Các bác sẽ chọn dòng xe nào?

  • Mazda BT-50 4x4 AT Premium

    Bình chọn: 3 8,3%
  • Toyota Hilux 2.8 Adventure 4x4

    Bình chọn: 33 91,7%

  • Total voters
    36
TCH confirmed
Hạng B2
3/8/21
156
449
63
31
vision Colorado chở tốt, để cái xe xéo với thùng hàng thì xe máy phổ thông nào chơi cũng được
a chở chưa, mình phải hạ bửng chứu ko đóng bửng lên dc , xe ko có nắp thùng hàng
 
  • Like
Reactions: Dream97cc
Hạng D
9/5/16
1.185
3.854
113
124
Nhìn bên ngoài Hilux hầm hố hơn nhiều. Bán tải mà để đi phố thì mua cuv hoặc suv ổn hơn nhiều. Tất cả các thông số bt50 đều thua, nhất là máy thì thua xa quá.
 
Hạng B2
2/12/16
129
291
63
34
a chở chưa, mình phải hạ bửng chứu ko đóng bửng lên dc , xe ko có nắp thùng hàng
em chưa chở vision bao h, nhưng AB, Winner, Lead, Janus em chở thường xuyên, anh yên tâm cứ để xéo cái xe thì xe máy phổ thông chở được hết, trừ mấy con quá khổ như SH hay moto...
 
TCH confirmed
Hạng B2
3/8/21
156
449
63
31
em chưa chở vision bao h, nhưng AB, Winner, Lead, Janus em chở thường xuyên, anh yên tâm cứ để xéo cái xe thì xe máy phổ thông chở được hết, trừ mấy con quá khổ như SH hay moto...
Ranger thì dc vì hốc bánh khác với Colo a ơi
 
  • Like
Reactions: Dream97cc
Hạng B2
2/12/16
129
291
63
34
Ranger thì dc vì hốc bánh khác với Colo a ơi
em có cả 2 xe mà anh, em chở hoài, thùng Colorado ngắn và hẹp hơn (hốc bánh) Ranger tầm 5-7cm, cả 2 xe đều lót thùng, thùng hàng ko gắn thêm gì cả, chở thoải mái.
 
Hạng D
31/5/14
3.501
4.327
113
Đã từng chạy qua Triton 2.4Mivec, Hilux 2.8 và Wildtrak 2.0 Biturbo thì nhận xét máy WT êm nhất rồi tới Triton, Hilux ồn ào nhất, về nước đềpa thì đúng là Triton và Hilux có vẻ hổ báo hơn WT , cái này chủ yếu là do hộp số, hộp số AT 6 cấp sang số 2 ở vòng tua khoảng 2500-2800v/p muộn hơn so với hộp số 10 cấp của WT chỉ khoảng 2000-2200v/p, vì thế cảm giác nước đềpa của Triton và Hilux hỗn hơn, nhưng bù lại nước đềpa của WT mượt mà hơn nhiều.
Trước cũng mê triton mới, mà thấy cái vụ phù tùng ớn quá
 
Hạng C
12/5/08
830
5.865
93
Trước cũng mê triton mới, mà thấy cái vụ phù tùng ớn quá
Chả hiểu sao phụ tùng của Mitsubishi lại khá đắt đỏ, bảo dưỡng tiêu chuẩn 40.000 km của Triton hết 15 triệu , trong khi bảo dưỡng 40.000km của SantaFe có 6 triệu.
 
  • Like
Reactions: parksonghiep
Hạng D
31/5/14
3.501
4.327
113
Chả hiểu sao phụ tùng của Mitsubishi lại khá đắt đỏ, bảo dưỡng tiêu chuẩn 40.000 km của Triton hết 15 triệu , trong khi bảo dưỡng 40.000km của SantaFe có 6 triệu.
Trước em đi đăng kiểm sò, do đi sớm nên cà phê ngồi tám với mấy anh chạy satco dùng Expander, nghe mấy ảnh list chi phí thay cản, đèn vân vân mây mây... em lạnh sống lưng, còn mắc hơn của con sò nữa.