Hehe may có Bác giải ngố cho mấy Thánh hưởng thụ mở mang tầm mắt.Mình ko khôn hơn kĩ sư đâu bác. 1.5L Turbo nhỏ nó ko có turbo lag như trên xe turbo lớn đâu. khi xưa e chạy grandis, e ko phải fan của honda. nhưng thực tế là honda tune chiếc Crv rất là hay. max torque đến từ rất sớm do turbo build full boost từ 2000rpm-> 4000rpm. như vậy ko đủ đi trong phố sao bác ? Trên 4000rpm có Vtec lo rồi.
Fadil máy NA đừng so sánh với máy Turbo bác. SantaFe 2.5L NA còn ko dc như 1.5T mà. Cái làm CRV 1.5T có cảm giác lì ở đây là do hộp số tune để tiết kiệm nhất có thể mà hầu hết các bác lái xe cho đến thử xe hay quên là nút ECON. Bác tắt nút ECON trên xe Honda thì thấy nó lanh hơn liền chứ chưa cần đưa cần số qua S luôn.
Thì nó mới đủ cho 5 người đi phố thôi bác đi thử cung khó hoặc với 7 người xem, ối giời ơi 1.5T ko thể so với 2.5 ở bất cứ mặt nào ngoài thông số, lái cảm nhận đc ngay. Ngay cả tụi Ford máy 2.0 bi-turbo cũng chỉ như sh*t khi so với máy 3.2 cũ của nó. Và chả phải tự nhiên người ta thích mấy con máy chấm to Land CruiserMình ko khôn hơn kĩ sư đâu bác. 1.5L Turbo nhỏ nó ko có turbo lag như trên xe turbo lớn đâu. khi xưa e chạy grandis, e ko phải fan của honda. nhưng thực tế là honda tune chiếc Crv rất là hay. max torque đến từ rất sớm do turbo build full boost từ 2000rpm-> 4000rpm. như vậy ko đủ đi trong phố sao bác ? Trên 4000rpm có Vtec lo rồi.
Fadil máy NA đừng so sánh với máy Turbo bác. SantaFe 2.5L NA còn ko dc như 1.5T mà. Cái làm CRV 1.5T có cảm giác lì ở đây là do hộp số tune để tiết kiệm nhất có thể mà hầu hết các bác lái xe cho đến thử xe hay quên là nút ECON. Bác tắt nút ECON trên xe Honda thì thấy nó lanh hơn liền chứ chưa cần đưa cần số qua S luôn.
Crv chỉ là cuv gắn thêm 2 ghế sau để làm hài lòng thượng đế xứ ta thôi bác chứ ghế nó cũng dành cho con nít là tối đa. Trường hợp ít tiền muốn lâu lỗi mốt và build quality thì e lấy crv giữa 2 con trên. J chứ e thấy TC ráp và sơn hơi tệ. Mặc dù đúng là 2 con khác phân khúc như mây bác kia nói.Thì nó mới đủ cho 5 người đi phố thôi bác đi thử cung khó hoặc với 7 người xem, ối giời ơi 1.5T ko thể so với 2.5 ở bất cứ mặt nào ngoài thông số, lái cảm nhận đc ngay. Ngay cả tụi Ford máy 2.0 bi-turbo cũng chỉ như sh*t khi so với máy 3.2 cũ của nó. Và chả phải tự nhiên người ta thích mấy con máy chấm to Land Cruiser
Lấy con Santa Fe máy dầu Premium gì gì của mấy Thánh hưởng thụ ra chạy drag với CR-V thử đi, xem con máy dầu ô nhiễm và hộp số có cấp của Santa Fe mà mấy Thánh đội lên đầu nó chạy lại con CR-V không? Cược vui vài triệu cà phê thôi, cho các đồng chí Santa Fe biết xe cùi bắp này ở tầm nào. Chứ để mấy đồng chí thủ râm tinh thần nhiều quá lại không thực tếCái động cơ CRV mạnh hơn trên giấy thôi, chả phải tự dưng bên Thái nó bỏ đi để quay lại máy 2.4. Các bác cứ thử gài số lùi leo vỉa là biết nó “mạnh” cỡ nào rồi thì 1 cầu, CVT, mua “SUV” để đi dạo phố thôi à
dù sao thì lấy CRV so với San cũng thiệt cho Honda, đáng nhẽ so với Tucson thôi
Crv của anh là đỉnh của nhọn rồi. Santafe làm gì có cửa.Lấy con Santa Fe máy dầu Premium gì gì của mấy Thánh hưởng thụ ra chạy drag với CR-V thử đi, xem con máy dầu ô nhiễm và hộp số có cấp của Santa Fe mà mấy Thánh đội lên đầu nó chạy lại con CR-V không? Cược vui vài triệu cà phê thôi, cho các đồng chí Santa Fe biết xe cùi bắp này ở tầm nào. Chứ để mấy đồng chí thủ râm tinh thần nhiều quá lại không thực tế
Hộp số cvt beu deu mà đòi đua hoài coi chừng đứt dây đai cvt nha
Nghĩ cũng lạ, ăn nói phải hằn học, cay đắng cho thỏa cái sân si trong người mình thì mới chịu!Lấy con Santa Fe máy dầu Premium gì gì của mấy Thánh hưởng thụ ra chạy drag với CR-V thử đi, xem con máy dầu ô nhiễm và hộp số có cấp của Santa Fe mà mấy Thánh đội lên đầu nó chạy lại con CR-V không? Cược vui vài triệu cà phê thôi, cho các đồng chí Santa Fe biết xe cùi bắp này ở tầm nào. Chứ để mấy đồng chí thủ râm tinh thần nhiều quá lại không thực tế
Dào xh có người này người nọ mà aNghĩ cũng lạ, ăn nói phải hằn học, cay đắng cho thỏa cái sân si trong người mình thì mới chịu!