Cuối tháng Hai vừa rồi em có dịp test-drive Trax này tại Chevrolet Sài Gòn, em không nhớ rõ biển số. Khả năng là nếu đại lý đó chỉ có 01 xe để test-drive thì chắc chắn đó chính là chiếc trong bài. Lúc test người bạn của em cầm tài, ghế phụ là 01 anh bên kỹ thuật, em ngồi ghế sau bên phải, bên trái em là bé sale (khá là xinh, chân dài). Cung đường test là từ showroom tại đường Dạ Nam Q.8 (chân cầu chữ Y) - Phạm Thế Hiển - Dương Bá Trạc - Trung Sơn - Nguyễn Văn Linh - quay đầu tại QL50 về lại cung đường cũ. Tổng thời gian mất khoảng 45 phút do dính kẹt xe 15 phút đoạn giao QL50. Lúc ngồi ghế sau em có dùng điện thoại (Sony Z3v) cài app Sound Meter để test độ ồn của xe (máy lạnh mở lạnh tối đa, mức gió nấc 02, không mở radio hay nhạc gì cả, thỉnh thoảng mọi người trong xe có trao đổi vài câu qua lại với nhau, đóng kín 04 kính cửa) thì em thấy duy trì ổn định trong khoảng 68dB∼70dB (đoạn NVL khúc đường vắng bạn em có đạp lên gần 82 km/h thì đúng 70dB) tiếc là lúc đó mãi nói chuyện với bé sale nên quên mất chụp ảnh màn hình lại. Theo các bác kinh qua nhiều vợ thì như thế là được không ạh?
Dưới này là hình cái app Sound Meter mà em dùng để test
Dưới này là hình cái app Sound Meter mà em dùng để test
Chỉnh sửa cuối:
Ông Tarmpung khi tranh luận thì chịu khó tìm hiểu thêm. Cứ cự cãi cho lấy được, tự suy cảm tính ra.
Bác cho e hỏi hôm đấy nhiệt độ ngoài trời bao nhiêu, bật máy lạnh thế đủ mát chua ạ. 80km/h mà 70db thì cách âm tốt đấy chứ ạ. Ch tính ng còn ngồi nói chuyện với nhau.Cuối tháng Hai vừa rồi em có dịp test-drive Trax này tại Chevrolet Sài Gòn, em không nhớ rõ biển số. Khả năng là nếu đại lý đó chỉ có 01 xe để test-drive thì chắc chắn đó chính là chiếc trong bài. Lúc test người bạn của em cầm tài, ghế phụ là 01 anh bên kỹ thuật, em ngồi ghế sau bên phải, bên trái em là bé sale (khá là xinh, chân dài). Cung đường test là từ showroom tại đường Dạ Nam Q.8 (chân cầu chữ Y) - Phạm Thế Hiển - Dương Bá Trạc - Trung Sơn - Nguyễn Văn Linh - quay đầu tại QL50 về lại cung đường cũ. Tổng thời gian mất khoảng 45 phút do dính kẹt xe 15 phút đoạn giao QL50. Lúc ngồi ghế sau em có dùng điện thoại (Sony Z3v) cài app Sound Meter để test độ ồn của xe (máy lạnh mở lạnh tối đa, mức gió nấc 02, không mở radio hay nhạc gì cả, thỉnh thoảng mọi người trong xe có trao đổi vài câu qua lại với nhau, đóng kín 04 kính cửa) thì em thấy duy trì ổn định trong khoảng 68dB∼70dB (đoạn NVL khúc đường vắng bạn em có đạp lên gần 82 km/h thì đúng 70dB) tiếc là lúc đó mãi nói chuyện với bé sale nên quên mất chụp ảnh màn hình lại. Theo các bác kinh qua nhiều vợ thì như thế là được không ạh?
Dưới này là hình cái app Sound Meter mà em dùng để test
View attachment 638572
Mình sẽ khen HR-V nhưng sẽ không mua ) Theo quan điểm cá nhân thì đẹp hơn Eco & Trax, ngang Vitara.năm sau mà honda đưa hr-v về thì liệu có trở thành đương kim vô địch không các bác.
Nói chứ HR-V chạy đầy đường bên Malaysia luôn đó bác, trong khi không thấy bóng dáng nào ở VN.
Em thấy thực sự Trax chỉ ở cùng phân khúc Ecosport thôi. Nhưng để so sánh thì phải so sánh Trax với Ecosport bản Ecoboost hoặc Ecosport Freestyle máy 2.0 ở nước ngoài. Do Ecosport ở VN bị cắt nhiều quá, nên mọi người nghĩ là Trax ở phân khúc cao hơn mà thôi.
Nhưng nếu Ford đưa bản Ecosport full option ở châu Âu về thì chắc giá cũng bằng Trax, lúc đó làm sao bán ngon bằng bản Ecosport bây giờ.
Trax mẫu mã đẹp rồi, nếu muốn bán tốt thì bỏ bớt option, giảm giá xuống là OK. Nhưng mà GM thì nổi tiếng bảo thủ quá.
Em nghĩ Trax cũng giống số phận Creta, nằm lấp lửng quá. Nếu e là fan của GM, em sẽ mua luôn Cap thứ kg để ý đến Trax đâu.
Nhưng nếu Ford đưa bản Ecosport full option ở châu Âu về thì chắc giá cũng bằng Trax, lúc đó làm sao bán ngon bằng bản Ecosport bây giờ.
Trax mẫu mã đẹp rồi, nếu muốn bán tốt thì bỏ bớt option, giảm giá xuống là OK. Nhưng mà GM thì nổi tiếng bảo thủ quá.
Em nghĩ Trax cũng giống số phận Creta, nằm lấp lửng quá. Nếu e là fan của GM, em sẽ mua luôn Cap thứ kg để ý đến Trax đâu.
em đi Thái nó cũng đầy đường luôn bác ơi đẹp lắm, mà nó đẹp ngang vitara nhưng kích thước lớn hơn chút nên nhìn rất vừa miếng, chỉ lo ngại giá cả khi về Việt Nam thôiMình sẽ khen HR-V nhưng sẽ không mua ) Theo quan điểm cá nhân thì đẹp hơn Eco & Trax, ngang Vitara.
Nói chứ HR-V chạy đầy đường bên Malaysia luôn đó bác, trong khi không thấy bóng dáng nào ở VN.