Bên Thái nó bỏ nhưng bên Mẽo vẫn sử dụng ầm ầm.Cái động cơ CRV mạnh hơn trên giấy thôi, chả phải tự dưng bên Thái nó bỏ đi để quay lại máy 2.4. Các bác cứ thử gài số lùi leo vỉa là biết nó “mạnh” cỡ nào rồi thì 1 cầu, CVT, mua “SUV” để đi dạo phố thôi à
dù sao thì lấy CRV so với San cũng thiệt cho Honda, đáng nhẽ so với Tucson thôi
Mình ko khôn hơn kĩ sư đâu bác. 1.5L Turbo nhỏ nó ko có turbo lag như trên xe turbo lớn đâu. khi xưa e chạy grandis, e ko phải fan của honda. nhưng thực tế là honda tune chiếc Crv rất là hay. max torque đến từ rất sớm do turbo build full boost từ 2000rpm-> 4000rpm. như vậy ko đủ đi trong phố sao bác ? Trên 4000rpm có Vtec lo rồi.Chạy nhanh mở Turbo thì mới ngon chứ chạy chậm trong TP kẹt xe nhích nhích thì lại chả ì. xe 1.5 kéo 1 tấn 6, trong khi Fadil 1.4 1 tấn. Anh đừng bảo là turbo chạy toàn thời gian nha.
Fadil máy NA đừng so sánh với máy Turbo bác. SantaFe 2.5L NA còn ko dc như 1.5T mà. Cái làm CRV 1.5T có cảm giác lì ở đây là do hộp số tune để tiết kiệm nhất có thể mà hầu hết các bác lái xe cho đến thử xe hay quên là nút ECON. Bác tắt nút ECON trên xe Honda thì thấy nó lanh hơn liền chứ chưa cần đưa cần số qua S luôn.
Chỉnh sửa cuối:
xe nào mà ko có khuyết điểm chứ. do bác kia nói xe ì đạp ko sướng nên mình nói về vde đó thôi.Đi crv ồn nhức đầu lắm, xe bản full thiếu cảm biến trước, cảnh báo điểm mù, hud, gầm cao n lại ko có bản awd nên mang tiếng xe đa dụng dành đi phố
Theo e biết thì turbo đóng mở theo tốc độ của xe chứ k phải vòng tua máy. Bác đi turbo thì cũng biết độ nóng của nó rồi nên cần tốc độ cố định và cao hơn để có thể mở turbo tất nhiên là trường hợp đạp lút cán thì nó sẽ mở. Nên người ta mới chế ra biturbo 1 cái chạy ở tua máy thấp và 1 cái chạy ở tua máy cao, turbo sử dụng lại khí xả của xe để làm quay cánh quạt đẩy khí nén vào buồng đốt nó cũng tạo ra lực cản trở luồng khí thải ra ngoài.Mình ko khôn hơn kĩ sư đâu bác. 1.5L Turbo nhỏ nó ko có turbo lag như trên xe turbo lớn đâu. khi xưa e chạy grandis, e ko phải fan của honda. nhưng thực tế là honda tune chiếc Crv rất là hay. max torque đến từ rất sớm do turbo build full boost từ 2000rpm-> 4000rpm. như vậy ko đủ đi trong phố sao bác ?
Fadil máy NA đừng so sánh với máy Turbo bác. SantaFe 2.5L NA còn ko dc như 1.5T mà. Cái làm CRV 1.5T có cảm giác lì ở đây là do hộp số tune để tiết kiệm nhất có thể mà hầu hết các bác lái xe cho đến thử xe hay quên là nút ECON. Bác tắt nút ECON trên xe Honda thì thấy nó lanh hơn liền.
Chỉnh sửa cuối:
Động cơ turbo 1.5L cũng oki thôi nhưng chỉ nên sử dụng cho mấy xe 5 chỗ chứ xe 7 chỗ khi turbo chưa nạp đủ để tăng công suất thì chạy yếu như mấy xe 7 chỗ máy 1.5L như Xpander, Ertiga vậy mà, chở 1 hay 2 người còn được chứ chở 7 người lên dốc lên lề ẹ lắm, đạp nhẹ thì nó không lên, mà đạp thốc ga thì nó chồm hỗn nguy hiểm. Xe 7 chỗ turbo thì nên từ 2.0L trở lên mới chấp nhận được nhưng hao xăng vì turbo nạp cũng uống xăng pà cố.
Hộp số CVT sử dụng về lâu dài dây cuaro co giãn sao bằng số bánh răng được, có khi sẽ hao xăng hơn, kiểu như mấy con xe máy tay ga nouvo đời cũ, chạy vừa ồn vừa uống xăng.
Ở đây CRV so với San nói cho vui chứ so sao được, một trời một vực kaka.
Hộp số CVT sử dụng về lâu dài dây cuaro co giãn sao bằng số bánh răng được, có khi sẽ hao xăng hơn, kiểu như mấy con xe máy tay ga nouvo đời cũ, chạy vừa ồn vừa uống xăng.
Ở đây CRV so với San nói cho vui chứ so sao được, một trời một vực kaka.
Chỉnh sửa cuối:
Chắc chắn là chọn CR-V, bền bỉ, mạnh mẽ khi cần thiết và ít khi bị lỗi mốt. Mua xe Hàn sau 2 năm so với xe bản mới hoàn toàn khác biệt đến tệ hại.
Chỉnh sửa cuối: