Cảm giác lái mà bác so sánh 9AT v& CVT thì quá rõ rồi.
Có mấy hãng bên Trung ak bạn ơi... Đẹp, sang trọng, công nghệ dây chuyền từ EU và Mỹmấy a cho e hỏi tiếp, có xe nào mà:
đừng chửi em tôi ngịp
- đẹp như mer
- "bự" như cord
- lái phê như Bim
- dzá rẻ như Optima
Lăn tăn cái gì không biết, thích cầu sau thì mua Merc, thích nhàn nhã thì Accord. Còn không biết gì về xe hết thì nên mua 2 con rồi trải nghiệm dần dần sẽ chắt lọc ra được.
Ai thích nhẹ nhàng sang trọng êm ái thì chọn Mec, còn thích cảm giác lái tốc độ ghì lấy r Accord thôi
Em từng lái con Civic với động cơ và hộp số y chang này. So với con Focus già 2.0 4AT 145hp thì đúng là có mạnh hơn nhưng turbo nên bị trễ, hơn nữa hộp số CVT không cho cảm giác phấn khích bằng. Còn con Focus máy 2.0 nên đạp phát là bốc ngay, dù sau khi động cơ turbo có đà thì ko lại thật nhưng em vẫn thích hơn vì không bị trễ. Nên so với 9AT cầu sau thì thôi khỏi bàn làm gì.
Nhưng mà nhớ có thời CLA cũng từng đi so với sedan D và giờ cũng hiếm thấy CLA trên đường.
Với tầm tiền này và cá nhân em:
Nhưng mà nhớ có thời CLA cũng từng đi so với sedan D và giờ cũng hiếm thấy CLA trên đường.
Với tầm tiền này và cá nhân em:
- Sedan mới: Camry dù em không thích Toy.
- Sedan cũ: E-class
Em đã cầm lái 320i trước tết và gạch tên ra khỏi danh sách mua xe sang.nếu thích lái sướng tầm tiền này chọn Bmw 320i cảm giác ngon hơn 2 thằng này.
Ngồi duỗi chân thì Accord vẫn rộng rãi hơn C180 nhiều ấy bác. Nhìn hình thì có thể nhận ra C180 làm phần đầu dài hơn, phần bánh xe cũng cách xa cửa trước hơn nên trục cơ sở mới dài. Trục cơ sở dài k phải lúc nào cũng đồng nghĩa với không gian bên trong rộngmấy anh cho e hỏi?
mer/cord:
chiều dài tổng thể mer < cord
chiều dài cơ sở mer > cord
vậy:
ngồi (duỗi chân) mer > cord
"cốp" (hành lý) mer < cord
Thks!!
Sao vậy bác?Em đã cầm lái 320i trước tết và gạch tên ra khỏi danh sách mua xe sang.
Khoang động cơ xe Đức luôn to hơn xe Nhật. Tức là cái mũi dài hơn khiến cho người lái lúc nào cũng ngồi ở vị trí trung tâm của xe => phân bổ trọng lượng giữa trước và sau tốt hơn => lái đã hơn, vào cua ít bị chòng chành hơn xe Nhật. Chưa kể khoang động cơ rộng còn có thể nhét những động cơ khủng như động cơ C63 V8 twin turbor công suất gần 600 mã vào chung khung gầm đó.Hành lý hay cốp thì Cọt đều rộng gấp đôi hết!
cái chiều dài cơ sở là cái em ko thể hiểu được. Vd Lexus lx570 ngồi còn rộng hơn nhiều Mẹc GLS, nhưng chiều dài cơ sở còn ngắn hơn GLC!
Còn xe Nhật ưu tiên nhất đến việc làm sao ngồi rộng nhất có thể thôi, phân bổ trọng lượng chỉ là yếu tố phụ. Nên nhìn chiều dài cơ sở xe Đức nó dài hơn tưởng đâu nó rộng hơn là chưa đúng.
Cũng ko hẳn là nhét động cơ khủng. Mazda nó cũng thiết kế mũi dài, bên trong chật, nhưng động cơ lại bé. Và ở Vn toàn chê Mazda lái chánKhoang động cơ xe Đức luôn to hơn xe Nhật. Tức là cái mũi dài hơn khiến cho người lái lúc nào cũng ngồi ở vị trí trung tâm của xe => phân bổ trọng lượng giữa trước và sau tốt hơn => lái đã hơn, vào cua ít bị chòng chành hơn xe Nhật. Chưa kể khoang động cơ rộng còn có thể nhét những động cơ khủng như động cơ C63 V8 twin turbor công suất gần 600 mã vào chung khung gầm đó.
Còn xe Nhật ưu tiên nhất đến việc làm sao ngồi rộng nhất có thể thôi, phân bổ trọng lượng chỉ là yếu tố phụ. Nên nhìn chiều dài cơ sở xe Đức nó dài hơn tưởng đâu nó rộng hơn là chưa đúng.