Status
Không mở trả lời sau này.
Tập Lái
11/8/11
1
0
0
Freeway sonata nói:
Em cũng quan tâm và ủng hộ vụ này bác cư quyết tâm làm cho tới nơi, còn đăng ký thế nào bác cho biết

an bánh Trung thu vao la hết liền, ngày 12cái, an trong vong 1 thang
---------------------------------------------------------
Ah neu co mua bánh thi lhe minh nhe, disc very very.... "thơm"
Tks !
 
Hạng D
25/2/11
1.764
1.421
113
47
khuyet-pho-0.jpg
khuyet-pho-2.jpg
khuyet-pho-3.jpg



Các bác có dám cho oto đi vào đường này ban ngày không?
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
11/5/11
155
1
18
Chương I - Những quy định chung
Điều 3. Giải thích từ ngữ
11.Nơi đường giao nhau cùng mức (sau đây gọi là nơi đường giao nhau) là nơi hai hay nhiều đường bộ gặp nhau trên cùng một mặt phẳng, gồm cả mặt bằng hình thành vị trí giao nhau đó.<span style=""color: #ff0000;"">(chưa kiếm ra ngã 3 ngã 4)</span>
Chương III - Kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
Điều 45.Công trình báo hiệu đường bộ
1. Công trình báo hiệu đường bộ bao gồm:
a) Đèn tín hiệu giao thông;
b) Biển báo hiệu;
c) Cọc tiêu, rào chắn hoặc tường bảo vệ;
d) Vạch kẻ đường;
đ) Cột cây số;
e) Công trình báo hiệu khác.
2. Đường bộ trước khi đưa vào khai thác phải <span style=""color: #ff0000;"">được lắp đặt đầy đủ</span> công trình báo hiệu đường bộ theo thiết kế được phê duyệt.
3. Không được gắn vào công trình báo hiệu đường bộ các nội dung không liên quan tới ý nghĩa, mục đích của công trình báo hiệu đường bộ.
Chương II - Quy tắc giao thông đường bộ
Điều 37.Tổ chức giao thông và điều khiển giao thông
1. Tổ chức giao thông gồm các nội dung sau đây:
a) Phân làn, phân luồng, phân tuyến và quy định thời gian đi lại cho người và phương tiện tham gia giao thông đường bộ;
b) Quy định các đoạn đường cấm đi, đường đi một chiều, nơi cấm dừng, cấm đỗ, cấm quay đầu xe; <span style=""color: #ff0000;"">lắp đặt báo hiệu đường bộ</span>;

<span style=""color: #000080;""> thêm chỗ này 1 chút: </span>
<span style=""color: #000080;""> Số hiệu biển báo: 130 </span>
<span style=""color: #000080;""> Tên biển báo: Cấm dừng xe và đỗ xe </span>
<span style=""color: #000080;""> Chi tiết: </span>
<span style=""color: #000080;""> Để báo nơi cấm dừng xe và đỗ xe. </span><span style=""color: #000080;"">Biển có hiệu lực cấm tất cả các loại xe cơ giới</span> <span style=""color: #ff0000;"">dừng và đỗ lại ở phía đường có đặt biển</span>, <span style=""color: #000080;"">trừ các xe được ưu tiên theo luật lệ Nhà nước quy định.</span>
c) Thông báo khi có sự thay đổi về việc phân luồng, phân tuyến, thời gian đi lại tạm thời hoặc lâu dài; thực hiện các biện pháp ứng cứu khi có sự cố xảy ra và các biện pháp khác về đi lại trên đường bộ để bảo đảm giao thông thông suốt, an toàn.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
25/2/11
1.764
1.421
113
47
[h4]Chợ “nuốt chửng” đường[/h4] [h5](PL&XH)- Chợ Nhà Xanh tồn tại trên phố Phan Văn Trường, vừa ô nhiễm môi trường sống vừa trở thành nút "cổ chai" gây ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm.[/h5]
Phố Phan Văn Trường, quận Cầu Giấy, Hà Nội, dài chưa đến 500m, nối đường Trần Quốc Hoàn và đường Xuân Thủy. Tuy nhiên, phường Dịch Vọng đã “quy hoạch” để chợ Nhà Xanh chiếm gọn bề rộng 10m lòng đường trên chiều dài hơn 200m.

Từ ngày có chợ, đường này trở thành một nút thắt “cổ chai”. Vào giờ cao điểm (từ 10h đến 12h và 14h đến 16h) thì đoạn đường này không còn chỗ chen chân. Các phương tiện tham gia giao thông chỉ còn cách đi vòng đường khác nếu không muốn nhích từng bước trên con đường chật cứng và đầy rác.

1a.jpg
Phố Phan Văn Trường bị thắt “cổ chai” ngay đầu chợ Nhà Xanh.

