Cấp đô CF dùng được nhiên liệu trên 0,5% Lưu Huỳnh là phù hợp với Việt nam. Các Nhớt khác cao cấp hơn, nhưng không sử dụng được với nhiên liệu Việt Nam.
Động cơ nào sử dụng dược nhớt cấp độ thấp sẽ bên hơn loại động cơ chỉ sử dụng được nhớt tốt. Mit thường thiết kế dùng nhớt cấp SG, nếu chúng ta dùng nhớt cao cấp hơn thì càng tốt. Phụ tùng ô tô ở viêt nam rất mắc vì thuế cao, nếu dùng nhớt tốt thì kéo dài tuổi thọ của phụ tùng, nên kinh tế hơn.
Nhớt 5W là đủ cho điều kiện việt nam. Nếu dùng nhớt 0W, nhớt phải thêm nhiều phụ gia cơ thể ăn mòn một số loại Nhôm hay Antimon trong động cơ và có thể một vài loại cao su (phốt).
Nhớt 0w loảng quá có thể gây nhiều kết quả không mong muốn.
Động cơ nào sử dụng dược nhớt cấp độ thấp sẽ bên hơn loại động cơ chỉ sử dụng được nhớt tốt. Mit thường thiết kế dùng nhớt cấp SG, nếu chúng ta dùng nhớt cao cấp hơn thì càng tốt. Phụ tùng ô tô ở viêt nam rất mắc vì thuế cao, nếu dùng nhớt tốt thì kéo dài tuổi thọ của phụ tùng, nên kinh tế hơn.
Nhớt 5W là đủ cho điều kiện việt nam. Nếu dùng nhớt 0W, nhớt phải thêm nhiều phụ gia cơ thể ăn mòn một số loại Nhôm hay Antimon trong động cơ và có thể một vài loại cao su (phốt).
Nhớt 0w loảng quá có thể gây nhiều kết quả không mong muốn.
truong195 nói:
Bác lấy nguồn ở đâu vậy? Dầu nhiều lưu huỳnh thì a xít sulfuric được tạo ra càng nhiều, do đó lượng kiềm tổng cần càng lớn. API cấp CF có lượng kiềm là bao nhiêu?
Quen đề nguồn.
http://castrolbppetco.com/pages/multiproducts/dau-nhot-dong-co
Nông độ kềm được đánh giá thông qua chỉ tiêu trên (CF). Nếu đi sâu vào thì kiến thức về nhớt là bao la. Ví dụ Nhớt GS là loai nhớt chất lượng trung bình vì nguyên liệu nền dung loại chất lượng thấp hơn các loại nhớt cao cấp hơn.
Nhưng đứng trên góc độ Vietj nam thì cường độ làm việc của xe hiện nay không cao; dùng tốt.
http://castrolbppetco.com/pages/multiproducts/dau-nhot-dong-co
Nông độ kềm được đánh giá thông qua chỉ tiêu trên (CF). Nếu đi sâu vào thì kiến thức về nhớt là bao la. Ví dụ Nhớt GS là loai nhớt chất lượng trung bình vì nguyên liệu nền dung loại chất lượng thấp hơn các loại nhớt cao cấp hơn.
Nhưng đứng trên góc độ Vietj nam thì cường độ làm việc của xe hiện nay không cao; dùng tốt.
truong195 nói:Quen đề nguồn.
http://castrolbppetco.com/pages/multiproducts/dau-nhot-dong-co
Nông độ kềm được đánh giá thông qua chỉ tiêu trên (CF). Nếu đi sâu vào thì kiến thức về nhớt là bao la. Ví dụ Nhớt GS là loai nhớt chất lượng trung bình vì nguyên liệu nền dung loại chất lượng thấp hơn các loại nhớt cao cấp hơn.
Nhưng đứng trên góc độ Vietj nam thì cường độ làm việc của xe hiện nay không cao; dùng tốt.
CF có thể dùng thay CD, nhưng không thấy ghi là dùng cho động cơ có tăng áp, trong khi đó CD lại có. Vậy chưa chắc CF phù hợp cho đ/c có turbo. Dầu hiện nay có 2 loại: 0,25% và 0,05% S, đa số là 0,05%. Do đó theo em cứ kịch nóc CI, CJ mà dùng.
Bác Trường cho em hỏi một chút về ABS của Grandis. Hồi trước chạy Accord 94 thì em được dặn là thỉnh thoảng 2 - 3 tháng cho ABS của xe hoạt động một lần không thôi để lâu không hoạt động là nó chết, bằng cách đạp thắng hết mức khi tốc độ xe khoảng 60 km/h trở lên. Đối với xe Grandis thì mình có áp dụng cách này không vậy bác?
Em cảm ơn.
Em cảm ơn.
Xe em cả năm ko xài, đến khi thử nó vẫn sống nhăn bác ơi.Accord94_VT nói:Bác Trường cho em hỏi một chút về ABS của Grandis. Hồi trước chạy Accord 94 thì em được dặn là thỉnh thoảng 2 - 3 tháng cho ABS của xe hoạt động một lần không thôi để lâu không hoạt động là nó chết, bằng cách đạp thắng hết mức khi tốc độ xe khoảng 60 km/h trở lên. Đối với xe Grandis thì mình có áp dụng cách này không vậy bác?
Em cảm ơn.