Nhưng không có vụ lấy diện tích công cộng là vỉa hè để để xe máy như mình.châu âu, Nhật bổn, hàn, trung tâm mẽo, singapore, vẫn có kinh doanh nhà mặt phố đầy
chưa chắcNhưng không có vụ lấy diện tích công cộng là vỉa hè để để xe máy như mình.
châu âu và singapore, thì tụi nó cũng vác bàn ghế ra cả vỉa hè ngồi, ăn uống
hàn với nhật, đài lon thì cũng thế nốt, treo bảng tùm lum
Mỹ thì ít hơn, do đất đai quá rộng
Có đong thuế cho nhà nước nhen bác, rất rõ ràng chứ ko phải xxx phương bỏ túi như hiện giờchưa chắc
châu âu và singapore, thì tụi nó cũng vác bàn ghế ra cả vỉa hè ngồi, ăn uống
hàn với nhật, đài lon thì cũng thế nốt, treo bảng tùm lum
Mỹ thì ít hơn, do đất đai quá rộng
Vn có gì, các nước có hết, cái khác duy nhất là tụi nó quy hoạch chứ không bét nhè như VN mình
chưa chắc
châu âu và singapore, thì tụi nó cũng vác bàn ghế ra cả vỉa hè ngồi, ăn uống
hàn với nhật, đài lon thì cũng thế nốt, treo bảng tùm lum
Mỹ thì ít hơn, do đất đai quá rộng
Có đong thuế cho nhà nước nhen bác, rất rõ ràng chứ ko phải xxx phương bỏ túi như hiện giờ
thì đúng rồiVn có gì, các nước có hết, cái khác duy nhất là tụi nó quy hoạch chứ không bét nhè như VN mình
thuế má đầy đủ
kiểu như đất đai trong nhà phần giấy tờ là của mình
còn phần ngoài kia là của nhà nước
ai muốn xài thì đóng tiền
còn đóng cho ai, ai hưởng là chuyện khác
đóng thuế mà
kekkekeke
thì đúng rồi
thuế má đầy đủ
kiểu như đất đai trong nhà phần giấy tờ là của mình
còn phần ngoài kia là của nhà nước
ai muốn xài thì đóng tiền
còn đóng cho ai, ai hưởng là chuyện khác
đóng thuế mà
kekkekeke
Thì thằng nào nó đảm bảo mình yên ổn làm ăn là đóng, từ xhđ đến mấy anh nọ.
Do hành vi tiêu dùng của Tây khác với Việt Nam, nên không phải mặt tiền nào của Tây cũng có thể kinh doanh được, dẫn đến việc có những con đường rộng đủ để 4 xe ô-tô đi dàn hàng ngang và vỉa hè rộng 4-5m nhưng chẳng có mấy shop hay hàng quán buôn bán và không cho thuê được. Hiện tượng này tính ra cũng tương đồng với VN khi mua đất ở những dự án có mặt tiền nội bộ, vì rõ ràng đường xá trước nhà cũng rộng rãi đấy nhưng không kinh doanh được thì giá cho thuê cũng không cao. Ví dụ như khu City Land ở Gò Vấp, chủ yếu là ở và làm văn phòng gia đình.
Nhưng với những khu buôn bán sầm uất, có thể kinh doanh được thì mặt tiền lại rất có giá, Việt cũng thế, mà Tây cũng thế, sợ là giá của những vị trí này lại còn cao hơn ở VN. Và do đặc điểm sinh hoạt của người Việt, cũng như xe máy còn đóng vai trò chủ đạo, thì hầu hết những mảnh đất mặt tiền đều có thể kinh doanh được, vì vậy dễ cho thuê giá cao và giá giao dịch mua bán cũng rất mắc. Muốn đợi đến cái ngày giá nhà mặt tiền giảm xuống thì không biết đến bao giờ.
Làm nghiêm hay không làm nghiêm chuyện đậu xe vỉa hè thì chuyện người ta cần mặt tiền kinh doanh vẫn chẳng thể thay đổi được, cùng lắm là lùi vào thêm vài mét để làm chỗ đậu xe, hoặc dành hẳn tầng trệt để làm chỗ đậu xe. Các trung tâm thương mại, người dân làm gì và mua gì ở đó? Cùng lắm là cuối tuần vào đi dạo, thỉnh thoảng mua những món mắc tiền, hoặc ăn ở Food Court. Nhưng phần lớn những ngày còn lại trong tuần vẫn ghé mua sắm ngoài đường, ăn uống ngoài đường, cà phê ngoài đường ... Các TTTM mà muốn thay thế hết đất mặt tiền thì gần như là chuyện không tưởng.
