Hộ số xưa h Ford mang tiếng lắm, ko đc tiếng lành như ToyotaCòn liên quan đến hộp số nữa bạn. Quan trọng ko kém đâu. Ford đang tập trung vào món này.
Xe Vin thì có theo quy định nào đâu bác, muốn xếp đâu thì xếp thôiCon Lux SA là liền khối hay gầm rời bác
Đấy bởi nước ngoài người ta gọi SUVs. Đâu ai mà đi phân biệt gầm liền hay rời. Con ford explorer, x7, q8, … đến con culinan, bentaya liền khối có ai gọi là CUV đâu? Nên khái niệm của bác là không còn phù hợp thời đại nữa. Cứ SUVs mà gọi rồi chia theo kích cỡ, số ghế thôi.Xe Vin thì có theo quy định nào đâu bác, muốn xếp đâu thì xếp thôi
K lẽ gắn 1 chùm 4 cái như Su, Mit mới chịunăm 2022 rồi mà nhìn cái trần xe mấy cái lổ thông gió điều hòa y xì như xe tải nhìn chán đời bỏ mẹ
Về mua mấy cái của Mer gắn vô anh, ai cấm anh đâu.năm 2022 rồi mà nhìn cái trần xe mấy cái lổ thông gió điều hòa y xì như xe tải nhìn chán đời bỏ mẹ
Legender là bản ốp calang khác, thêm mấy option an dương vương r bán mắc hơn bản thường 100 củ á hảsỉ nhục cháu legender quá, ko được so kè với bản full! kaka
Nó cũng nhập nhằng lắm bác, đúng là mấy con như Lux SA (gầm của X5 F15), rồi X5, X7 đến GLC, GLE, GLS đều là unibody nhưng cũng đều gọi là SUV.Đấy bởi nước ngoài người ta gọi SUVs. Đâu ai mà đi phân biệt gầm liền hay rời. Con ford explorer, x7, q8, … đến con culinan, bentaya liền khối có ai gọi là CUV đâu? Nên khái niệm của bác là không còn phù hợp thời đại nữa. Cứ SUVs mà gọi rồi chia theo kích cỡ, số ghế thôi.
Ở VN mình, hiện tại thì phân khúc này nó gọi chung là CUV/SUV cở D 7 chổ, gom hết mấy con cở D như san, sò, tủn, rét ... vào chung 1 nồi. Còn nếu nói đối thủ trực tiếp của nhau thì tủn với rét sẽ thành 1 cặp vì kết cấu và mục đích sử dụng là như nhau (offroad). Còn San vs sò sẽ là 1 cặp vì kết cấu và mục đích sử dụng như nhau.
Còn như bác nói thì mấy con cỡ C như CRV chẳng hạn mà gọi là SUV thì nghe dị lắm luôn . Tụi này ở mình thường hay gọi là CUV, mặc dù nó với san, sò kết cấu chả khác gì nhau