Cái mông của Trailblazer sao chán, Đèn hậu nhìn nhớ tới Sò 2012
Dung tích máy như nhau.
Lực kéo mạnh gấp đôi.
Công suất hơn đến gần 20%.
Công nghệ nhiều hơn.
Túi khí ít hơn.
Giá rẻ hơn.
Túm lại, bỏ qua thói quen tiêu dùng và thương hiệu thì CHE khá đáng để chọn so với FOR.
Case này khá giống CX-5 với CR-V. Hy vọng CHE sẽ lật đổ FOR.
Lực kéo mạnh gấp đôi.
Công suất hơn đến gần 20%.
Công nghệ nhiều hơn.
Túi khí ít hơn.
Giá rẻ hơn.
Túm lại, bỏ qua thói quen tiêu dùng và thương hiệu thì CHE khá đáng để chọn so với FOR.
Case này khá giống CX-5 với CR-V. Hy vọng CHE sẽ lật đổ FOR.
Đất nước kém phát triển thì rất coi trọng giá trị thương hiệu. Toy vẫn là vô đối ở chốn quỷ quái này.
Đúng trong khoảng 10 năm trước thôi. Lớp trẻ bây h nhận thức cao rồi nhé. Nói như bạn thì starbuck giá trị thương hiệu cao hơn nhiều nhưng người ta vẫn đỗ qua highland kìa. Giá trị thương hiệu "cao" quá mà k hợp khẩu vị thì cũng cho qua thôiĐất nước kém phát triển thì rất coi trọng giá trị thương hiệu. Toy vẫn là vô đối ở chốn quỷ quái này.
Bác đưa thêm khoản ăn uống nữa thì độ nghiêng về trail sẽ nhiều hơn. Thêm điểm nữa là nội ngoại thất theo em mỗi người mỗi sở thích. Nhưng với 2 túi khí thì trail hơi đuối, còn chuyện bung hay không lại là chuyện khác- 01. Kiểu dáng : Fortuner 9/10.
- 02 .Trợ lực : Fortuner 9/10 ( 2 xe nặng bằng nhau, dầu bền hơn điện).
- 03. Nội thất : Fortuner 9/10.
- 04. Option : Trail Blazer 9/10.
- 05. Giá tiền : Trail Balzer 9/10 ( theo cấu hình và thông số như trên).
- 06.Công suất : Trail Blazer 9/10. ( 197hp so với 164hp , vẫn thiếu range RPM khi đạt max power)
- 07.Lực kéo( Torque) : Trail Blazer 9/10 ( 500Nm vs 245 Nm của Fortuner, chưa thấy ghi rõ ở range RPM nào , nhưng trước mắt Blazer mạnh gấp đôi).
- 08. Túi khí : không nói thêm nữa. Gây tranh cãi quá nhiều, tốt nhất đừng phải xài tới thì hơn..kkk.
Kết luận : Trail chiếm điểm tối đa 4/ 7 tiêu chuẩn. Fortuner chiếm 3/7 tiêu chuẩn. Ưu thế của Fortuner là hình ảnh đã đi khá sâu vào nhận thức của người sử dụng và mẫu mã đẹp. Về phía Trail vì là sản phẩm hoàn toàn mới , nên cần có thời gian để trải nghiệm và thâu nhận các phản hồi 1 cách chính xác từ người dùng, mặc dầu có thể nói về căn bản , các thông số kỹ thuật và giá bán thì Trail Blazer gần như chiếm ưu thế tuyệt đối.
So sánh không thực tế bác ah, phải lấy chiếc máy dầu của Fortuner so với chiếc máy dầu của Trailblazer mới đúng. Vì sắp tới Toyota cũng có bản máy dầu 2.8L số tự động rồi
Cũ hay mới gì mà vẫn không lật, “Thánh” thì vẫn là “Thánh” thôi ! Đừng đem cái “Thùng Tôn” giữ giá mà không giữ mạng đấy mà đội lên đầu...!Thánh lật là danh hiệu của bản củ, bản mới này không còn nữa nhé, bác đừng cố tình đánh lận con đen. Việt Nam chú trọng đến thương hiệu, giá trị bán lại và ngoại thật. Fortune đáp ứng đủ. Riêng thằng Traiblelazer thì doanh số chỉ = 1/10 là đã quá mãn nguyện rồi. À cái đít của nó quá xấu, mất cảm tình quá
Em không thích Toy lắm nhưng em Tủn đẹp trai hơn, có 7 túi khí, dàn đèn đẹp hơn hẳn em Trail rồi. Xét mẫu mã, thương hiệu, giá trị bán lại, chẳng tội gì ko chọn Tủn.