Chuẩn, vì lý do đi xa, cao tốc nên em cũng phải độ bi-xenon 4300K (mới lên bóng 6000K ) cho cos để đi đường quan sát tốt hơn cos gin halogen. Bác nào lưu ý sẽ thấy khi dùng cos bi-xenon thì sẽ cho đường quét rộng ra 2 bên thân xe so với halogen, rất dễ quan sát và xử lý nếu có người hay đứng ở lùm cây lane cứng ven đường chuẩn bị nhảy xổ ra bất ngờ (QL13) Pha thì chơi led A6 (xhp50) đáp ứng nhu cầu đá nhanh, mạnh khi cần sử dụng, VD như QL 20 đá pha lưu ý mấy ông thần PT, TB chuyên lấn lane ngược chiều để vượt. Tuyệt đối trong đô thị em KHÔNG bật pha bao giờ, chỉ bật hỗ trợ những đoạn đường vắng, đèo dốc buổi tối và hạ ngay khi có xe ngược chiều. Gầm (frog light) thì thay cặp led Philips 2700K(2200lm) tăng cường thay cho halogen 55W gin là ổn ápBác quy chụp rồi, đi trong phố mà bật pha thì halogen cũng làm khó chịu cho người đối diện nên sẽ ko liên quan đến lên led hay xenon.
Còn công nghệ mới thì người sử dụng cần phải có độ hiểu nhất định thì khi nâng cấp nó sẽ hỗ trợ tốt cho mình trong việc lái xe. Ví dụ như lên xenon hay led thì phải xem cái chóa của mình có phù hợp hay không, nếu không phù hợp thì phải thay chóa luôn hoặc để nguyên đèn halogen. Lên xenon cần có thấu kính hội tụ projector và lắp tại những nơi có kinh nghiệm để đảm bảo ánh sáng có đường cắt chuẩn sẽ không bao giờ gây chói cho người đối diện. Còn đèn pha thì dù là xenon, led hay halogen thì cần phải có ý thức của người sử dụng.
Ý kiến cá nhân em là thế.
Chán nhất là mấy ông tài mới KHÔNG phân biệt cos/pha hay mấy thằng điên thích thể hiện là ta đây mới có có xe. Trong đô thị mà xe có nhiu đèn bật hết
Chỉnh sửa cuối: