Hạng D
26/3/15
1.110
1.338
113
Fortuner có cân bằng điện tử nhưng không có APR chống lật thì có lật không cccm
Trailblazer có cả 2
 
Hạng D
3/2/17
3.549
4.548
113
Fortuner có cân bằng điện tử nhưng không có APR chống lật thì có lật không cccm
Trailblazer có cả 2
Có chống lật thì cũng vẫn lật được như thường
Đỗ 1 chỗ mà gặp bão to thì vẫn lật luôn ;)
Công nghệ hỗ trợ ko bằng người dùng đi cẩn thận
 
  • Like
Reactions: machchua
Hạng C
2/3/17
862
718
113
Vung tau
Đáng để suy nghĩ! Mình thì cứ phải xem tận mắt sờ tận tay mới chịu. Nhug nghe đâu kì này fortun diesel AT về nữa. A chai này cũng mệt rồi!
 
Hạng D
18/9/15
2.306
2.732
113
- 01. Kiểu dáng : Fortuner 9/10.
- 02 .Trợ lực : Fortuner 9/10 ( 2 xe nặng bằng nhau, dầu bền hơn điện).
- 03. Nội thất : Fortuner 9/10.
- 04. Option : Trail Blazer 9/10.
- 05. Giá tiền : Trail Balzer 9/10 ( theo cấu hình và thông số như trên).
- 06.Công suất : Trail Blazer 9/10. ( 197hp so với 164hp , vẫn thiếu range RPM khi đạt max power)
- 07.Lực kéo( Torque) : Trail Blazer 9/10 ( 500Nm vs 245 Nm của Fortuner, chưa thấy ghi rõ ở range RPM nào , nhưng trước mắt Blazer mạnh gấp đôi).
- 08. Túi khí : không nói thêm nữa. Gây tranh cãi quá nhiều, tốt nhất đừng phải xài tới thì hơn..kkk.

Kết luận : Trail chiếm điểm tối đa 4/ 7 tiêu chuẩn. Fortuner chiếm 3/7 tiêu chuẩn. Ưu thế của Fortuner là hình ảnh đã đi khá sâu vào nhận thức của người sử dụng và mẫu mã đẹp. Về phía Trail vì là sản phẩm hoàn toàn mới , nên cần có thời gian để trải nghiệm và thâu nhận các phản hồi 1 cách chính xác từ người dùng, mặc dầu có thể nói về căn bản , các thông số kỹ thuật và giá bán thì Trail Blazer gần như chiếm ưu thế tuyệt đối.
 
Hạng B2
3/3/08
255
237
43
Nhưng sao Fotuner bản V giá tỷ 3 vẫn xài vô lăng trợ lực dầu nhỉ?
Vụ túi khí thì em nói thật 2 hoặc 4 là đủ rồi
 
Hạng D
18/9/15
2.306
2.732
113
So sánh không thực tế bác ah, phải lấy chiếc máy dầu của Fortuner so với chiếc máy dầu của Trailblazer mới đúng. Vì sắp tới Toyota cũng có bản máy dầu 2.8L số tự động rồi
Đừng nghĩ đơn giản vậy cụ , hehe. Không cứ phải máy dầu thì mới chơi được với máy dầu, hoặc máy xăng lại phải chơi với máy xăng.Vấn đề ở đây ,người ta không lăn tăn về cái xe nó chạy bằng gì, nhưng cái họ nhắm là độ tương đương về ngoại hình ,thông số kỹ thuật và chắc chắn là giá tiền. Đánh trên các điểm đó trước đã,như vậy cũng rất mệt cho đối thủ ít ra trong giai đoạn hiện nay. Nhưng nếu ngay cả khi dài hạn , tức là ý các Cụ Toy sẽ cho đem 2.8 máy dầu về ,thì chính ngay cái bản đó tự nó cũng là 1 trở ngại.
Thứ nhất không bao giờ Toyota mà đi bán bản 2.8 full option với giá 1 tỷ 75 triệu cả ,đó là điều không bao giờ. Mặt khác Giá trị thương hiệu không cho họ cào bằng sản phẩm của mình với 1 đối thủ mới ra lò như vậy. Thứ hai nếu bản 2.8 diesel nầy có mặt , thì được thằng anh 2.8 dieslel ,lỗ thằng em 2.7 hiện nay.
Vậy chỉ chừng đó việc,như cụ , Cụ nghĩ thế nào ?