RE: Sự cố Grandis sau khi lăn bánh
Nói vậy chứ em cũng yêu em nó lắm bác Međú ah anh em mình yên tâm, sẽ không có chiếc nào bị như vậy đâu (hy vọng)
Nói vậy chứ em cũng yêu em nó lắm bác Međú ah anh em mình yên tâm, sẽ không có chiếc nào bị như vậy đâu (hy vọng)
RE: Sự cố Grandis sau khi lăn bánh
Đúng là cuối cùng chẳng hiểu thế nào nữa?Bác lơ xe bỏ bom rùi trốn mất!!!!e chờ mãi chẳng thấy bác nào pm với e đi kiện cả!!![8|][8|]Cuối cùng chả hiều gì cả:
1. Xe của Bác nào bị?
2. Bị hư sao??
3.Mit khắc phục thế nào??Hài lòng không??
RE: Sự cố Grandis sau khi lăn bánh
Giời ạh !!! [&:]
Lại một cái thớt hơn 1 năm tuổi đội mồ lên nè ...
[8D][8D]
Các bác cứ thoái mái làm thớt mới đi .... để vầy tưởng bệnh tật gì mới ...
Khó xử ...
Giời ạh !!! [&:]
Lại một cái thớt hơn 1 năm tuổi đội mồ lên nè ...
[8D][8D]
Các bác cứ thoái mái làm thớt mới đi .... để vầy tưởng bệnh tật gì mới ...
Khó xử ...
RE: Sự cố Grandis sau khi lăn bánh
Tô biết trường hợp này, có 1 anh người quen KS ô tô nói, nguyên nhân là do khi sang số không đặt vào 1 vị trí nhất định (để lưng chừng giữa 2 vị trí). Hôm lấy xe ở Hàm Nghi họ cũng nói như vậy. Nhân tiên hỏi các bác, tại sao Grandis sau khi đề máy, vòng tua rất cao, đến 1500, vào số chạy thì bt trở lại?
Tô biết trường hợp này, có 1 anh người quen KS ô tô nói, nguyên nhân là do khi sang số không đặt vào 1 vị trí nhất định (để lưng chừng giữa 2 vị trí). Hôm lấy xe ở Hàm Nghi họ cũng nói như vậy. Nhân tiên hỏi các bác, tại sao Grandis sau khi đề máy, vòng tua rất cao, đến 1500, vào số chạy thì bt trở lại?