Ko biết có kén khách không nhưng giá thì treo cao lắmNăm ngoái đội ôm xe cũ cũng vì San mà mất một mớ khá nhiều rồi. Chính sách bán hàng của San có lúc giảm luôn gần cả trăm triệu giá bán niêm yết xong cộng với khuyến mãi riêng từng đại lý nữa nên giá nó cứ loạn cả lên. Mà thực tế là các bản máy xăng đời cũ của San cũng rất kén khách. Máy dầu thấy bay nhanh chứ máy xăng hay tồn lắm.
Còn tùy loại đường trường , đường QL cũ thì đi Everest ngon hơn, nuốt đường xấu, ổ gà tốt hơn, nhưng đi cao tốc mới đường tốt thì SF ngon hơn do có Công suất vượt trội và bản chất động cơ xăng ít ồn, ít rung động hơn động cơ dầu .Đi đường trường em thấy khung gầm rời đi sướng mà anh. Nó ít bị ồn lốp dào dào đau đầu của mấy anh liền khối. Thỉnh thoảng bang vô cái ổ gàn thấy khing gầm xe tải nó cứng khừ ah
Chỉnh sửa cuối:
Này chưa chắc, máy xăng êm khi chạy tốc vừa phải, chạy tốc cao trên 100kmh + máy lạnh thì chưa chắc đã êm hơn máy dầu tốc độ tương đươngCòn tùy loại đường trường , đường QL cũ thì đi Everest ngon hơn, nuốt đường xấu, ổ gà tốt hơn, nhưng đi cao tốc mới đường tốt thì SF ngon hơn do có Công suất vượt trội và bản chất động cơ xăng ít ồn, ít rung động hơn động cơ dầu .
Máy 2,5 số có cấp có phải CVT đâu bác mà lên 100 nó hú. 100 ồn lốp hơn thì có. Nhưng bù lại không chồng chành. EV thì em không biết. Chứ Em đi fortuner vs Santafe thì cảm nhận vậy.Này chưa chắc, máy xăng êm khi chạy tốc vừa phải, chạy tốc cao trên 100kmh + máy lạnh thì chưa chắc đã êm hơn máy dầu tốc độ tương đương
Đường nhựa xấu ổ gà, gờ cầu cao thì đi fortuner sướng hơn San.
Máy xăng chạy tốc độ cao + máy lạnh mà ồn là loại máy xăng rẻ tiền, dung tích nhỏ, CS thấp, loại 1.6L trở xuống, SUV cỡ máy 2.4L, 2.5L bình thường đã có thể chạy trên 150km/h vẫn êm ru ko nghe tiếng máy, huống chi đây là máy 2.5 Turbo 287Hp, nghĩa là CS mạnh vượt xa Ford 2.0 Biturbo.Này chưa chắc, máy xăng êm khi chạy tốc vừa phải, chạy tốc cao trên 100kmh + máy lạnh thì chưa chắc đã êm hơn máy dầu tốc độ tương đương
Gầm rời với cầu cứng liên kết với nhau đi xuống cái gờ là nó lắc cả xe chứ sướng gì trời kkkĐi đường trường em thấy khung gầm rời đi sướng mà anh. Nó ít bị ồn lốp dào dào đau đầu của mấy anh liền khối. Thỉnh thoảng bang vô cái ổ gàn thấy khing gầm xe tải nó cứng khừ ah
Chuẩn. Nó thốc lưng. Nhưng cảm giác chiếc xe nó cứng khừ. Ko bị sót xe bác ạGầm rời với cầu cứng liên kết với nhau đi xuống cái gờ là nó lắc cả xe chứ sướng gì trời kkk
cvt nào lên 100 ồn., cvt lên 150 200 vẫn chả thấy ồn tí nào nhé, 0utback 2023 và wrx 2023 nhé và so sánh cùng giá tiền là explorer thì ford lỏ hơn hẳn,đi subaru phê hơn nhiều và không phải cvt nào cũng cùi như cvt nào, ngày cả xc90 lái còn chán chứ đừng nói mấy con everest với lại santafe vì không phải mỗi cái động cơ và hộp số, quan trọng là xe nào chắc khi đi tốc độ cao thì mấy con hàn mỹ nó thua xa bọn xe đức, mà xe hàn thì dc cái mã thôi dc đôi 3 năm là các chi tiết lái kém ngay, nói chung ai thích xe nhái landrover mà ít tiền mua đi thì đc, sắp tới tôi cũng định mua bản cao nhất nhưng đợi nó giảm 200 đã ít tiền chỉ dám đi xe nhái như con này thôi, giá này thì chưa xứng đáng với chất lượng xe hànMáy 2,5 số có cấp có phải CVT đâu bác mà lên 100 nó hú. 100 ồn lốp hơn thì có. Nhưng bù lại không chồng chành. EV thì em không biết. Chứ Em đi fortuner vs Santafe thì cảm nhận vậy.
Đường nhựa xấu ổ gà, gờ cầu cao thì đi fortuner sướng hơn San.
Chỉnh sửa cuối:
Mình toàn gập hàng 2 chơi full tải nên thấy rõ EV ngon hơn hẳn San.
San máy xăng của ông anh thấy đạp bốc lắm. Nhưng hôm nào cõng hàng nhiều là thấy cảnh lặc lè.
Cả 2 chiếc cùng đời 2017, ODO cũng same nhau, cũng 1 tay mình chăm sóc bảo dưỡng mà chiếc EV máy móc và nội thất còn như mới. Chiếc San có nhiều dấu hiệu rệu rã, già cỗi rồi.
San máy xăng của ông anh thấy đạp bốc lắm. Nhưng hôm nào cõng hàng nhiều là thấy cảnh lặc lè.
Cả 2 chiếc cùng đời 2017, ODO cũng same nhau, cũng 1 tay mình chăm sóc bảo dưỡng mà chiếc EV máy móc và nội thất còn như mới. Chiếc San có nhiều dấu hiệu rệu rã, già cỗi rồi.
Attachments
-
248,5 KB Đọc: 0
Căn bản mấy xe này sinh ra là để thồ rồi. Đậu xe không tải là thấy ngay, bánh sau hổng lên kha khá so với bánh trước. Chưa kể góc đặt bánh xe sau thường là camber dương, khi có tải mới hạ xuống thành camber gần bằng 0 mới êm được.Mình toàn gập hàng 2 chơi full tải nên thấy rõ EV ngon hơn hẳn San.
San máy xăng của ông anh thấy đạp bốc lắm. Nhưng hôm nào cõng hàng nhiều là thấy cảnh lặc lè.
Cả 2 chiếc cùng đời 2017, ODO cũng same nhau, cũng 1 tay mình chăm sóc bảo dưỡng mà chiếc EV máy móc và nội thất còn như mới. Chiếc San có nhiều dấu hiệu rệu rã, già cỗi rồi.
View attachment 3206776
Nói chung tùy mục đích sử dụng, 2 xe này là 2 xe trường phái khác nhau. Nếu chỉ đi chơi gia đình chỉ đi đường bằng thì nên chọn Santa Fe, còn đi chở đồ nhiều + hay đi những vùng địa hình khó khăn thì chọn Everest.