cái tầm xe 7c 2.5 tỉ nó hơi lỡ cở, sang thì cũng ko tới, mà bình dân thì đắt quá! 7c bình dân thì tầm 1.5 tỉ là đủ nhu cầu, còn 7c sang hẳn luôn thì chơi xe Đức cở 3.5 tỉ đổ lên. Vì thế mà doanh số 3 con này cứ túc tắc thôi.Cả 3 con này đều là thành viên thường trực của top bán ế nhất VN.
Thiết kế thay đổi nhanh và triệt để là triết lý kinh doanh của Hãng thôi, không phải là nhược điểm, có người không thích nhưng cũng có người thích, Quan trọng là xe được đổi mới liên tục không chỉ là ngoại hình mà cả tính năng, khung gầm, động lực, nội thất, trang thiết bị và ....giá cả, ai ko thích thay đổi có thể mua xe hãng khác 10 năm chưa thay TK, loại đó trên TT không ít.Chắc phải định giá lại thôi bác
Palisade nó bóp cả Santa Fe em nó đó thôi.
Nói gì thì nói giá này làm em tự nhiên thấy chiếc Palisade này hấp dẫn hẳn. Nhưng có một vấn đề là Huyndai thay đổi thiết kế nhanh quá. Như hiện nay Santa Fe đã ra mẫu mới vuông vức kiểu Land Rover, như vậy các xe Palisade, Tucson thế hệ mới chắc chắn sẽ theo cùng form dáng kiểu vậy. Mà ác cái là thiết kế mới nó không có tính kế thừa đâm ra nhìn mẫu cũ mới không liên quan nên khi mẫu mới ra nhìn mẫu cũ sẽ rất chán. Với em nhìn cái vô lăng không được ưng lắm, ngoài ra thì không chê cái gì cả.
Sẽ phải có định giá lại trên TT, chẳng hạn như SF sẽ khó giữ được giá 1,2-1,3 tỷ nữa, phải giảm, kéo theo đó là hàng loạt xe nhãn hiệu khác, đó là xu hướng có lợi cho người tiêu dùng.
À vâng, đó là em nêu quan điểm cá nhân. Nhưng quả tình em thấy các hãng xe khác trên thế giới từ xe sang đến tiệm cận sang hoặc bình dân nhưng có tên tuổi chút cũng hiếm thấy có hãng nào thay đổi thiết kế chóng mặt như Hyundai.Thiết kế thay đổi nhanh và triệt để là triết lý kinh doanh của Hãng thôi, không phải là nhược điểm, có người không thích nhưng cũng có người thích, Quan trọng là xe được đổi mới liên tục không chỉ là ngoại hình mà cả tính năng, khung gầm, động lực, nội thất, trang thiết bị và ....giá cả, ai ko thích thay đổi có thể mua xe hãng khác 10 năm chưa thay TK, loại đó trên TT không ít.
Sẽ phải có định giá lại trên TT, chẳng hạn như SF sẽ khó giữ được giá 1,2-1,3 tỷ nữa, phải giảm, kéo theo đó là hàng loạt xe nhãn hiệu khác, đó là xu hướng có lợi cho người tiêu dùng.
Chênh lệch mỗi một hạng chỉ khoảng 100-200 triệu thôi là vừa đủ, SUV/CUV hạng D 1,2-1,3 tỷ thì hạng E chỉ ở mức 1,4-1,5 tỷ là xứng đáng, set giá vượt hơn cả tỷ nên ế là phải, hình như các hãng cũng chỉ coi PK này là khúc làm cảnh, bán cho vui thôi,1 tháng toàn quốc bán có chục chiếc thì chỉ có lỗ chứ lời lãi gì, Thành Công set giá ntn mới gọi là có ý đồ kinh doanh thật sự.cái tầm xe 7c 2.5 tỉ nó hơi lỡ cở, sang thì cũng ko tới, mà bình dân thì đắt quá! 7c bình dân thì tầm 1.5 tỉ là đủ nhu cầu, còn 7c sang hẳn luôn thì chơi xe Đức cở 3.5 tỉ đổ lên. Vì thế mà doanh số 3 con này cứ túc tắc thôi.
Hyundai/Kia là hãng xe ra đời sau mọi hãng xe khác trong Top 10 ít nhất 50 năm, nếu nó cũng sao chép kiểu làm của Mer, BMW, Toyota, Honda, Ford ..... thì nó sẽ không bao giờ vượt lên trên các đại gia cũ cả, nó phải có một chiến lược khác, loại chiến lược mà mấy ông kia không làm, mấy ông kia không làm, không có nghĩa là ko biết làm hay không làm được mà chẳng qua vì làm vậy thì chi phí qua lớn, ăn mòn hết lợi nhuận, H/K chấp nhận lợi nhuận ít hơn để chiếm thị phần nên kết quả là đã trở thành tập đoàn ô tô lớn thứ 5 TG, vượt qua Honda, Subaru, Suzuki, Mazda, Peogeot, ......là những hãng xe lâu đời trên TG.À vâng, đó là em nêu quan điểm cá nhân. Nhưng quả tình em thấy các hãng xe khác trên thế giới từ xe sang đến tiệm cận sang hoặc bình dân nhưng có tên tuổi chút cũng hiếm thấy có hãng nào thay đổi thiết kế chóng mặt như Hyundai.
Với cái giá chênh nhau gần 1 tỏi cho 2 xe cùng phân khúc thì nếu là em:
1. Thừa tiền và thích Ford thì mới mua Explorer. Thích Ford thì chờ 1 thời gian nữa, kiểu gì chả phải giảm giá.
2. Em quất ngay và luôn con Palisade này vì nó trên Santa Fe một cấp. San em đã chạy, nói chung ổn. Giá này quá hấp dẫn cho 1 em Mid Size.
1. Thừa tiền và thích Ford thì mới mua Explorer. Thích Ford thì chờ 1 thời gian nữa, kiểu gì chả phải giảm giá.
2. Em quất ngay và luôn con Palisade này vì nó trên Santa Fe một cấp. San em đã chạy, nói chung ổn. Giá này quá hấp dẫn cho 1 em Mid Size.
Máy dầu giống trên San, nó lỳ lỳ nhưng khi có quán tính rồi nó chạy bốc lắm. Lúc đề pa thì sức kéo thông qua Momen xoắn hơn 400 mới qua trọng. Máy này đạp mạnh phát thì nó ko vọt ngay như máy xăng nhưng kéo thì khỏe lắm, chẳng lo đuối đâu bác.Ko biết Palisade máy 2.2 bê từ San qua mà mang xác nặng thì có bị đuối quá ko mấy bác? còn so với 2.3 ecoboot của Ex thì đúng là thua toàn tập vì Ex mạnh gấp rưỡi.
Anh ăn ở sao mà mua con nào mà hết bị anh Hải giờ tới Phò nó Thiến hết zậyCon Ex nhà em mua lúc nghị định 16 bắt đầu có hiệu lực thế là kèm lạc gần 300 củ vì muốn có xe đi tết