Nói xe Hàn này nọ chứ mấy ô em quen toàn dùng xe Hàn chạy dịch vụ, vài năm chạy lên cả vài chục vạn km vẫm ngon lành. San vẫn bền bỉ lành ít hỏng vặt. Giữa 2 con này chọn ngay San ạ, nó hoqn nhiều thứ quá.
Chạy nhanh mở Turbo thì mới ngon chứ chạy chậm trong TP kẹt xe nhích nhích thì lại chả ì. xe 1.5 kéo 1 tấn 6, trong khi Fadil 1.4 1 tấn. Anh đừng bảo là turbo chạy toàn thời gian nha.chưa chạy hay nói vậy lắm !
CR-V thì dưới SantaFe 1 hạng, kích thước nhỏ hơn hẳn, AWD so với 1 cầu trước , hộp số AT so với hộp số CVT, động cơ 2.4 so với 1.5 Turbo, thua toàn những thứ cốt lõi.
Hyundai ra 2 xe Tucson và Fe kẹp trên dưới CRV. Nên theo thứ tự giá khi cùng trang bị máy / options sẽ là Tucson < CRV <Fe.
Giá Fe nhỉnh hơn từ gốc 1500-2000 usd nên nếu lắp VN thì giá chênh 80-90 tr là hợp lý.
Fe tất nhiên to hơn tí, máy ok hơn, hộp số ok hơn và cả options dầu xe Nhật không có.
San base 1030tr đủ sức cướp khách của crv rồi!
CRV lành ok mà do con máy và hộp số của CRV trang bị cho options ở VN nên nó sẽ không lành bằng Fe bác ạ.Tôi U50 chọn CRV , phương án an toàn ( lịch sử các đời CRV rất lành)
San có cả giữ làn lẫn cảnh báo chệch làn mà bác thớt
CRV chỉ là con cỡ C thêm 2 ghế, San kiểu D- rộng hơn nhiều, cơ bản 2 con này đã ko chung mâm rồi, nếu chỉ tính ghế sao ko thêm Xpander