Em không thấy em ghế của Grand livina nó nhỏ đâu ah. Do cảm quan mà các bác nhà mình nghĩ vậy thôi.
Các bác nào ở Hà Nội xin mời đến thử xe và đo ghế nhé:
Sẵn sàng phục vụ các bác, cấcnh chị:
Tham khảo thông tin chi tiết tại Cổng thông tin điện tử của Nissan Việt Nam:
Các bác nào ở Hà Nội xin mời đến thử xe và đo ghế nhé:
Sẵn sàng phục vụ các bác, cấcnh chị:
Tham khảo thông tin chi tiết tại Cổng thông tin điện tử của Nissan Việt Nam:
Nissan Hà Đông
Ngô văn Thưởng (Mr.)
Phụ trách online
Mobile: 0904 602 705
website: www.nissan-vietnam.com
Email: [email protected]
Ngô văn Thưởng (Mr.)
Phụ trách online
Mobile: 0904 602 705
website: www.nissan-vietnam.com
Email: [email protected]
Mình là người đang sử dụng xe Livina ,chả phải là sale Nissan do có điều kiện đi mua xe SUV cùng với bạn nên mình mới đo chiều dài ghế 2 và 3 của các xe rồi up lên diễn đàn chia sẻ với anh em .jambon nói:Toàn là sale của nissan không vậy ta!
Các bác sale Nissan nên đi đo kiểm chứng 2 thông số còn lại của hàng ghế 2 , 3 rồi up lên diễn đàn cho anh em biết , tránh tình trạng nói theo 1 chiều : hoặc là yêu quá hoặc là chê bai quá !
Như trước đây mình có chia sẻ ý kiến :là giá mua xe Livina AT tháng 4/2011 là 658 triệu , có giảm giá gần 30 triệu thì sự lựa chọn đó của mình là hợp lý so với các xe MPV như Toyota V 2.0 ( số tự động ) , Kia caren 2.0( số tự động ) , bởi vì khi mua xe mình cũng đặt ra 1 số tiêu chí để so sánh và đó là bài toán cân bằng giữa chi phí bỏ ra và lợi ích có được , chứ nếu giá Livina 705 triệu thì chưa chắc mình đã chọn Livina , hơn nữa là đàn ông mình cũng thích xe SUV 7 chỗ hơn MPV 7 chỗ , nếu có tiền hơn mình sẽ chọn SUV 7 chỗ ,
Mình thấy chiếc Livina tóm lại là không đẹp nhưng tiện dụng,6 số ,chạy cũng ok .Nhưng hàng ghế thứ ba không đụng đầu là sai rồi ,mình cao chưa tới 1m7 , ngồi bình thường thì không sao chứ lúc mà ưỡn người ra thì phải đụng đầu .Nhưng mà có quan trọng lắm không khi hàng ghế thứ 3 rất ít khi sử dụng đến
Mình cũng thử em Li này lâu rồi, từ hồi mới ra cách đây năm rưỡi. Cảm nhận mình là máy êm dịu (khoản này thì Nissan máy khá êm, trừ em Pathfinder máy dầu). Máy cũng yếu, xe nhỏ gọn, nếu bật hàng ghế 3 lên thì còi còi như mình hồi nhỏ ngồi được, người lớn thì sẽ khó chịu. Nói chung tiền nào của đó. Tùy nhu cầu mà múc cho phù hợp. Không thể so Li với Pajero SP hay ....
Nói chung là hàng ghế 3 thì cả 3 xe đều chật, không thích hợp đi đường xa (cụ thể là Everest không làm gối đầu). Nên so sánh hai hàng ghế đầu thôi. Nếu muốn mua xe để chở 7 người ngồi thoải mái thì phải chọn dòng xe MPV đích thực: Kia Carniaval, Toyota Siena, Ford Odysey...
Livina được SX và phát triển ở Trung Quốc nên e bái bai
Livina được SX và phát triển ở Trung Quốc nên e bái bai
binnakid nói:Mình cũng thử em Li này lâu rồi, từ hồi mới ra cách đây năm rưỡi. Cảm nhận mình là máy êm dịu (khoản này thì Nissan máy khá êm, trừ em Pathfinder máy dầu). Máy cũng yếu, xe nhỏ gọn, nếu bật hàng ghế 3 lên thì còi còi như mình hồi nhỏ ngồi được, người lớn thì sẽ khó chịu. Nói chung tiền nào của đó. Tùy nhu cầu mà múc cho phù hợp. Không thể so Li với Pajero SP hay ....
Bác nói Livina máy yếu là sao ? Sau đây là một số thông số về công suất, trọng lượng các xe để Bác có cái nhìn tồng quát và hiểu rõ bản chất và nói cho đúng , đừng thiên vị
Xe trọng lượng(tấn) công suất(mã lực ) tỷ lệ ( mã lực /1 tấn)
Livina 1.28 126 <span style=""background-color: #ff0000;"">98.4</span>
carens 1.567 145 92.5
Innova 1.585 134 84.5
Pajero S 1.95 136 69.7
Orlando 1.614 141 87.3
Với kết quả như trên Livina là đứng đầu bảng , và với tỷ lệ như vậy thì Livina vượt trội nhất về khả năng tăng tốc , linh hoạt khi vận hành .