a chở chưa, mình phải hạ bửng chứu ko đóng bửng lên dc , xe ko có nắp thùng hàngvision Colorado chở tốt, để cái xe xéo với thùng hàng thì xe máy phổ thông nào chơi cũng được
em chưa chở vision bao h, nhưng AB, Winner, Lead, Janus em chở thường xuyên, anh yên tâm cứ để xéo cái xe thì xe máy phổ thông chở được hết, trừ mấy con quá khổ như SH hay moto...a chở chưa, mình phải hạ bửng chứu ko đóng bửng lên dc , xe ko có nắp thùng hàng
Ranger thì dc vì hốc bánh khác với Colo a ơiem chưa chở vision bao h, nhưng AB, Winner, Lead, Janus em chở thường xuyên, anh yên tâm cứ để xéo cái xe thì xe máy phổ thông chở được hết, trừ mấy con quá khổ như SH hay moto...
em có cả 2 xe mà anh, em chở hoài, thùng Colorado ngắn và hẹp hơn (hốc bánh) Ranger tầm 5-7cm, cả 2 xe đều lót thùng, thùng hàng ko gắn thêm gì cả, chở thoải mái.Ranger thì dc vì hốc bánh khác với Colo a ơi
Trước cũng mê triton mới, mà thấy cái vụ phù tùng ớn quáĐã từng chạy qua Triton 2.4Mivec, Hilux 2.8 và Wildtrak 2.0 Biturbo thì nhận xét máy WT êm nhất rồi tới Triton, Hilux ồn ào nhất, về nước đềpa thì đúng là Triton và Hilux có vẻ hổ báo hơn WT , cái này chủ yếu là do hộp số, hộp số AT 6 cấp sang số 2 ở vòng tua khoảng 2500-2800v/p muộn hơn so với hộp số 10 cấp của WT chỉ khoảng 2000-2200v/p, vì thế cảm giác nước đềpa của Triton và Hilux hỗn hơn, nhưng bù lại nước đềpa của WT mượt mà hơn nhiều.
Chả hiểu sao phụ tùng của Mitsubishi lại khá đắt đỏ, bảo dưỡng tiêu chuẩn 40.000 km của Triton hết 15 triệu , trong khi bảo dưỡng 40.000km của SantaFe có 6 triệu.Trước cũng mê triton mới, mà thấy cái vụ phù tùng ớn quá
Trước em đi đăng kiểm sò, do đi sớm nên cà phê ngồi tám với mấy anh chạy satco dùng Expander, nghe mấy ảnh list chi phí thay cản, đèn vân vân mây mây... em lạnh sống lưng, còn mắc hơn của con sò nữa.Chả hiểu sao phụ tùng của Mitsubishi lại khá đắt đỏ, bảo dưỡng tiêu chuẩn 40.000 km của Triton hết 15 triệu , trong khi bảo dưỡng 40.000km của SantaFe có 6 triệu.