Nhẹ thoát hơn a, đạp cái bồng bềnh như mâyHỏi thiệt mà. Thông số mã lực hơn, mô men xoắn ngang nhau. Vậy thì thằng nào nhẹ tỉ lệ hp/kg cao hơn sẽ thoát xe hơn??
cũng chưa hẳn bác. HP và Nm đo ngay tại cốc máy, truyền từ cốt máy xuống tới bánh xe còn qua hộp số, hệ dẫn động và nhiều yếu tố khác ảnh hưởng nữa nên chưa hẳn là thằng nào nhẹ hơn thì thoát xe hơn.Hỏi thiệt mà. Thông số mã lực hơn, mô men xoắn ngang nhau. Vậy thì thằng nào nhẹ tỉ lệ hp/kg cao hơn sẽ thoát xe hơn??
sao ko thấy Santafe ta.Hết thứ để so, giờ xách ra cân kg so luôn hả bác .
Công nhận thằng tủn nó nghiệp thiệt chớ, từ thuở sơ khai đến giờ biết bao thằng ra đời mang hoài bão lật đổ ngai vàng của nó, nhưng kết cục thì đều như nhau. Chờ đến cuối năm nay xem everest có đổi tên "chú 2" đc không
View attachment 2742485
View attachment 2742486
Giờ chạy xe bự cồng kềnh vô đường kẹt xe mà còn MT là chắc tập cơ tay đó bác.Ko có bản MT là thua rồi
sao thua vậy bác?Ko có bản MT là thua rồi
thằng toi này đâu thấy biển vàng
San sắt là CUV (unibody), có phải SUV (body on frame) đâu bácsao ko thấy Santafe ta.
ad đăng bài này đc voucher 66tr nên ghi luôn 1t1Tầm này đi gđ trẻ là vừa. Cốp sau khi dựng hàng ghế 3 lên rộng hơn mấy em cùng pk. Sao ad để 1t1 trong khi xem giá 1t166 nhỉ?
bác để ý kỹ coi có con everest nào biển vàng không? mình thì tìm mãi chưa thấyHết thứ để so, giờ xách ra cân kg so luôn hả bác .
Công nhận thằng tủn nó nghiệp thiệt chớ, từ thuở sơ khai đến giờ biết bao thằng ra đời mang hoài bão lật đổ ngai vàng của nó, nhưng kết cục thì đều như nhau. Chờ đến cuối năm nay xem everest có đổi tên "chú 2" đc không
View attachment 2742485
View attachment 2742486
còn mấy bác mua Fortuner chắc cũng cứng tuổi. toàn thế hệ ăn chắc mặc bền: thà bồng bềnh và sợ công nghệ cao khó xài (nhưng bảo dưỡng chưa chắc gì rẻ: 1 thằng 5k km phải lôi xe đi, 1 thằng 10k km mới phải đi)