Hạng B2
2/7/10
494
4
0
liem202ee nói:
Xe trọng lượng(tấn) công suất(mã lực ) tỷ lệ ( mã lực /1 tấn)
Livina 1.28 126 <span style=""background-color: #ff0000;"">98.4</span>
carens 1.567 145 92.5
Innova 1.585 134 84.5
Pajero S 1.95 136 69.7
Orlando 1.614 141 87.3

Với kết quả như trên Livina là đứng đầu bảng , và với tỷ lệ như vậy thì Livina vượt trội nhất về khả năng tăng tốc , linh hoạt khi vận hành .
Thank, dẫn chứng rất thuyết phục, thêm 1 phát hiện thú vị của bác liem202ee, đúng là càng tìm hiểu càng thấy nhiều ưu điểm của Nissan Grand Livina. Chúc các bác fan của Nissan và Grand Livina 1 mùa giáng sinh vui vẻ!
033102comp_1_prv.gif
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
18/2/12
23
6
3
Tôi mới mua Grand Livina được 2 tuần, đi được 1.200 km. Nhận thấy xe chạy khá ổn với tầm tiền như vậy, mục đích sử dụng cho gia đình là quá ổn, tiêu tốn ít xăng. Xe tôi lka2 At nhưng cũng chi ăn hết 7,3 lít đường hỗn hợp thôi. CÁc bác cứ chế xe bé, thấp nhưng cũng còn hơn xe 4 chỗ nhiếu bác ạ. Tuy nhiên chỉ có một điều mà tôpi nhận thấy là khi ở tốc độ thấp khoảng 20 - 35km/h, nếu đạp nhẹ chân ga thì máy xe có tiếng kêu lọ cọc khá nhỏ, nếu lắng nghe thì cũng nghe thấy. không biết đó là lỗi gì có ai biết không.
 
Tập Lái
18/2/12
23
6
3
Tôi thấy lạ là có một số bác không biết vì lý do gì mà cứ thấy ai nói tốt cho nisan thì cho đó là sale. Thực sự là tôi mới mua con xe này đăng ký ngày 01/02/2012, xe chạy tốt, tiết kiệm xăng, ổn định, tuy nhiên có một số điều lạ về máy móc khi chạy ở tốc độ thấp thì có tiếng kêu lọc cọc khá nhỏ, không biết vì sao. Dìm hàng cũng không cần phải nói thế đâu bạn ơi. Tôi là người sử dụng xe mà.
 
Hạng B2
2/7/10
494
4
0
Livina mới nói:
Tôi thấy lạ là có một số bác không biết vì lý do gì mà cứ thấy ai nói tốt cho nisan thì cho đó là sale. Thực sự là tôi mới mua con xe này đăng ký ngày 01/02/2012, xe chạy tốt, tiết kiệm xăng, ổn định, tuy nhiên có một số điều lạ về máy móc khi chạy ở tốc độ thấp thì có tiếng kêu lọc cọc khá nhỏ, không biết vì sao. Dìm hàng cũng không cần phải nói thế đâu bạn ơi. Tôi là người sử dụng xe mà.
Tại trên này có nhiều sale và fan chủ nhân của đủ hãng xe, thấy xe hãng khác tốt hơn thì ganh tỵ ném đá chém gió nói là xe xấu này nọ làm sai lệch bóp méo sự thật, bác post tấm hình xe bác lên là mọi người tin thôi mà.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
20/8/09
1.136
4
38
12
theo e nếu Livina cao hơn (gầm cao hơn) và rộng hơn (chiều ngang) thì cũng đẹp đó chứ, nhìn kiểu dáng e nó hiện tại thấy có vẻ không đẹp lắm (ý riêng e)
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
derick nói:
liem202ee nói:
Xe    trọng lượng(tấn) công suất(mã lực )  tỷ lệ ( mã lực /1 tấn)
Livina    1.28                      126                        <span style=""background-color: #ff0000;"">98.4</span>
carens   1.567                 145                     92.5
Innova   1.585                134                     84.5
Pajero S  1.95                 136                     69.7
Orlando  1.614                141                     87.3

Với kết quả như trên Livina là đứng đầu bảng , và với tỷ lệ như vậy thì Livina vượt trội nhất về khả năng tăng tốc , linh hoạt khi vận hành .
Thank, dẫn chứng rất thuyết phục, thêm 1 phát hiện thú vị của bác liem202ee, đúng là càng tìm hiểu càng thấy nhiều ưu điểm của Nissan Grand Livina. Chúc các bác fan của Nissan và Grand Livina 1 mùa giáng sinh vui vẻ! 
033102comp_1_prv.gif

Nói thì nói cho đủ, nếu tính thì phải tính theo công thức này mới chính xác: Power(HP) x Torque / trọng lượng. Ngoài ra, hộp số cũng đóng vai trò quan trọng trong gia tốc của xe. Livina AT tăng tốc chả hơn gì InV, trong mấy con ở trên thì PS AT lại là xe tăng tốc ấn tượng nhất (test tại Hà Nội: 0 - 100 km/h là 11s -nguồn psc). Livina sở hữu hệ thống treo cứng - xóc, độ xóc khi ngồi ghế hàng 3 nhiều hơn PS rất nhiều, khung gầm liền khối nên ồn gầm nhiều khi đi vào đường nhám, đường xấu và đá dăm. Compact-MPV ai lại đem so với SUV, khập khiễng quá!
 
Hạng B2
2/7/10
494
4
0
manhcuong nói:
derick nói:
liem202ee nói:
Xe trọng lượng(tấn) công suất(mã lực ) tỷ lệ ( mã lực /1 tấn)
Livina 1.28 126 <span style=""background-color: #ff0000;"">98.4</span>
carens 1.567 145 92.5
Innova 1.585 134 84.5
Pajero S 1.95 136 69.7
Orlando 1.614 141 87.3

Với kết quả như trên Livina là đứng đầu bảng , và với tỷ lệ như vậy thì Livina vượt trội nhất về khả năng tăng tốc , linh hoạt khi vận hành .
Thank, dẫn chứng rất thuyết phục, thêm 1 phát hiện thú vị của bác liem202ee, đúng là càng tìm hiểu càng thấy nhiều ưu điểm của Nissan Grand Livina. Chúc các bác fan của Nissan và Grand Livina 1 mùa giáng sinh vui vẻ!
033102comp_1_prv.gif

Nói thì nói cho đủ, nếu tính thì phải tính theo công thức này mới chính xác: Power(HP) x Torque / trọng lượng. Ngoài ra, hộp số cũng đóng vai trò quan trọng trong gia tốc của xe. Livina AT tăng tốc chả hơn gì InV, trong mấy con ở trên thì PS AT lại là xe tăng tốc ấn tượng nhất (test tại Hà Nội: 0 - 100 km/h là 11s -nguồn psc). Livina sở hữu hệ thống treo cứng - xóc, độ xóc khi ngồi ghế hàng 3 nhiều hơn PS rất nhiều, khung gầm liền khối nên ồn gầm nhiều khi đi vào đường nhám, đường xấu và đá dăm. Compact-MPV ai lại đem so với SUV, khập khiễng quá!
Ai đang đi xe nào thì khen xe đó, bác này chắc là đang chạy In hoặc PS rồi.