Sai! Đi xe dầu, đổ dầu rồi sẽ biết.Thích Santafe dầu. Vì có xăng dỏm, dầu thì chưa thấy dỏm.
STF máy dầu thì tốn nguyên liệu chỗ nào )Santa Fe kém CR-V và CX8 ở khâu hay hỏng vặt, máy chóng tã, đi tốn nhiên liệu
Ở Úc thì nhập cả mà CX-8 đắt hơn có 18tr, còn ở VN CX-8 lắp ráp còn Everest thì nhập mà CX-8 đắt hơn 200 củ.... Hóa ra trình độ lắp THACO cao hơn Thái rồi. Thế mới hay đúng không bácÝ mình là CX 8 đắt hơn Fe ở Úc 18 tr, về Việt Nam lại đắt hơn nhiều bác. Tức là thấy CX8 cũng không có giá cạnh tranh ở Việt Nam bác. Cùng ý bác thôi mà.
Bác coi review hàng 3 của CX-8 chưa ? Thua xa hàng 3 Santa Sắt nhé (google free bác ơi, không phải mỗi xe hay review đâu, nước ngoài có review CX-8 đầy đó)Toàn các thánh vào so sánh các kiểu như đúng rồi trong khi 3 con thuộc 2 phân khúc khác nhau hoàn toàn. 7 chỗ mà chui lên CRV ngồi thì khác gì nhét cam vào đít, trong khi con CX-8 nó dài hơn 2 con kia cả 30 cm. Chưa kể Option con CR-V còn
chưa bằng CX-5 và thua CX-8 cả 1 trời 1 vực, thế mà đòi ngang giá mới tài
CX-5 mà đi sướng hả bácMình thì loại suy thế này: cx8 thì chưa thử nhưng mình đi cx5 sướng nhưng đúng ồn, cứng, chắc do thiết kế thể thao, mua rồi không lẽ bán, cả đống tiền chứ ít đâu, cx8 chắc sem đến cx5. CRV có vẻ êm hơn nhưng đang dính vụ chân phanh bó cứng khi rà lúc đang dùng cruise control. Stf không trải nghiệm nhiều nhưng ít nghệ dân chúng phàn nàn
Suy ra STF được hơn 2 anh kia
Chiều dài nó cùng phân khúc nhưng ngồi lên thì khác bác ơi (mà santafe không phải phân khúc Compact-SUV/CUV nha)CX8 mà đem so với crv và stf thế qué nào được nhỉ :|. Chiều dài CX8 và tầm giá nó thuộc phân khúc everest, fortuner, 5008 rồi. Crv với stf là cửa dưới so với đám outlander xtrail này nọ thôi
SantaFE dầu 2.2 so với 2.5 của CX-8 không biết cái nào đi tốn tiền hơn...Santa Fe kém CR-V và CX8 ở khâu hay hỏng vặt, máy chóng tã, đi tốn nhiên liệu
Ở Úc thì nhập cả mà CX-8 đắt hơn có 18tr, còn ở VN CX-8 lắp ráp còn Everest thì nhập mà CX-8 đắt hơn 200 củ.... Hóa ra trình độ lắp THACO cao hơn Thái rồi. Thế mới hay đúng không bác
Bác coi review hàng 3 của CX-8 chưa ? Thua xa hàng 3 Santa Sắt nhé (google free bác ơi, không phải mỗi xe hay review đâu, nước ngoài có review CX-8 đầy đó)
CX-5 mà đi sướng hả bác
Chiều dài nó cùng phân khúc nhưng ngồi lên thì khác bác ơi (mà santafe không phải phân khúc Compact-SUV/CUV nha)
SantaFE dầu 2.2 so với 2.5 của CX-8 không biết cái nào đi tốn tiền hơn...
- Nhiều người chưa phân biệt được Fe phân khúc nào. Nếu so sánh nên đưa Tucson vào nhóm CRV CX5. Fe có chiều rộng to hơn chút và giá bán nhỉnh hơn CRV CX 5 một chút nếu dùng máy xăng 2.4
- khi chạy máy dầu Fe cho Momen xoắn ấn tượng lên 440Nm và khả năng tiết kiệm tiền nhiên liệu chỉ bằng 1/2 với mấy em kia chạy xăng. Máy đâu của Fe thì có tiếng trong giới chơi và mấy em đời 2007 đến nay chạy phà phà vẫn ngon.
Ông kia ổng troll mà BácSTF máy dầu thì tốn nguyên liệu chỗ nào )
Em đổ dầu Sprinter hoài có thấy gì đâu bác.Sai! Đi xe dầu, đổ dầu rồi sẽ biết.
San sắt nó lỡ cỡ nên rất khó để xếp nó vào đâu, bảo nó là midsize suv như everest cũng ko đúng, bảo nó là CUV cũng ko đúng. Nhưng đặc tính unibody gầm thấp và bản chất ghế ngồi vẫn chỉ là 5+2 thì xếp nó nghiêng về phía CUV 5+2 như out, crv hợp lý hơn là xếp nó với everest fortunerỞ Úc thì nhập cả mà CX-8 đắt hơn có 18tr, còn ở VN CX-8 lắp ráp còn Everest thì nhập mà CX-8 đắt hơn 200 củ.... Hóa ra trình độ lắp THACO cao hơn Thái rồi. Thế mới hay đúng không bác
Bác coi review hàng 3 của CX-8 chưa ? Thua xa hàng 3 Santa Sắt nhé (google free bác ơi, không phải mỗi xe hay review đâu, nước ngoài có review CX-8 đầy đó)
CX-5 mà đi sướng hả bác
Chiều dài nó cùng phân khúc nhưng ngồi lên thì khác bác ơi (mà santafe không phải phân khúc Compact-SUV/CUV nha)
SantaFE dầu 2.2 so với 2.5 của CX-8 không biết cái nào đi tốn tiền hơn...