Cũng vậy à! Gào gào mấy ga đầu mệt óc lắmHilux ăn đứt mọi khía cạnh, nên đắt hơn 64 tr cũng là xứng đáng.
Đã chạy thử Ranger WT 2.0 Biturbo, không ấn tượng lăm vơi tiếng máy gầm rú ở nước đề ba ban đầu. Không biết Hilux máy chạy có dễ chịu hơn Ranger WT không.
Chẳng hiểu a kia chạy WT nào, WT Biturbo êm ru, đề pa không khác gì xe máy xăng.Cũng vậy à! Gào gào mấy ga đầu mệt óc lắm
Đề xéo cái xe máy theo thùng xe là đóng bửng được hết. Các xe lớn như Sh thì không đóng được.Trong các dòng bán tải loại trung này thì xe nào chở dc chiếc AB hau Vision mà ko đóng bửng dc vậy các a
vision thì Colorado ko để dc a ơi, vướng hốc bánh xeĐề xéo cái xe máy theo thùng xe là đóng bửng được hết. Các xe lớn như Sh thì không đóng được.
Nếu bán tải không có nắp thùng cuộn. Để xe máy chéo, đầu xe hướng sang bên tài, cổ xe xoay ngang sát thành thùng trước và chằng dây cẩn thận là được. AB, Wave, Exciter, Nozza Grand chở dạng này gọn gàng.vision thì Colorado ko để dc a ơi, vướng hốc bánh xe
Chỉnh sửa cuối:
bác này đánh giá đúng nè, 1 điều nữa bán tải Nhật xác nhẹ hơn nên bốc hơn.Đã từng chạy qua Triton 2.4Mivec, Hilux 2.8 và Wildtrak 2.0 Biturbo thì nhận xét máy WT êm nhất rồi tới Triton, Hilux ồn ào nhất, về nước đềpa thì đúng là Triton và Hilux có vẻ hổ báo hơn WT , cái này chủ yếu là do hộp số, hộp số AT 6 cấp sang số 2 ở vòng tua khoảng 2500-2800v/p muộn hơn so với hộp số 10 cấp của WT chỉ khoảng 2000-2200v/p, vì thế cảm giác nước đềpa của Triton và Hilux hỗn hơn, nhưng bù lại nước đềpa của WT mượt mà hơn nhiều.
vision Colorado chở tốt, để cái xe xéo với thùng hàng thì xe máy phổ thông nào chơi cũng đượcvision thì Colorado ko để dc a ơi, vướng hốc bánh xe