt ở vị trí để người tham gia giao thông dễ nhìn thấy và có đủ thời gian chuẩn bị đề phòng, thay đổi tốc độ hoặc thay đổi hướng nhưng không được làm cản trở tầm nhìn và sự di chuyển của người tham gia giao thông.
-.v.v...
Mà đặt vậy tới lúc thấy biển này thì chỉ có run sợ mà chạy tiếp thôi chứ ra kiểu gì được...
Nói như các bác trên thì như kiểu chui vô hang rồi mới thấy biển cấm sao ạ? Nếu thực vậy không lẽ dân đen mình hiền đến nỗi không dám chống cự lại sao?
Mời ông Nguyễn Kiên Giang tham khảo Điều 20 Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về báo hiệu đường bộ QCVN 41:2019/BGTVT* Phóng viên: Nhiều người vi phạm khi bị CSGT xử lý vì chạy trong làn cấm (làn hỗn hợp) đã phản ứng vì cho rằng biển báo đặt ở vị trí khó quan sát và không rõ lý do gì cấm ôtô vào làn hỗn hợp, ông có ý kiến gì?
Ông Nguyễn Kiên Giang: Việc đặt biển báo tại vị trí nêu trên là phù hợp với tình hình giao thông thực tế tại khu vực.
Điều 20. Vị trí đặt biển báo theo chiều dọc và ngang đường
20.1. Biển báo hiệu đặt ở vị trí để người tham gia giao thông dễ nhìn thấy và có đủ thời gian để chuẩn bị đề phòng, thay đổi tốc độ hoặc thay đổi hướng nhưng không được làm cản trở tầm nhìn và sự đi lại của người tham gia giao thông.
20.2. Biển được đặt thẳng đứng, mặt biển quay về hướng đối diện chiều đi; Biển được đặt về phía tay phải hoặc phía trên phần đường xe chạy (trừ các trường hợp đặc biệt). Ngoài ra, tùy từng trường hợp, có thể đặt bổ sung biển báo ở bên trái theo chiều đi.
Chỉnh sửa cuối:
Chúng tôi đã giao Trung tâm Quản lý đường hầm sông Sài Gòn nghiên cứu lắp dải phân cách cứng kéo dài từ hầm ra đến giao lộ Võ Văn Kiệt – Phó Đức Chính nhằm buộc ôtô phải lưu thông vào phần đường chính như quy định. Sau đó, chúng tôi sẽ thực hiện thu hồi biển báo cấm ôtô như hiện nay.
mấy ảnh nghĩ ra giải pháp này lâu rồi, có điều không thích làm để kiếm tiền, giờ bị phản ứng quá mới phải làm