T
TamPhan
Guest
em mạn phép tí overheat = quá nhiệt độ cho phép tức là sắp cháy rùi hihì từ này bên máy tính dùng nhiều lắmTrích đoạn: vndnguyen
[
Cách 1: Dùng chế độ Hold để hỗ trợ cho phanh khi xuống dốc. Nhấn nút Hold để kích hoạt chế độ Hold, nhấn tiếp lần nữa để bỏ kích họat.
Cách 2: Khi xuống dốc, chuyển sang số S hoặc L, tùy thuộc vào tải trọng xe và độ dốc của dốc. Đi chậm, thỉnh thoảng mới dùng phanh để tránh làm nóng nó.
(có gì chưa chuẩn nhờ các bác vinamilk)
Uh, vụ kéo ca-nô này hơi bị hay à, mẹc-xi bác.Trích đoạn: nineeleven
Em không biết dốc VN cao cở nào. Bên này thì dốc không cao lắm, nhưng mỗi lần phải kéo chiếc canô mà phải xuống dốc thì em làm như sau:
* Rà thắng cho xe chậm hơn tốc độ cho phép trước khi đổ dốc.
* Trả về số 3 ( Xe em AT với D 3 2 1), xe còn đổ dốc nhanh, trả về sô' 2 ( tuyệt đối không cho RPM đền gần mức đỏ)
* Khoảng chừng 1-2 phút, lên một số lớn hơn, 2->3. Dùng thắng giảm tốc độ cho khoảng 1-2 phút, em không thích cho máy chạy cao RPM trong thời gian dài.
* Trả về sồ nhỏ, và cứ thế tiếp tục cho đến khi hết dốc.
911
...phà đó là An Hòa (không phải An Hòa đi Long Xuyên), bên kia bờ tên Chợ Vàm. Phà này vẫn còn rông, xe tải 5 tấn qua được, Land 50.000đ/lần ban ngày ; 60.000đ/ ban đêm, sông rộng 4km, cũng phải de xuống.Trích đoạn: nguoikhonglo
bác fẹt có fải đang nói cái fà gì em wên mất tên nó qua Tân Châu ( đi theo hướng cao lãnh )đúng ko? cái phà mà tiền phí tới gần 40k dúng ko