Cty Vinfast a còn ko dám gọi mà phải gọi cty X thì chiếc này a ko dám leo lên là phải rồi,, đàn ô mà a, mạnh mẽ lên chứ cái gì cũng sợmấy anh thiết kế bán tải Mazda làm ơn mở con mắt ra dùm, thiết kế bê đê vậy ai dám leo lên ngồi chứ nói j chạy.
Hilux ăn đứt mọi khía cạnh, nên đắt hơn 64 tr cũng là xứng đáng.
Đã chạy thử Ranger WT 2.0 Biturbo, không ấn tượng lăm vơi tiếng máy gầm rú ở nước đề ba ban đầu. Không biết Hilux máy chạy có dễ chịu hơn Ranger WT không.
Máy 2.8 tiếng cũng lớn, em đậu sò 2014 và hilux adven 2020 trong nhà máy tiếng hilux nó gõ nghe còn to hơn con sò đi > 10 vạn, tuy nhiên được cái bảo dưỡng rẻ và tiêu hao nhiêu liệu tầm 7.5L/100km.
WT em ko biết, còn so với raptor (đã chạy thử) nếu chuyển qua sport hilux có vẻ đề ba hổ báo hơn. Còn anh mazda dùng cục máy của isuzu thì em không bàn tới, em sợ isuzu lắm rồi.
WT em ko biết, còn so với raptor (đã chạy thử) nếu chuyển qua sport hilux có vẻ đề ba hổ báo hơn. Còn anh mazda dùng cục máy của isuzu thì em không bàn tới, em sợ isuzu lắm rồi.
Bên Thái test tăng tốc:Máy 2.8 tiếng cũng lớn, em đậu sò 2014 và hilux adven 2020 trong nhà máy tiếng hilux nó gõ nghe còn to hơn con sò đi > 10 vạn, tuy nhiên được cái bảo dưỡng rẻ và tiêu hao nhiêu liệu tầm 7.5L/100km.
WT em ko biết, còn so với raptor (đã chạy thử) nếu chuyển qua sport hilux có vẻ đề ba hổ báo hơn. Còn anh mazda dùng cục máy của isuzu thì em không bàn tới, em sợ isuzu lắm rồi.
Đã từng chạy qua Triton 2.4Mivec, Hilux 2.8 và Wildtrak 2.0 Biturbo thì nhận xét máy WT êm nhất rồi tới Triton, Hilux ồn ào nhất, về nước đềpa thì đúng là Triton và Hilux có vẻ hổ báo hơn WT , cái này chủ yếu là do hộp số, hộp số AT 6 cấp sang số 2 ở vòng tua khoảng 2500-2800v/p muộn hơn so với hộp số 10 cấp của WT chỉ khoảng 2000-2200v/p, vì thế cảm giác nước đềpa của Triton và Hilux hỗn hơn, nhưng bù lại nước đềpa của WT mượt mà hơn nhiều.Máy 2.8 tiếng cũng lớn, em đậu sò 2014 và hilux adven 2020 trong nhà máy tiếng hilux nó gõ nghe còn to hơn con sò đi > 10 vạn, tuy nhiên được cái bảo dưỡng rẻ và tiêu hao nhiêu liệu tầm 7.5L/100km.
WT em ko biết, còn so với raptor (đã chạy thử) nếu chuyển qua sport hilux có vẻ đề ba hổ báo hơn. Còn anh mazda dùng cục máy của isuzu thì em không bàn tới, em sợ isuzu lắm rồi.
Chỉnh sửa cuối:
Trong bảng test này không có bản WT 2.0 Biturbo, bản cao cấp nhất của Ranger.
Với kiểu dáng này thì con BT nên đổi tên là BD cho dễ nhớ..thua H toàn tập mà so cái nổi giề?!
Thêm 60 triệu lấy con Hilux..nhìn mạnh mẽ mà cũng bền dáng.
Thêm 60 triệu lấy con Hilux..nhìn mạnh mẽ mà cũng bền dáng.
Trong bảng test này không có bản WT 2.0 Biturbo, bản cao cấp nhất của Ranger.
Trung bình 0-100 là 10.45 giây.
Hilux là cái nửa tải đáng mua nhất trong làng bán tải VN, giá rẻ 50tr nữa thì bán vô địch....!
Máy dầu của ranger là máy dầu xe con nha pác. Êm ái nhẹ nhàngHilux ăn đứt mọi khía cạnh, nên đắt hơn 64 tr cũng là xứng đáng.
Đã chạy thử Ranger WT 2.0 Biturbo, không ấn tượng lăm vơi tiếng máy gầm rú ở nước đề ba ban đầu. Không biết Hilux máy chạy có dễ chịu hơn Ranger WT không.
Máy dầu hilux, navara, triton là máy dầu xe tải. Ồn ào, tiếng gõ lớn.
So sánh vậy cho pác dễ hiểu.
Nhưng tải nặng. Chạy >80km/h mà đạp thốc ga thì máy dầu xe con của ford nên rất từ từ. Còn mấy thằng máy dầu xe tải kia nó nạp đủ tubor là vụt đi dính ghế