hôm e xem cái clip test xe tải đâm các loại xe,thì hình như mỗi thằng explorer là ngon nhất-thấy khoang hành khách còn ok,mấy hãng khác thì nát bét...dù sao thì nói về độ bền thép các kiểu e nghĩ ford nó vẫn hơn.còn xe Hàn thì ngày càng đẹp và độ bền cũng cải thiện nhiều rồi-ae thích con nào chơi con đó thôi.
cái đó là quan niệm ngày xưa bác ơi, giờ thế giới phẳng rồi, nhìn mấy hãng trung quốc như BYD, hay tesla ấy, họ mới ra đời đấy thôi, không lẽ họ bèoHyundai/Kia là hãng xe ra đời sau mọi hãng xe khác trong Top 10 ít nhất 50 năm, nếu nó cũng sao chép kiểu làm của Mer, BMW, Toyota, Honda, Ford ..... thì nó sẽ không bao giờ vượt lên trên các đại gia cũ cả, nó phải có một chiến lược khác, loại chiến lược mà mấy ông kia không làm, mấy ông kia không làm, không có nghĩa là ko biết làm hay không làm được mà chẳng qua vì làm vậy thì chi phí qua lớn, ăn mòn hết lợi nhuận, H/K chấp nhận lợi nhuận ít hơn để chiếm thị phần nên kết quả là đã trở thành tập đoàn ô tô lớn thứ 5 TG, vượt qua Honda, Subaru, Suzuki, Mazda, Peogeot, ......là những hãng xe lâu đời trên TG.
Ý e là con Phò nó trên 200 mã...à rất khác rồiChênh 100 mã thì phải chứ đâu phải 200 đâu anh.
Nghĩ nó nhục bác ạ, con Ex là của anh trai lúc đó phải mua để đi tết vì đã bán con phò thu nợ đi. Còn con cx8 mua 11-2019 lăn bánh hết đúng 1,5 tỷ thì hơn 1 tháng sau anh Hải tụt quần mất 200tr, mất tiền mà có dám nói vợ đâu nó mà biết mất 200tr chắc vợ đuổi em ra khỏi nhà luôn quá.Anh ăn ở sao mà mua con nào mà hết bị anh Hải giờ tới Phò nó Thiến hết zậy
Bởi vậy, mua xe ở VN là 1 cái gì đó nó dễ lên Huyết áp lắmNghĩ nó nhục bác ạ, con Ex là của anh trai lúc đó phải mua để đi tết vì đã bán con phò thu nợ đi. Còn con cx8 mua 11-2019 lăn bánh hết đúng 1,5 tỷ thì hơn 1 tháng sau anh Hải tụt quần mất 200tr, mất tiền mà có dám nói vợ đâu nó mà biết mất 200tr chắc vợ đuổi em ra khỏi nhà luôn quá.
Thực ra a Công rất hay trong kinh doanh và đặc biệt trong thời điểm này San lao dốc không phanh. Thực tế con Palisade bản VN này là xác Pa mà hồn San. Với động cơ của San có thể nói chi phí SX là tương đương nhưng giá bán lại cách biệt. Rõ ràng doanh số San giờ thua các đối thủ cùng với một số lùm xùm thì có thể nói a Công ra con này để thế chỗ San. Để so với Ex phải mang con máy xăng bản Mỹ về mới so đc.
Em nghĩ 350 là đủ rồi. 850 thì quá dưCái giá của
Thương hiệu
Nhập Mỹ >< Lắp VN
4WD >< Awd
200 con ngựa
Nhiêu đó đủ 850tr ko
Đồng ý với bác. Chưa bao giờ thấy San bán ít như 2 tháng trở lại đây, bình thường San phải bán gấp mấy lần cx8 mà 2 tháng trở lại đây San bán ít hơn cx8 dù có máy dầuThực ra a Công rất hay trong kinh doanh và đặc biệt trong thời điểm này San lao dốc không phanh. Thực tế con Palisade bản VN này là xác Pa mà hồn San. Với động cơ của San có thể nói chi phí SX là tương đương nhưng giá bán lại cách biệt. Rõ ràng doanh số San giờ thua các đối thủ cùng với một số lùm xùm thì có thể nói a Công ra con này để thế chỗ San. Để so với Ex phải mang con máy xăng bản Mỹ về mới so đc.
Mấy anh còn mai mắn chán.Bởi vậy, mua xe ở VN là 1 cái gì đó nó dễ lên Huyết áp lắm
Em mua chiếc Mirage, chạy mới 3 năm, hãng dẹp cmn dòng này.
Giờ mỗi lần thay đồ, vô hãng, méo mỏ. Ra ngoài mua thì chờ dài cổ, vì xe đã bán ít mà còn bị "khai tử".
Mấy anh còn mai mắn chán.
Em mua chiếc Mirage, chạy mới 3 năm, hãng dẹp cmn dòng này.
Giờ mỗi lần thay đồ, vô hãng, méo mỏ. Ra ngoài mua thì chờ dài cổ, vì xe đã bán ít mà còn bị "khai tử".
Order bên Đài về rồi em iu pha học như thánh luôn a