Nhưng với những khu buôn bán sầm uất, có thể kinh doanh được thì mặt tiền lại rất có giá, Việt cũng thế, mà Tây cũng thế, sợ là giá của những vị trí này lại còn cao hơn ở VN. Và do đặc điểm sinh hoạt của người Việt, cũng như xe máy còn đóng vai trò chủ đạo, thì hầu hết những mảnh đất mặt tiền đều có thể kinh doanh được, vì vậy dễ cho thuê giá cao và giá giao dịch mua bán cũng rất mắc. Muốn đợi đến cái ngày giá nhà mặt tiền giảm xuống thì không biết đến bao giờ.
Làm nghiêm hay không làm nghiêm chuyện đậu xe vỉa hè thì chuyện người ta cần mặt tiền kinh doanh vẫn chẳng thể thay đổi được, cùng lắm là lùi vào thêm vài mét để làm chỗ đậu xe, hoặc dành hẳn tầng trệt để làm chỗ đậu xe. Các trung tâm thương mại, người dân làm gì và mua gì ở đó? Cùng lắm là cuối tuần vào đi dạo, thỉnh thoảng mua những món mắc tiền, hoặc ăn ở Food Court. Nhưng phần lớn những ngày còn lại trong tuần vẫn ghé mua sắm ngoài đường, ăn uống ngoài đường, cà phê ngoài đường ... Các TTTM mà muốn thay thế hết đất mặt tiền thì gần như là chuyện không tưởng.
Mặt tiền giờ nhìn thì đa số là Ngân hàng, trường anh ngữ, quán ăn, cà phê, trà teen, điện thoại di động, phòng răng, thẩm mỹ, tiệm kính, buôn bán đủ các loại hàng,...
Chủ nhà cho thuê nguyên căn rồi đi vào hẻm thuê nhà khác hay chung cư, căn hộ. Nhà trong hẻm cho thuê lại đi ra ngoại thành mua đất cất nhà hoặc thuê nhà rẻ hơn.
Nhà mặt tiền mà bị cầu vượt, đường trên cao choán mặt hay bị đường 1 chiều thì chỉ giảm giá cho thuê chứ vẫn cho thuê được.
Câu hỏi là,
Chừng nào, làm thế nào thì nhà mặt tiền hết cho thuê được?
Chủ nhà cho thuê nguyên căn rồi đi vào hẻm thuê nhà khác hay chung cư, căn hộ. Nhà trong hẻm cho thuê lại đi ra ngoại thành mua đất cất nhà hoặc thuê nhà rẻ hơn.
Nhà mặt tiền mà bị cầu vượt, đường trên cao choán mặt hay bị đường 1 chiều thì chỉ giảm giá cho thuê chứ vẫn cho thuê được.
Câu hỏi là,
Chừng nào, làm thế nào thì nhà mặt tiền hết cho thuê được?
2999Chừng nào, làm thế nào thì nhà mặt tiền hết cho thuê được?
Phần thắng cho kẻ lào thuê được 2 căn, một căn buôn bán, một căn giữ xeViệc cấm xe máy có thể khó và trong một tương lai vài ba năm nhưng cấm để xe máy trên vỉa hè thì có thể làm được ngay và thế thì nhà mặt phố tèo luôn.
Như phở Phú Vương Lê Văn Sỹ dành nguyên một căn mặt tiền khác để giữ xe 2BNhiều tuyến phố ở SG đã cấm rồi, shop mặt tiền buộc phải lùi vào 2m để nhường chổ đậu xe máy, nhường lòng đường cho người đi bộ. Nhưng rất khổ là CA phường, trật tự đô thị toàn ăn tiền tháng của shop nên cuối cùng lệnh cấm vẫn chỉ là lệnh thôi anh
Như xét nghiệm gì 281 Nguyễn Chí Thanh, dành hai căn mặt tiền để giữ xe 2B