RE: Sự cố Grandis sau khi lăn bánh
Về tiếng kêu ở hộp số tự động của chiếc xe Grandis, mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa với sự hỗ trợ kỹ thuật từ nhà máy Mitsubishi!
Nhưng trước hết phải nói là bộ phận dich vụ của đại lý Hàm Nghi quá khinh suất, một vấn đề rất nhạy cảm xảy ra trên chiếc xe giá trị cao mà các vị lãnh đạo của đại lý đã chăm sóc, giải thích với khách hàng rất hời hợt!
Có lẻ nhân viên dịch vụ của đại lý này là người mới hay còn thiếu kinh nghiệm nên đã tiếp nhận sự cố này rất quan liêu! Cậu này không biết gìn giữ uy tín và giá trị thương hiệu là như thế nào! Cần phải training nghiêm túc vấn đề này cho nhân viên của mình!
Có lẻ nhân viên dịch vụ của Hàm nghi "cái đầu" nó còn "nhỏ" nên chưa thấy tác hại nghiêm trọng khi chăm sóc khách hàng không đúng mức! Riêng những tay ở nhà máy Mitsubishi thì phải khác chứ, thông tin khách hàng rất quan, phải lo nhanh nhanh mà giải quyết ổn thỏa, he he he! Chuyện này rất nhỏ vì ở đây có sự hỗ trợ kỹ thuật và vật tư rất cao! Khách hàng phải là thượng đế đúng nghĩa của nó, phải được phục vụ hơn cả "bên vợ" mới được