Bạn thử tắt máy lạnh và đóng cửa chạy xem, có thể được 8l/100km đó
. Nói đùa thôi chứ mình đang chạy Focus 2.0. Từ Thủ Đức về Long Hải hai chiều hiện nay đổ khoảng 280k tiền xăng. Tính trung bình 8-9l/100km.
tuanle nói:em có tiền cũng không mua 2 con này, mà mua Mitsu Grunder... ngon hơn cả 2 chiếc trên
hic,...Grunder thì ngon hơn hẳn 2 con này nhưg mà...hic, tiền phụ tùng của nó đắt gấp rưỡi đó pac. E cũg có nghiên cứu con Grunder này r, nó có cả nâng chassis 2 chế độ, ghê thật
rào cản của Mit tại VN đó bác, xe ngon nhưng nói tới bảo dưỡng + phụ tùng là mấy ông như ông già em ngán... thà mua xe của 2 hãng có gốc rễ tại VN như TOY or FORD có gì lái vào trạm cho nhanh... chiếc Grunder này là chiếc thay thế xứng đáng nhất cho ai đã từng chạy Mondeo ngày xưa... về kiểu dáng không phô trương mà rất classic, nội thất hiện đại nhưng không màu mè, ốp gỗ nâu nhìn rất hay...nnpbl nói:tuanle nói:em có tiền cũng không mua 2 con này, mà mua Mitsu Grunder... ngon hơn cả 2 chiếc trên
hic,...Grunder thì ngon hơn hẳn 2 con này nhưg mà...hic, tiền phụ tùng của nó đắt gấp rưỡi đó pac. E cũg có nghiên cứu con Grunder này r, nó có cả nâng chassis 2 chế độ, ghê thật
Phụ tùng Mitsubishi không đắt đâu, vì tuy sản xuất ít, nhưng Mit bán bản quyền cho nhiều hảng khác thường là KIA-Hyundai, lắp thay thế rất nhiều. Phụ tùng cơ bản Mit dùng được cho nhiều loại xe
Với phụ tùng đặc biệt, chỉ đặt tối đa 15 ngày tại Vinastar.
Vinastar- khác với Toyota- luôn hổ trợ các xe Mit nhập về kỹ thuật.
Ngoài ra, nếu biết cách chuyển bảo hành khi nhập ( có chứng nhận) Vinastar sẽ bảo hành luôn cho các xe nhập có đầy đủ thủ tục ( khác To vietnam).
Mình có nhiều thành kiến về phụ tùng, giá, độ bền của xe Mitsu.. nhưng Mitsu rất nguyên tắc.. không bao giờ đính chính những tin đồn...
Hồi còn Jolie, người ta đồn đủ thứ mà Mit co bao giờ cải chính đâu.
Nếu có thắc mắc, đến thẳng Vinastar họ mới trả lời.. quan liêu không
Với phụ tùng đặc biệt, chỉ đặt tối đa 15 ngày tại Vinastar.
Vinastar- khác với Toyota- luôn hổ trợ các xe Mit nhập về kỹ thuật.
Ngoài ra, nếu biết cách chuyển bảo hành khi nhập ( có chứng nhận) Vinastar sẽ bảo hành luôn cho các xe nhập có đầy đủ thủ tục ( khác To vietnam).
Mình có nhiều thành kiến về phụ tùng, giá, độ bền của xe Mitsu.. nhưng Mitsu rất nguyên tắc.. không bao giờ đính chính những tin đồn...
Hồi còn Jolie, người ta đồn đủ thứ mà Mit co bao giờ cải chính đâu.
