Viết làm gì để chúng chửi tới tấp, nếu sai chổ nào mà họ chỉ ra thì nói tiếng cảm ơn và sửa lại. 30 tuổi đầu rồi mà còn dại quá vậy chú em.
Khuyến khích viết nhưng không được viết bậy.
Khuyến khích viết nhưng không được viết bậy.
e có sai có sũa chưa, có cảm ơn và tôn trọng các ý kiến của các bác có ý kiến mang tính đóng góp nhé. Nếu đây là kênh nghe nói thì bác chỉ biết nói chứ không biết nghe, còn e khôn hay dại thì không mình bác đánh giá được đâu, em nói lại nhé, bác giỏi hơn em thì vui lòng viết bài cho ae trong diễn dàn thưởng thức nhé!Viết làm gì để chúng chửi tới tấp, nếu sai chổ nào mà họ chỉ ra thì nói tiếng cảm ơn và sửa lại. 30 tuổi đầu rồi mà còn dại quá vậy chú em.
Khuyến khích viết nhưng không được viết bậy.
Sale comment mà thái độ với KH tiềm năng như sh..t, không biết DVKH ra sao nữa. Kiến thức thì nghèo nàn. Riêng cái vụ lấy máy 1.6 so với 1.5 rồi kết luận máy 1.6 tăng tốc khỏe hơn 1.5 trên cao tốc mà không coi trọng lượng chênh lệch bao nhiêu, công suất chênh lệch bao nhiêu là biết cái tầm của bác chủ rồi. Thôi đi ra.So sánh 2 xe thì phải nêu được cái hơn cái kém để khách hàng lựa chọn!! Bác bán SU thì phải nêu được cái SU có hơn. Bây giờ SU có chức năng đó, bác lại bảo nó chỉ để sang chảnh.... bác đốt nhà SU à????
Lập topic lên là để mọi người vào bàn luận phản biện cho thấy cái hay cái rở của sản phẩm. Bác bán SU bác phải có lý lẽ thuyết phục để mọi người thấy SU tốt, ko nên hùng hổ mỉa mai như vậy!!
Nói như trên thì khác nào bảo Hiểu SU nên mới Chống SU??? Trên diễn đàn đã bao người bình luận SU bán hàng và phục vụ khách hàng chán!! Tôi đã dùng sản phẩm của SU ( cả xe tải lẫn xe hơi ) Nói thật, sản phẩm tốt, bền.... phần còn lại ch ỉ do đội ngũ truyền thông và giới thiệu sản phẩm, bán sản phẩm quá kém mà tình hình nó tệ mà thôi!! Bác chủ top là một ví dụ điển hình!!
Nói về Suzuki GZ150 tôi cũng là người sở hữu nó sớm đấy, lúc mua 49t, sau lên 51t. Và cuối cùng là hết hàng do bên TQ quậy bọn Nhật lùn cái vụ đảo Điếu Ngư/Senkaku gì đó. Và bây giờ bác nói lên 70t thật kinh. Lúc tôi bán lại khoản 42t.Em thấy có 1 bộ phận các bác cũng muốn sở hữu em Vịt này nhưng lại thích mua giá thấp hơn giá hiện tại nên dìm em nó và chê cái giá, người ta nói "hữu xạ tự nhiên hương", hàng mình tốt, có chất lượng sẽ được thị trường ghi nhận, mấy bác có chém như thế nào, dìm thương hiệu này nọ nhưng nếu em nó tốt thật sự sẽ đứng vững.
Nếu bác nào chơi Su chắc cũng có nghe câu chuyện Su VN thỉnh thoảng có 1 số em như 150 GZ sau khi bán 1 thời gian hết hàng giá lên vùn vụt, cháy hàng ở Đại Lý nên ae săn tìm khắp xung quanh TP, về các tỉnh rước em nó lên. Một người bạn làm ở Su chia sẻ với em, có 1 số mẫu xe Su nhập về không có lợi nhuận nhiều, chủ yếu để giữ thương hiệu, cái này em không tin lắm nhưng vẫn nghĩ có thật như trường hợp của em GZ là dòng Cruise phun xăng điện tử, giá bán đề xuất 49 triệu, mặc dù bán rất chạy nhưng sau 1 thời gian Su không sx nữa, giá lên tới 6x, sau này lên tới 7x do hết hàng.
Theo em được biết thì Su đợt này về 19 chiếc đã được booked nhưng có thể có 1 vài em do màu kén khách nên còn. Đợt tiếp theo là tháng 2 sẽ có thêm 1 số màu và đa phần cũng có người đặt, để chắc chắn sở hữu em nói với đúng màu mình yêu thích thì tháng 4-5 mới có đầy đủ màu. Nói chung tất cả cứ để thị trường quyết định và thực tế chứng minh nhưng em nghĩ em Vit này sẽ thành công với những gì em nó có trong tầm giá này.
Nói về Suzuki GZ150 tôi cũng là người sở hữu nó sớm đấy, lúc mua 49t, sau lên 51t. Và cuối cùng là hết hàng do bên TQ quậy bọn Nhật lùn cái vụ đảo Điếu Ngư/Senkaku gì đó. Và bây giờ bác nói lên 70t thật kinh. Lúc tôi bán lại khoản 42t.
Còn xe vitara khác xa bác à, nó có giá trị lớn hơn nhiều nên người tiêu dùng suy nghĩ và đắn đo rất kỹ. Nếu nó không có xe thì đi mua xe khác thiếu gì, chỉ bác nào là fan thật sự của SU mới theo. Giá nó ra giấy 818t, nếu cần thêm khoảng 60t nữa lấy em Mit outlander nhập từ Nhật ngon choét. Hoặc tụt xuống lấy em Ecosport. Ngang dòng sedan có Mazda 3 của anh Hải. Nói chung tầm giá đó rất nhiều lựa chọn.