ngáo giá... giá cao hơn Rush thì lại quay về cái máng lợn sớm thôi Mit à
Các Bác có đi Rush chưa? Chắc là chưa, nên không biết gì các điểm yếu của Rush, tuy rằng các bác nói y như thật.
Rush có nhiều yếu điểm, trước mắt là ồn, chật và nóng. Đi ban ngày mà chạy hơi chậm chít thôi là biết đá biết vàng ngay.
FT thắng PS nhờ băng 3 rộng hơn một chút. Xpander cũng thắng lại cũng chính điểm này, Rush quá chật.
Tương lai, Toy sẽ hạ Innova xuống 1.6, cắt tá lã, và sẽ lại dẫn đầu thôi. Mit chưa bao giờ là đối thủ của Toy cả, nhưng chiếc Rush này, nếu mua để sử dụng thì thua toàn diện.
Mình để nguyên bảng số, xe chỉ thường xuyên đi ba người nhé. Nhân tiện cần bán mảnh đất to to ở nhơn trạch, giáp quận 2.
Rush có nhiều yếu điểm, trước mắt là ồn, chật và nóng. Đi ban ngày mà chạy hơi chậm chít thôi là biết đá biết vàng ngay.
FT thắng PS nhờ băng 3 rộng hơn một chút. Xpander cũng thắng lại cũng chính điểm này, Rush quá chật.
Tương lai, Toy sẽ hạ Innova xuống 1.6, cắt tá lã, và sẽ lại dẫn đầu thôi. Mit chưa bao giờ là đối thủ của Toy cả, nhưng chiếc Rush này, nếu mua để sử dụng thì thua toàn diện.
Mình để nguyên bảng số, xe chỉ thường xuyên đi ba người nhé. Nhân tiện cần bán mảnh đất to to ở nhơn trạch, giáp quận 2.
Chỉnh sửa cuối:
Một số bác đã mua Xpander và độ khủng, không phải để kinh doanh. Nếu thế thì mua Xpander+ này sướng hơn và kinh tế hơn. Xpander+nâng cấp khá nhiều, mà bỏ tiền ra chưa chắc làm bằng được.
Còn nếu kinh doanh hay muốn đi xe thấp hơn thì Xpander nâng cấp tiếp.
Chú ý một ưu điểm mà chẳng ai muốn dùng là an toàn. Nếu chỉ xét riêng đụng thẳng, Xpander an toàn nhất trong đám.
Còn nếu kinh doanh hay muốn đi xe thấp hơn thì Xpander nâng cấp tiếp.
Chú ý một ưu điểm mà chẳng ai muốn dùng là an toàn. Nếu chỉ xét riêng đụng thẳng, Xpander an toàn nhất trong đám.
Ghế da 15 củ là lên đc bộ xịn rồi. Thế 15 củ có đổi đc 4 túi khí và cái điều hoà Auto kg anh ????Thế Rush có bọc ghế da không, 2 xe ngang nhau thì mới đánh giá đúng
Cuồng Mit mà anti Toy thì có kiến thức tí đi. Chứ kiểu mù quáng thì thua rồi
Ghế da 15 củ là lên đc bộ xịn rồi. Thế 15 củ có đổi đc 4 túi khí và cái điều hoà Auto kg anh ????
Cuồng Mit mà anti Toy thì có kiến thức tí đi. Chứ kiểu mù quáng thì thua rồi
Toy nỗi tiếng là túi khí không bung khi va chạm, có 10 túi khí vẫn vậy.Ghế da 15 củ là lên đc bộ xịn rồi. Thế 15 củ có đổi đc 4 túi khí và cái điều hoà Auto kg anh ????
Cuồng Mit mà anti Toy thì có kiến thức tí đi. Chứ kiểu mù quáng thì thua rồi
Hãy sử dụng đi rồi phán, đừng có nghe rồi cào bàn phím kkk
Lại điệp khúc có bung túi khí kg mà kg chịu nhìn nhận thực tế là trang bị nó hơn hẳn con XC . Treo sau đa liên kết , cầu sau.... Chưa kể nội thất của Xpander qua gờ giảm tốc nó kêu xòng xọc cả lên.Toy nỗi tiếng là túi khí không bung khi va chạm, có 10 túi khí vẫn vậy.
Hãy sử dụng đi rồi phán, đừng có nghe rồi cào bàn phím kkk
Giá XC tầm 630 640 thì đẹp hơn rồi
Bác có thể nói thêm là Xpander rât dễ cháy, hỏng vặt , mau hư và phụ tùng cực mắc...Lại điệp khúc có bung túi khí kg mà kg chịu nhìn nhận thực tế là trang bị nó hơn hẳn con XC . Treo sau đa liên kết , cầu sau.... Chưa kể nội thất của Xpander qua gờ giảm tốc nó kêu xòng xọc cả lên.
Giá XC tầm 630 640 thì đẹp hơn rồi
Điệp khúc rất quen và đã giết rất nhiều xe, nhưng Xpander đã được công nhận.
Thông điệp rât nhẹ.
Hãy mua Xpander tiêu chuẩn, vì nó an toàn, rông rãi và ồn thấp.
Nếu muốn độ xe, , mua X+