Bây giờ, Ít tiền thì không mua nổi xe Hàn với xe Mỹ đâu, ở đó mà chê !?!?!Ông Hyundai Santa Fe mỗi năm giống 1 xe khác há, năm nay làm giống Range Rover. Ôi xe Hàn vẫn là xe Hàn, chỉ hơn mỗi xe Trung Quốc
Thấy mỗi cái cũng có cái hơn:
- Everest: rộng hơn, thiết kế theo số đông nhận xét cũng đẹp hơn, đi được đông người hơn, động cơ sức kéo khi full tải khỏe hơn, 4WD đi offroad tốt hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn.
- Santafe 2.5T: rẻ hơn, động cơ tăng tốc bốc hơn, nhiều tiện nghi hơn, đi đường đẹp êm ái hơn.
Đang đi Everest nhưng không bàn về thiết kế thì thấy Santafe cũng ổn nhưng cái lăn tăn là tiêu thụ nhiên liệu, bản turbo chỉ có 6 ghế và cách bán hàng của Thành Công dạo này cũng hay điều chỉnh bất chợt lắm. Đợt trước lăn tăn giữa Everest và Santafe đời cũ mà giờ thấy Santafe đời cũ mới lăn bánh luôn giảm từ 100tr trở lên không cũng rén. Đừng ai nói mua xe tiền tỷ mà còn lăn tăn nhiên liệu tiêu thụ với bán lại, em nghèo em hay lăn tăn đủ thứ.
- Everest: rộng hơn, thiết kế theo số đông nhận xét cũng đẹp hơn, đi được đông người hơn, động cơ sức kéo khi full tải khỏe hơn, 4WD đi offroad tốt hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn.
- Santafe 2.5T: rẻ hơn, động cơ tăng tốc bốc hơn, nhiều tiện nghi hơn, đi đường đẹp êm ái hơn.
Đang đi Everest nhưng không bàn về thiết kế thì thấy Santafe cũng ổn nhưng cái lăn tăn là tiêu thụ nhiên liệu, bản turbo chỉ có 6 ghế và cách bán hàng của Thành Công dạo này cũng hay điều chỉnh bất chợt lắm. Đợt trước lăn tăn giữa Everest và Santafe đời cũ mà giờ thấy Santafe đời cũ mới lăn bánh luôn giảm từ 100tr trở lên không cũng rén. Đừng ai nói mua xe tiền tỷ mà còn lăn tăn nhiên liệu tiêu thụ với bán lại, em nghèo em hay lăn tăn đủ thứ.
Chỉnh sửa cuối:
Đi đường trường em thấy khung gầm rời đi sướng mà anh. Nó ít bị ồn lốp dào dào đau đầu của mấy anh liền khối. Thỉnh thoảng bang vô cái ổ gàn thấy khing gầm xe tải nó cứng khừ ahEverest có ưu thế khung gầm rời và 4WD nhưng ưu thế này chỉ thể hiện tốt khi offroad và đường xấu, còn trên cao tốc và đường phố thì không êm bằng khung gầm Unibody + AWD HTRAC System của SF.
Everest có moment xoắn vượt trội với 500Nm so với 430Nm của SF, bù lại SF có công suất vượt trội với 287Hp so với 201Hp.
Nội thất SF thiết kế hiện đại , mượt mà và sang trọng hơn với Da Nappa.
Ngoại thất Everest bề thế hơn, đô con hơn .
Giá xe Everest cao hơn nhưng bù lại chi phí nhiên liệu rẻ hơn.
2 chú này một chín một mười , dự lại tiếp tục tranh đua ngôi số 1, 2 phân khúc như vài năm qua, chưa thấy có đối thủ nào xứng tầm.
Quả động cơ xăng 2.5 đi 5 năm bán lại chắc hơi kén khách đấy. Ko đùa được đâuThấy mỗi cái cũng có cái hơn:
- Everest: rộng hơn, thiết kế theo số đông nhận xét cũng đẹp hơn, đi được đông người hơn, động cơ sức kéo khi full tải khỏe hơn, 4WD đi offroad tốt hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn.
- Santafe 2.5T: rẻ hơn, động cơ tăng tốc bốc hơn, nhiều tiện nghi hơn, đi đường đẹp êm ái hơn.
Đang đi Everest nhưng không bàn về thiết kế thì thấy Santafe cũng ổn nhưng cái lăn tăn là tiêu thụ nhiên liệu, bản turbo chỉ có 6 ghế và cách bán hàng của Thành Công dạo này cũng hay điều chỉnh bất chợt lắm. Đợt trước lăn tăn giữa Everest và Santafe đời cũ mà giờ thấy Santafe đời cũ mới lăn bánh luôn giảm từ 100tr trở lên không cũng rén. Đừng ai nói mua xe tiền tỷ mà còn lăn tăn nhiên liệu tiêu thụ với bán lại, em nghèo em hay lăn tăn đủ thứ.
Ngoài cái vụ, Ford nỗi lo của bạn thì con Everest ngon hơn về cái thứ cốt lõi.
Con San thì đi phố và đường trường êm ái hơn. Nhưng mua bản 2.5 đi phố thì hơi phí.
Nếu phục vụ gia đình đi phươt thì con Everest vẫn ngon hơn. Dự là kỳ này khó cho San rồi.
Ủng hộ cạnh tranh để 2 con đó giảm giá thêm, kk.
Con San thì đi phố và đường trường êm ái hơn. Nhưng mua bản 2.5 đi phố thì hơi phí.
Nếu phục vụ gia đình đi phươt thì con Everest vẫn ngon hơn. Dự là kỳ này khó cho San rồi.
Ủng hộ cạnh tranh để 2 con đó giảm giá thêm, kk.
Năm ngoái đội ôm xe cũ cũng vì San mà mất một mớ khá nhiều rồi. Chính sách bán hàng của San có lúc giảm luôn gần cả trăm triệu giá bán niêm yết xong cộng với khuyến mãi riêng từng đại lý nữa nên giá nó cứ loạn cả lên. Mà thực tế là các bản máy xăng đời cũ của San cũng rất kén khách. Máy dầu thấy bay nhanh chứ máy xăng hay tồn lắm.Quả động cơ xăng 2.5 đi 5 năm bán lại chắc hơi kén khách đấy. Ko đùa được đâu