Các bác sẽ lựa chọn mẫu xe SUV 7 chỗ cỡ D nào trong tầm giá 1,5 tỷ đồng?

  • Hyundai Santa Fe Calligraphy Turbo

    Bình chọn: 21 51,2%
  • Ford Everest Platinum

    Bình chọn: 20 48,8%

  • Total voters
    41
Hạng D
2/10/14
1.281
1.518
113
Gầm rời với cầu cứng liên kết với nhau đi xuống cái gờ là nó lắc cả xe chứ sướng gì trời kkk
Hành trình phuộc nó dài hơn, thành vỏ dầy hơn. Nhiều khi tới nhịp cầu giảm tốc không kịp không sốc hết phuộc đỡ xót xe. Công nhận lắc cả xe thiệt. Nhưng ai đi nhiều xe mới nhận ra độ lắc. Kiểu đi 1 xe gầm rời ngay từ đầu không nhận ra điều này.
 
Hạng D
15/11/13
3.937
4.818
113
Hành trình phuộc nó dài hơn, thành vỏ dầy hơn. Nhiều khi tới nhịp cầu giảm tốc không kịp không sốc hết phuộc đỡ xót xe. Công nhận lắc cả xe thiệt. Nhưng ai đi nhiều xe mới nhận ra độ lắc. Kiểu đi 1 xe gầm rời ngay từ đầu không nhận ra điều này.
Cầu sau là treo liên kết chứ không độc lập. Ví dụ như anh vô gờ, ổ voi, xuống dốc hầm, mố cầu mà đi bánh trước bánh sau là đảm bảo thấy lắc lư liền vì 1 bánh sau nó lắc nó sẽ kéo theo bánh kia cũng lắc. Tuy nhiên nếu anh chạy thẳng lái qua cái gờ, mố cầu thì lại sẽ thấy nó rất êm vì 2 bánh sau nó xuống đều. Đây cũng là mẹo để chạy xe gầm rời êm hơn.
 
  • Like
Reactions: lanviet
Hành trình phuộc nó dài hơn, thành vỏ dầy hơn. Nhiều khi tới nhịp cầu giảm tốc không kịp không sốc hết phuộc đỡ xót xe. Công nhận lắc cả xe thiệt. Nhưng ai đi nhiều xe mới nhận ra độ lắc. Kiểu đi 1 xe gầm rời ngay từ đầu không nhận ra điều này.
Tôi có đi thử Eve rồi, đi tốt nhưng khung gầm cứng quá không được êm khi đi đường nhựa, ngồi ghế sau sẽ không êm ái, đặc biệt là trẻ em sẽ bị chóng mặt.
 
Sau 3 năm thì SF có nhiều thứ lỏng lẻo hơn EV.
Nhưng nói chung là những người kỹ tính quá thì mới thấy phiền thôi chứ để chạy thì thêm chục năm nữa SF cũng vẫn chạy tốt, nhưng có thể lúc đó nội thất lọc xọc như răng ông lão. :D
Tôi đi 12 năm rồi chưa có gì hư hỏng, không lọc xộc như toy lắp ráp ở Việt Nam