Nếu có thắc mắc, đến thẳng Vinastar họ mới trả lời.. quan liêu không
tuanle nói:rào cản của Mit tại VN đó bác, xe ngon nhưng nói tới bảo dưỡng + phụ tùng là mấy ông như ông già em ngán... thà mua xe của 2 hãng có gốc rễ tại VN như TOY or FORD có gì lái vào trạm cho nhanh... chiếc Grunder này là chiếc thay thế xứng đáng nhất cho ai đã từng chạy Mondeo ngày xưa... về kiểu dáng không phô trương mà rất classic, nội thất hiện đại nhưng không màu mè, ốp gỗ nâu nhìn rất hay...nnpbl nói:tuanle nói:em có tiền cũng không mua 2 con này, mà mua Mitsu Grunder... ngon hơn cả 2 chiếc trên
hic,...Grunder thì ngon hơn hẳn 2 con này nhưg mà...hic, tiền phụ tùng của nó đắt gấp rưỡi đó pac. E cũg có nghiên cứu con Grunder này r, nó có cả nâng chassis 2 chế độ, ghê thật
Nghe đồn em Grunder này bị mấy chú VAMA chơi nên về VN bị áp giá cao hơn đúng ko bác?
Mới em ko rõ, cơ quan em có Mondeo 2006 chạy không vọt bằng cam cùng đời nhưng đầm chắc, cua quẹo sướng hơn. Từ đó đến giờ chỉ sửa 1 lần máy lạnh, quạt gió ồn có tiếng o o khi đỗ dừng.
Vấn đề ăn xăng, so với Cam em thấy nếu chạy lòng vòng trong phố thì cũng nhiều nhưng chạy đường trường thì ổn. Em chưa đo nhưng 1 vạch xăng chạy tầm 150 - 170km đường trường. Máy V6 em nghĩ ăn xăng như vậy là chấp nhận được.
Về nội thất, xe hơi chật so với cam nhưng thiết kế theo xu hướng sang trọng, kiểu châu Âu, trung tính, không lòe loẹt, rất dễ chịu. Mặc dù kiểu thiết kế này từ lâu nhưng đến nay không bị lạc hậu, không ưa đó là ánh sáng đèn đồng hồ tablo màu xanh vàng hơi yếu, đi đêm hôm đường trường một mình cảm giác tẻ nhạt. Cam cùng đời thì nội thất thiết kế đơn điệu, ko sang, mặc dù rộng rãi nhưng cảm giác ko vip bằng.
Modeo đời mới hiện tại em thấy không đẹp bằng cũ. Có lẽ, Mondeo sẽ phụ hợp với công việc, Camry phù hợp với gia đình hơn.
Vấn đề ăn xăng, so với Cam em thấy nếu chạy lòng vòng trong phố thì cũng nhiều nhưng chạy đường trường thì ổn. Em chưa đo nhưng 1 vạch xăng chạy tầm 150 - 170km đường trường. Máy V6 em nghĩ ăn xăng như vậy là chấp nhận được.
Về nội thất, xe hơi chật so với cam nhưng thiết kế theo xu hướng sang trọng, kiểu châu Âu, trung tính, không lòe loẹt, rất dễ chịu. Mặc dù kiểu thiết kế này từ lâu nhưng đến nay không bị lạc hậu, không ưa đó là ánh sáng đèn đồng hồ tablo màu xanh vàng hơi yếu, đi đêm hôm đường trường một mình cảm giác tẻ nhạt. Cam cùng đời thì nội thất thiết kế đơn điệu, ko sang, mặc dù rộng rãi nhưng cảm giác ko vip bằng.
Modeo đời mới hiện tại em thấy không đẹp bằng cũ. Có lẽ, Mondeo sẽ phụ hợp với công việc, Camry phù hợp với gia đình hơn.
Last edited by a moderator:
tuyetbanl nói:Những người nói Ford hao xăng là chỉ toàn nghe nói không thôi chứ chưa thật sự sử dụng qua. Hồi xưa mình xài Ford Laser 1.8MT đời 2003 đi mấy lần SG-Đà Lạt, SG-Nha Trang thì thấy chỉ khoảng 6.5l/100km thôi. Chạy mở máy lạnh suốt.
Xe này số tay ít hao xăng là phải rồi.