Hạng D
19/1/16
1.022
584
113
31
Thêm đc kha khá ... tại bác xét nét quá thôi ...
Đèn led, sưởi ghế, màn hình, CC ... linh tinh.
Còn bác nói đi mỏ, công trường mới dùng prado thì ko phải ...
Có 2 lý do mà prado dễ bán trước khi có FE ...
- Đa dụng nhưng nhỏ gọn ... thật sự là ko ai muốn mua land v8 nếu ở tp cổ, đường bé như văn hóa ngoài bắc.
- Đường kiểu nông thôn (ko xấu, nhưng ko phẳng như đường nhựa) thì kiểu chassis rời như prado đi rất êm, còn êm hơn cả Lexus Rx. Fe mà vào đk như vậy thì lại càng xóc lộn ruột vì chiều dài cơ sở lớn.
Thế nên prado vẫn có khách hàng riêng, chỉ là cao tốc hóa nhiều nên xu hướng thị trường chuyển sang Cruiser gầm cao như FE ... còn ở các tỉnh đường vẫn kém thì vẫn bán tốt.
Còn máy yếu thì ko lo, chỉ chạy hơi chậm thoai ... zace có 100hp còn lên dốc ầm ầm ... miễn là góc thoát tốt, hệ thống 4wd tốt với cầu chậm là lên hết, hình như FE dùng AWD mà lún, ko khóa đc cầu, để cầu nhanh, trượt lực kéo là banh xác ngay.
Thực ra cũng ít khi gặp, nhưng gặp rồi phải gọi cứu hộ mới thấy đau ruột.
Bác nói đúng, ở VN Prado khá phù hợp, hệ dẫn động và khung gầm phù hợp, kiểu dáng kích thước và giá thành đủ "sang". Land cruiser đẳng cấp hơn nhiều nhưng quá thiếu linh hoạt. Forrtuner thì cho cảm giác bình dân. Và e đảm bảo chỉ có 10% mua Prado là đi đường xấu thế nên mã lực hay momen xoắn ko phải là cốt yếu. Còn việc chê thì vẫn phải chê đúng không bác :D
 
Hạng B2
12/11/15
190
156
43
38
Em ko tưởng tượng nổi 164 mã lực mà phải kéo cái xác to nặng tổ chảng vậy thì con Prado đi sao nhỉ? Năm 2018 rồi mà còn làm cái xe 164 mã lực.
 
Hạng B1
5/6/08
70
31
18
Em ko tưởng tượng nổi 164 mã lực mà phải kéo cái xác to nặng tổ chảng vậy thì con Prado đi sao nhỉ? Năm 2018 rồi mà còn làm cái xe 164 mã lực.
bác có dùng xe suv đi đua ko vậy, còn nếu bth thì e thấy ko vấn đề gì, e từng đi txl đời 2011 trong 2 năm thì e ko có vấn đề gì về động cơ hết, e thì cứ đi đúng tốc độ cho phép, vượt xe ko sao hết, đi đg khó lại rất sướng, cái e ko thích nhất chỉ là hàng ghế thứ 3 chật, dựng hàng ghế thứ 3 thì cốp chả để đc gì, explorer thì thoải mái hơn. ng ta có 2 tỉ múc xe thì ng ta đủ thông mình để chọn lựa rồi, phù hợp với tiêu chí của ng ta ng ta múc thôi. Như e trong 2 e này thì sẽ chọn ex vì đơn giản thích 7 chỗ rộng rãi, và cái option khởi động từ xa bằng khoá
 
Hạng B2
12/11/15
190
156
43
38
bác có dùng xe suv đi đua ko vậy, còn nếu bth thì e thấy ko vấn đề gì, e từng đi txl đời 2011 trong 2 năm thì e ko có vấn đề gì về động cơ hết, e thì cứ đi đúng tốc độ cho phép, vượt xe ko sao hết, đi đg khó lại rất sướng, cái e ko thích nhất chỉ là hàng ghế thứ 3 chật, dựng hàng ghế thứ 3 thì cốp chả để đc gì, explorer thì thoải mái hơn. ng ta có 2 tỉ múc xe thì ng ta đủ thông mình để chọn lựa rồi, phù hợp với tiêu chí của ng ta ng ta múc thôi. Như e trong 2 e này thì sẽ chọn ex vì đơn giản thích 7 chỗ rộng rãi, và cái option khởi động từ xa bằng khoá
Không, bác nói gì thì nói, năm 2018 rồi mà làm con SUV 164 mã lực là ko chấp nhận :)
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Em hỏi ngu phát nhé các bác. Explorer và Everest thì còn nào ngon hơn? Em thấy con Everest 3.2 Titanium hơn con Explorer đứt đuôi. Ví dụ: Máy mạnh hơn, lại tiết kiệm do máy dầu. Có ACC, hệ dẫn động 2 cầu, Khung gầm rời ... Giá lại rẻ hơn
 
Hạng F
7/8/17
7.782
10.819
113
Em hỏi ngu phát nhé các bác. Explorer và Everest thì còn nào ngon hơn? Em thấy con Everest 3.2 Titanium hơn con Explorer đứt đuôi. Ví dụ: Máy mạnh hơn, lại tiết kiệm do máy dầu. Có ACC, hệ dẫn động 2 cầu, Khung gầm rời ... Giá lại rẻ hơn
Exp 280hp 420nm còn everest 200hp 470nm. Everest có acc nhưng k có kiểm soát bám đường. K có phanh BA, gương k gập điện. K có ghế nóng lạnh k có sưởi vô lăng k có chế độ địa hình k có ghế massage vô lăng k chỉnh điện.
 
Hạng C
17/9/14
879
3.193
93
có khác nhau ở hệt thống treo, góc thoát sau và tiếp cận trước của bọn Chassis rời luôn lớn hơn bọn Unibody. Cái lợi của Unibody là khung liền gầm nên chắc chắn hơn khi chạy tốc độ cao, còn bọn kia trâu bò hơn nếu cày đường xấu.
Prado nói chuyện với Everest mới đúng cân đúng lạng, hoặc có thể là con Bronco sau này tái sinh. Còn Explorer nói chuyện với Highlander.
Nếu là em thì sẽ chơi em Mít Pajero Sport, dư 1 núi tiền đổ xăng :p
Đi lái thử Mít Pajero Sport cho cậu em để nhận xét ,khi qua gờ giảm tốc thấy thất vọng .Chưa thử Ford
 
Hạng B2
1/2/07
175
3
18
Ford Ex có Hàng loạt tính năng an toàn hay phanh chủ động. Cảnh báo lệch làn. Camera 360o còn ko đưa vào so sánh...
Prado chỉ là Fortuner made in Japan. Chấm hết