Hành trình phuộc nó dài hơn, thành vỏ dầy hơn. Nhiều khi tới nhịp cầu giảm tốc không kịp không sốc hết phuộc đỡ xót xe. Công nhận lắc cả xe thiệt. Nhưng ai đi nhiều xe mới nhận ra độ lắc. Kiểu đi 1 xe gầm rời ngay từ đầu không nhận ra điều này.Gầm rời với cầu cứng liên kết với nhau đi xuống cái gờ là nó lắc cả xe chứ sướng gì trời kkk
Cầu sau là treo liên kết chứ không độc lập. Ví dụ như anh vô gờ, ổ voi, xuống dốc hầm, mố cầu mà đi bánh trước bánh sau là đảm bảo thấy lắc lư liền vì 1 bánh sau nó lắc nó sẽ kéo theo bánh kia cũng lắc. Tuy nhiên nếu anh chạy thẳng lái qua cái gờ, mố cầu thì lại sẽ thấy nó rất êm vì 2 bánh sau nó xuống đều. Đây cũng là mẹo để chạy xe gầm rời êm hơn.Hành trình phuộc nó dài hơn, thành vỏ dầy hơn. Nhiều khi tới nhịp cầu giảm tốc không kịp không sốc hết phuộc đỡ xót xe. Công nhận lắc cả xe thiệt. Nhưng ai đi nhiều xe mới nhận ra độ lắc. Kiểu đi 1 xe gầm rời ngay từ đầu không nhận ra điều này.
Đít này thì lại không ai chê vì nó là ToyMới nhìn kĩ cái đuôi vốn xấu
Mà cái pô 1 bên cùng đèn de, má ơi nó xấu kinh
Giảm 100tr cũng k bù đc nha mod
Attachments
-
1 MB Đọc: 0
Tôi có đi thử Eve rồi, đi tốt nhưng khung gầm cứng quá không được êm khi đi đường nhựa, ngồi ghế sau sẽ không êm ái, đặc biệt là trẻ em sẽ bị chóng mặt.Hành trình phuộc nó dài hơn, thành vỏ dầy hơn. Nhiều khi tới nhịp cầu giảm tốc không kịp không sốc hết phuộc đỡ xót xe. Công nhận lắc cả xe thiệt. Nhưng ai đi nhiều xe mới nhận ra độ lắc. Kiểu đi 1 xe gầm rời ngay từ đầu không nhận ra điều này.
Tôi đi 12 năm rồi chưa có gì hư hỏng, không lọc xộc như toy lắp ráp ở Việt NamSau 3 năm thì SF có nhiều thứ lỏng lẻo hơn EV.
Nhưng nói chung là những người kỹ tính quá thì mới thấy phiền thôi chứ để chạy thì thêm chục năm nữa SF cũng vẫn chạy tốt, nhưng có thể lúc đó nội thất lọc xọc như răng ông lão.
Hôm nay mình và anh hai tốn mỗi thằng gần 30 chai. Đi thì sướng nhưng đến lúc này lại ước gì cái xe mình chỉ là inova hay buổi sáng thôi. Hì..hì....
Attachments
-
225,7 KB Đọc: 0
-
269,8 KB Đọc: 0
-
230,2 KB Đọc: 0