Bác này lạ nhỉ lúc nói Toy/Hon không có đai giờ quay qua nói Nissan. Nếu ngay từ đầu nói Nissan chắc không ai cãi rồi.Đúng là dốt mà hay thể hiện, e-Power của Nissan động cơ chỉ làm máy phát thì làm quái gì mà truyền xuống hộp số. Cãi nhau với mấy ông rớt não này mắc mệt...
"...Nên cập nhật kiến thức trước khi phát biểu kẻo người ta cười vô mặt, e-CVT của Toy với Honda thì làm gì có dây đai mà đòi đứt
Không có đai truyền bánh răng thì cứ cho là bình thường đi, ổng nói Honda và Toyota hybrid không có ly hợp mới ác chứ heheheBác này lạ nhỉ lúc nói Toy/Hon không có đai giờ quay qua nói Nissan. Nếu ngay từ đầu nói Nissan chắc không ai cãi rồi.
Xe mà không có ly hợp máy chạy bắt buộc bánh xe phải quay à kakaka
Đọc từ đầu đến cuối em thấy bác isteve này phát biểu chưa đúng, cái nhìn võ đoán và định kiến. Xe nào, hãng nào dám vỗ ngực nói tôi không có phốt? Xe là TS lớn, người tiêu dùng tự biết cân nhắc nên mua xe nào phù hợp, nếu lựa chọn sai họ sẽ rút kn cho lần sau, họ có xin hay mượn tiền các bác đâu cần quái gì dư luận viên các bác, lạ thật.
Bạn có thống kê bao nhiêu xe xài CVT bị đứt dây đai do-kéo-nặng, do-leo-dốc-cao không nè ?Sài CVT mới dỡ, leo dốc hoặc lún lầy quá tải bị phát nhiệt là đứng hình chưa nói dây dãn, đứt dây đai hãng bắt thay cả hộp số cắn lưỡi
Hay có trường hợp đứt dây đai do chủ xe chạy grab, tiết kiệm tiền nên ko bảo dưỡng đúng kỹ thuật ?!
Bạn có biết là CRV tại Mỹ mỗi năm bán 258.000 xe với hộp số CVT “dỡ, dễ đứt dây” như bạn phán bừa không ?! Google ko tính phí nhé
Có luônBạn có thống kê bao nhiêu xe xài CVT bị đứt dây đai do-kéo-nặng, do-leo-dốc-cao không nè ?
Hay có trường hợp đứt dây đai do chủ xe chạy grab, tiết kiệm tiền nên ko bảo dưỡng đúng kỹ thuật ?!
Bạn có biết là CRV tại Mỹ mỗi năm bán 258.000 xe với hộp số CVT “dỡ, dễ đứt dây” như bạn phán bừa không ?! Google ko tính phí nhé
Vấn đề của bạn là KHÔNG đưa ra được bao nhiêu xe sử dụng CVT bị-đứt-dây-đai , như bạn phán bên trên.
Mỗi hệ truyền động đều có ưu điểm khuyết điểm, và vì vậy nó mới đáp ứng được các như cầu khác nhau của cả tỷ ngừoi sử dụng.
Không phải ai cũng CẦN hộp số AT 9 cấp mướt rượt nhưng giá cao, chỉ để loanh quanh đi chợ
Không phải ai cũng CẦN hộp số sàn manual để tăng tính thể thao, nhất là nữ giới thì càng ghét.
Không ai Sử Dụng hộp số CVT để kéo tải nặng, vì bản chất ưu điểm của CVT là êm ái, nhẹ nhàng..
Nhu cầu của bạn không thích CVT, ok fine. Nhưng, bạn phán bừa CVT dỡ, dễ đứt dây đai, thì mình không cho là bạn nói đúng.
Có luôn, bạn hài lòng chưa?Vấn đề của bạn là KHÔNG đưa ra được bao nhiêu xe sử dụng CVT bị-đứt-dây-đai , như bạn phán bên trên.
Mỗi hệ truyền động đều có ưu điểm khuyết điểm, và vì vậy nó mới đáp ứng được các như cầu khác nhau của cả tỷ ngừoi sử dụng.
Không phải ai cũng CẦN hộp số AT 9 cấp mướt rượt nhưng giá cao, chỉ để loanh quanh đi chợ
Không phải ai cũng CẦN hộp số sàn manual để tăng tính thể thao, nhất là nữ giới thì càng ghét.
Không ai Sử Dụng hộp số CVT để kéo tải nặng, vì bản chất ưu điểm của CVT là êm ái, nhẹ nhàng..
Nhu cầu của bạn không thích CVT, ok fine. Nhưng, bạn phán bừa CVT dỡ, dễ đứt dây đai, thì mình không cho là bạn nói đúng.
CVT vốn chỉ phù hợp với các xe nhỏ xác nhẹ thì bạn nói đúng rồi, mình không cãi
Lại thêm một ông dốt nữa, ngay trong bài người ta viết đã ghi rõ cấu tạo của hybrid của Honda vs Toyota là không dùng dây đai và puly... Không chịu đọc cứ thấy chữ CVT là lải nhải dây đai như thằng thiểu năngBác này lạ nhỉ lúc nói Toy/Hon không có đai giờ quay qua nói Nissan. Nếu ngay từ đầu nói Nissan chắc không ai cãi rồi.
Động cơ làm máy phát điện thì quay bánh xe làm gì...vớ vẩnKhông có đai truyền bánh răng thì cứ cho là bình thường đi, ổng nói Honda và Toyota hybrid không có ly hợp mới ác chứ hehehe
Xe mà không có ly hợp máy chạy bắt buộc bánh xe phải quay à kakaka
DỐT.... xe hybrid nào chẳng truyền động bằng motor điện, e-power chẳng qua là thuật ngữ marketting chứ thuật ngữ kỹ thuật của nó là Hybrid nối tiếp. Lấy ví dụ e-Power để chứng minh có cho cái sự thiếu kiến thức bên dưới. Còn khi hết pin thì xe đéo có vận hành nhé. Nó chạy bằng motor điện hết pin thì đéo chạy nữa thế thôi. Hãng đã khuyến cáo rồi. Cập nhật kiến thức đi nhéThôi đừng xà lơ nữa bạn ơi, đang nói Toyota với Honda hybrid cái đá qua Nissan Kick ( nó là xe truyền động bằng motor điện thì kể vô làm gì?)
Bạn đã nói chắc như đinh đóng cột là Honda và Toyota hybrid không có ly hợp đúng không? thế giờ mình hỏi bạn nè, thế khi hết pin thì xe hybrid vận hành bằng gì? Bạn đừng có nói động cơ xăng truyền trực tiếp lực vào bánh răng xuống bánh xe luôn mà không qua ly hợp người ta cười bạn thúi đầu nhé!
Trong cơ cấu xe hybrid dù cho bạn có trang bị động cơ điện đi chăng nữa thì truyền lực từ động cơ đốt trong đến hộp số vẫn phải có ly hợp