Ngồi rảnh đang buồn đọc bình luận mà thiệt vui không thể tả. Bác sâu Su này trả lời rất tinh tế nên hết cảm tình với Su luôn. Các bác cũng đừng kích động bác ấy quá dẫu sau người ta cũng có tâm viết 1 bài tuy không chuẩn nhưng cần chỉnh có tâm chút
200cm là 2m đó bác @@sory bác, bác nói đúng mm
Diễn đàn là nơi để ae mình giao lưu mà ...mí bác cứ làm căng thẳng tình hình ...thế giới đang nóng lên mà các bác cũng nóng thì chết...he he
Bạn em mới cọc con Vitara, em đi theo chạy thử thì thấy êm ái, nội thất thì tạm được nhưng giá đó thì cũng hợp lý. Hôm bữa test xe em cũng ko biết xe này có cruise control, cái này là một điểm cộng mà bác chủ quên đưa vào, em kỹ thuật đi theo test xe cũng ko quảng cáo cái option này, chắc quên
O ai dại gì đi tiếc 1 it Tiền để lấy nhà To, Rộng cả ( Trừ phi hết Tiền ).
Vote VITARA
Vote VITARA
Bác chắc cao khoảng 2m nhỉ. Em xem phim thấy thằng Tây cao to nó đi Ford Fiesta vô tư. Xe nhập hay lắp ráp trong nước thì cái khung sườn nó cũng nhập hết. VN chẳng sản xuất dđược. Mà bác nâng bi hơi bị thô thiển nhe.- Nội thất: em đã leo lên 2 xe test drive thử, Eco không chứa nổi em chứ cách đây vài tháng chưa đủ tiền cũng có ý định làm đại Eco vì nó gầm cao, bạn em đi cũng than phiền về độ chật chội của Eco. Ở đây em đang phân tích điểm vì sao mình chọn Vitara, em đang nói là độ rộng rãi giữa 2 xe, còn cái taplo em không đề cập vì nó không phải là điểm mạnh của em Vitara, hy vọng bác hiểu mình đang tranh luận về vấn đề gì
- Ngoại thất: chưa so sánh với Vitara, em Eco đứng 1 mình cũng xấu rồi bác, cái này bác Sale Su lịch sự ở phần đánh giá do sợ đụng chạm thôi nhưng nhìn vô ai cũng thấy quá hiển nhiên rồi
- Độ bền, ổn định cứng cáp: có 2 điểm tạo nên những điều này của em Vitara, 1. Đàn anh Vitara nổi tiếng vì điểm này, 2. Xe nhập chứ không phải xe lắp ráp, nếu bác đã từng lái thử cả 2 xe bác sẽ có cảm nhận về sự cứng cáp, ổn định về khung gầm của Vitara khi ôm cua gấp cũng như qua ổ gà, đường xấu
- Giá xe: bác lại đọc chưa kỹ, em Eco là lắp ráp, em Vit là nhập nha bác, nên em không so sánh giá 2 xe này ở VN, e đang nói về giá trước khi nhập về VN và sau thuế má này nọ ở VN thì em nó cũng không phải là mắc.
- Mâm 17': em cũng đã nói rõ, đối với 1 số người thì không quan trọng, nhưng 1 bộ phận lớn cái mâm lại là yếu tố tiên quyết đó bác, nếu chỉ vì 100$ như bác nói thì người ta cũng chẳng phải là phân biệt 2 bản cơ bản và bản cao cấp bằng 16' và 17'. Thường thay đổi mâm của 1 cái xe không ai hạ mâm mà toàn nâng lên. Em Vit mà mâm 16' thì em cũng không thèm để mắt tới đâu bác.
Chuẩn cơm mẹ nấu rồi Bác, chủ thớt còn bỏ xót tính năng quan trọng nhất của Ford đó là Hệ thống Sync mà Microsolf sản xuất độc quyền cho Ford. Hệ thống kết nối Bluetooth, sử dụng bằng giọng nói, nghe, gọi, chuyển bài hát,....Mình thấy chiếc Ford Ecosport Titanium có nhiều điểm vượt trội và phù hợp với nhu cầu của người Việt hơn
Hôm vừa rồi qua triển lãm xem thì em thấy thế này:
Ngoại thất Vit hơn Eco. Vit có kiểu thiết kế khá đặc trưng, nóc xe phẳng (giống như con Swiff), nên nhìn có cá tính hơn Eco. Tổng thể nhìn cũng hài hòa hơn, không nhỏng nhỏng như em Eco.
Nội thất thì Eco hơn Vit. Chui vào khoang xe Vit thật chán, mặt táp lô đen thùi lùi. Nhìn các chi tiết hoàn thiện rất kém, dàn nhựa rẻ tiền. Em ngó lên trần xe chỗ cửa sổ trời, mép trần chỗ cửa sổ trời lem nhem lởm nhởm. Nói thiệt còn thua con Cà rem lởm nhà em. Vit bỏ đi cửa sổ trời cũng được. Ở VN mấy khi dùng. Eco thì trau chuốt hơn nhiều.
Còn thì máy móc vận hành em không ý kiến. Chưa đi thử nên chưa biết.
Ngoại thất Vit hơn Eco. Vit có kiểu thiết kế khá đặc trưng, nóc xe phẳng (giống như con Swiff), nên nhìn có cá tính hơn Eco. Tổng thể nhìn cũng hài hòa hơn, không nhỏng nhỏng như em Eco.
Nội thất thì Eco hơn Vit. Chui vào khoang xe Vit thật chán, mặt táp lô đen thùi lùi. Nhìn các chi tiết hoàn thiện rất kém, dàn nhựa rẻ tiền. Em ngó lên trần xe chỗ cửa sổ trời, mép trần chỗ cửa sổ trời lem nhem lởm nhởm. Nói thiệt còn thua con Cà rem lởm nhà em. Vit bỏ đi cửa sổ trời cũng được. Ở VN mấy khi dùng. Eco thì trau chuốt hơn nhiều.
Còn thì máy móc vận hành em không ý kiến. Chưa đi thử nên chưa biết.