Trúng vl thì múc luôn range rover cho nó máu bácem ra đường hay nói vợ em là giờ trúng Vietlott là mua ngay em Explorer chở cả nhà về quê cho nó sướng... mà em nhớ cái danh sách option Explorer nó dài lắm mà ta, sao chỉ lấy vài cái ra so là hông được rồi...
PS: mà thớt này sao không thấy anh sales Toyota nào vào bàn luận vậy ta?
Từ bao h mà đàn ông là phải cố tìm việc nặng để làm nhỉ .Trợ lực thủy lực nó vậy mà bác, như vậy mới đàn ông, em ko thích trợ lực điện, nó nhẹ hều, phù hợp với phụ nữ hơn bác ợ, hehe. Em nghĩ vậy thôi nha, các bác đừng chém
Chưa chính xác bác ơi, Everest 3.2 có kiểm soát vào cua, Gương có gập điện có sấy điện luôn, AWD có khóa vi sai cầu sau luôn, có sưởi ghế (không có làm mát ghế), gat tự động giống của Ranger 3.2 hỗ trợ tự động duy trì khoảng cách với xe trước luôn. Xét tổng thể Explorer vẫn hơn (giá cao thế mà ) riêng về mặt đi địa hình thì Everest 3.2 nhỉnh hơn Explorer một chút, nó gần như Ranger ấy, với ở VN nhiều chỗ đường xấu thì Everest đỡ ồn hơn Ex (cái hệ thống chống ồn chủ động của Ev đúng ngon).Exp 280hp 420nm còn everest 200hp 470nm. Everest có acc nhưng k có kiểm soát bám đường. K có phanh BA, gương k gập điện. K có ghế nóng lạnh k có sưởi vô lăng k có chế độ địa hình k có ghế massage vô lăng k chỉnh điện.
Em có leo lên ev rồi. Exp chống ồn tốt hơn. Exp cũng có chống ồn chủ động và nhiều ron cap su cách âm hơn evChưa chính xác bác ơi, Everest 3.2 có kiểm soát vào cua, Gương có gập điện có sấy điện luôn, AWD có khóa vi sai cầu sau luôn, có sưởi ghế (không có làm mát ghế), gat tự động giống của Ranger 3.2 hỗ trợ tự động duy trì khoảng cách với xe trước luôn. Xét tổng thể Explorer vẫn hơn (giá cao thế mà ) riêng về mặt đi địa hình thì Everest 3.2 nhỉnh hơn Explorer một chút, nó gần như Ranger ấy, với ở VN nhiều chỗ đường xấu thì Everest đỡ ồn hơn Ex (cái hệ thống chống ồn chủ động của Ev đúng ngon).
- Về kỹ thuật , Prado nầy không có bất kỳ ưu điểm hay tiêu chí nào có thể so sánh cùng Explorer.
- Về thương hiệu , Prado 60 - Explorer 40 vì còn khá mới.
- Về độ bền ai đi đóng góp ý kiến cho Ex , Prado loại Gx 470 thì khá nổi tiếng về độ bề. Còn em này lai theo dòng TXL , 1 class bình thường nếu không nói là mờ nhạt nhất trong SUV của Toy.
- Kiểu dáng , Explorer khá bắt mắt vì hơi giống Range Rover. Prado mẫu khá cổ .
- Giá cả nhìn là đã biết , miễn bàn.
P/s : đọc thấy đang hấp dẫn , tới cái dòng ..dùng chung động cơ xăng với..Fortuner là tắt máy đi ngủ vì độ nhảm bắt đầu xâm thực.
- Về thương hiệu , Prado 60 - Explorer 40 vì còn khá mới.
- Về độ bền ai đi đóng góp ý kiến cho Ex , Prado loại Gx 470 thì khá nổi tiếng về độ bề. Còn em này lai theo dòng TXL , 1 class bình thường nếu không nói là mờ nhạt nhất trong SUV của Toy.
- Kiểu dáng , Explorer khá bắt mắt vì hơi giống Range Rover. Prado mẫu khá cổ .
- Giá cả nhìn là đã biết , miễn bàn.
P/s : đọc thấy đang hấp dẫn , tới cái dòng ..dùng chung động cơ xăng với..Fortuner là tắt máy đi ngủ vì độ nhảm bắt đầu xâm thực.
Vậy nên cỗ máy đó nó sản sinh cho một mẫu SUV cỡ trung ‘tận’ 164 mã lực đó bác, hãi mấy ông toy luôn.- Về kỹ thuật , Prado nầy không có bất kỳ ưu điểm hay tiêu chí nào có thể so sánh cùng Explorer.
- Về thương hiệu , Prado 60 - Explorer 40 vì còn khá mới.
- Về độ bền ai đi đóng góp ý kiến cho Ex , Prado loại Gx 470 thì khá nổi tiếng về độ bề. Còn em này lai theo dòng TXL , 1 class bình thường nếu không nói là mờ nhạt nhất trong SUV của Toy.
- Kiểu dáng , Explorer khá bắt mắt vì hơi giống Range Rover. Prado mẫu khá cổ .
- Giá cả nhìn là đã biết , miễn bàn.
P/s : đọc thấy đang hấp dẫn , tới cái dòng ..dùng chung động cơ xăng với..Fortuner là tắt máy đi ngủ vì độ nhảm bắt đầu xâm thực.
chọn Prado thì thôi thử ngồi Mitsubiji pajero sport thử, tuy không cùng phân khúc nhưng nếu được lựa chọn thì chọn Ex, không chọn Ex thì ngồi Pajero chứ chi mà khổ nỗi chọn Prado, em đang chạy Santafe mà mê Ex không chịu nỗi