Khi tăng giảm tốc liên tục thì cross hết pin sớm, làm gì có chuyện thu nạp sạc lại đủ phần đã đốt như rớt đồ rồi lượm lại còn nguyên, một cục pin sạc đầy cần vài tiếng đồng hồ, pin điện chỉ hỗ trợ lúc khởi động, còn chạy tốc độ cao thì dựa vào động cơ đốt trong. Dĩ nhiên lúc này Tucson cũng sẽ thắng vì cái động cơ con cross có 97 mã lực cũng ở vòng tua 5.500 v/p moment xoắn 142nm bé hạt tiêu trong khi con tucson đến 177 hp cũng ở vòng tua 5.500 v/p moment xoắn 265nm .
Chuyện xào chẻ là tay lái trợ lực điện thì con nào cũng xào ngọt xớt gần giống như xe Đức vậy, đây không phải lợi thế nhà Toy, nhiều khi xe Hèn còn chính xác hơn Toy. Đại loại là con Vios đánh lái trớt quớt
Chú nên nghiên cứu nguyên tắc hoạt động của Hybrid chứ đừng phát biểu linh tinh như thế người ta cười cho, pin của người ta vừa chạy vừa sạc liên tục chứ k phải như cái điện thoại phải sạc đầy mới được xài. Bảo tay lái trợ lực điện nào cũng ngon như xe Đức là biết trình còi cỡ nào.