Lòng đường Phan Văn Trường trước cổng doanh trại quân đội cũng được tận dụng cho việc giữ xe, mặc dù đã có biển cấm ngay phía trước. Giá giữ xe ở đây cũng “nhảy” theo hứng của người giữ và “độ quen” của khác đến chợ. Thường là từ 5.000-10.000 đồng[sup] [/sup]/xe máy.
Khi phàn nàn về giá vé giữ xe và bãi giữ xe giữa lòng đường, một thanh niên làu bàu: “Đừng hỏi nhiều, đây là BQL chợ cho phép giữ xe và thu phí. Có gửi thì gửi, không gửi thì đi chỗ khác”.
2a.jpg
Lòng đường được biến thành bãi giữ xe mặc cho biển cấm.​
Chợ chủ yếu kinh doanh các mặt hàng như quần áo, dày dép, đồ ăn nhanh, hoa quả… các mặt hàng có giá cả cũng rất “trời ơi”. Qua tìm hiểu chúng tôi được biết, hàng quần áo được nhập từ Lạng Sơn về, chất lượng cũng tùy thuộc vào may rủi.
Cũng chính vì thế mà người mua hàng (chủ yếu là sinh viên) đã quen với việc bị hét giá, thậm chí chửi mắng thậm tệ của người bán hàng khi xem hàng mà không mua hay đơn giản là việc trả giá quá thấp.
3a.jpg
Hơn 200m đường luôn chật cứng người qua lại mua hàng.

Các ki-ốt bán hàng thường xuyên cơi nới dẫn đến 5m chiều rộng còn lại của phần đường và vỉa hè đều bị lấn chiếm. Khi đi qua tuyến phố này, người dân có cảm giác như đi qua một con đường cụt chen chúc không có lối ra.

Nhiều lần chúng tôi nhận thấy sự có mặt của Công an phường để giải tỏa phần đường còn lại và vỉa hè bị lấn chiếm. Nhưng khi vắng bóng các cơ quan chức năng thì người bán hàng lại trở về vị trí cũ. Sự tồn tại của chợ Nhà Xanh còn gây ra ùn tắc cục bộ nghiêm trọng phía ngã ba giao nhau với đường Xuân Thủy vào giờ cao điểm.
4a.jpg
Con ngõ hẹp cũng được tận dụng làm nơi bán hàng.​
Ngay cả những ngõ nhỏ dọc tuyến phố cũng được tận dụng làm nơi bán hàng và giữ xe khiến cho việc đi lại và sinh hoạt của người dân ở khu phố này gặp nhiều phiền toái.

Chị Huyền, sống ở khu tập thể Đại học Sư phạm Hà Nội, phàn nàn: “Cả chục năm nay, chúng tôi không dám đi con đường này nữa. Sáng ra, tôi đưa con đi học từ đầu đường đến cuối đường (PV- từ phía Xuân Thủy về phía Trần Quốc Hoàn) nhưng đành phải đi vòng theo đường Phạm Văn Đồng hay theo đường Nguyễn Phong Sắc. Không biết bao giờ thì chính quyền địa phương “trả lại” con đường này cho khu phố chúng tôi”.

Thiết nghĩ việc thành lập chợ để phục vụ người tiêu dùng là điều cần thiết. Song chính quyền địa phương cần cân nhắc đến vấn đề bảo vệ môi trường sống, an ninh trật tự của người dân xung quanh và hơn hết là cần trả lại con đường thông thoáng như đề nghị của cử tri Quận Cầu Giấy.
 
Hạng D
9/5/10
1.804
3.816
113
findingNEMO nói:
Chương I - Những quy định chung
Điều 3. Giải thích từ ngữ
2. Đường bộ trước khi đưa vào khai thác phải <span style=""color: #ff0000;"">được lắp đặt đầy đủ</span> công trình báo hiệu đường bộ theo thiết kế được phê duyệt.
.........
b) Quy định các đoạn đường cấm đi, đường đi một chiều, nơi cấm dừng, cấm đỗ, cấm quay đầu xe; <span style=""color: #ff0000;"">lắp đặt báo hiệu đường bộ</span>;

<span style=""color: #000080;"">thêm chỗ này 1 chút: </span>
<span style=""color: #000080;"">Số hiệu biển báo: 130 </span>
<span style=""color: #000080;"">Tên biển báo: Cấm dừng xe và đỗ xe </span>
<span style=""color: #000080;"">Chi tiết: </span>
<span style=""color: #000080;"">Để báo nơi cấm dừng xe và đỗ xe. </span><span style=""color: #000080;"">Biển có hiệu lực cấm tất cả các loại xe cơ giới</span> <span style=""color: #ff0000;"">dừng và đỗ lại ở phía đường có đặt biển</span>, <span style=""color: #000080;"">trừ các xe được ưu tiên theo luật lệ Nhà nước quy định.</span>
c) Thông báo khi có sự thay đổi về việc phân luồng, phân tuyến, thời gian đi lại tạm thời hoặc lâu dài; thực hiện các biện pháp ứng cứu khi có sự cố xảy ra và các biện pháp khác về đi lại trên đường bộ để bảo đảm giao thông thông suốt, an toàn.

Không có bảng cấm "ĐỂ XE" là bác K9 hỏng chịu đâu bác ơi, bác giải thích vô ích, tốn cơm.... còn bảng "cấm dừng cấm đậu" là đồ bỏ, thế giới xài lâu rồi, lạc hậu rồi, nên bác í é.o thèm xài
 
Hạng D
12/3/11
1.908
1
0
Nhìn cái hình phố PVT này, khó hình dung bác chủ chạy được xe hơi qua trừ bác chủ lái Matiz. Chứng tỏ có thể bác chủ đi từ đầu đường XT lại, còn việc chui từ đường PVT ra là cùn .:D

2a.jpg

Dân ngoài đó cùn ghê, có biển cấm đỗ xe kẻ bằng chữ rõ ràng, mà vôtư đậu xe, họ suy nghĩ kiểu bác chủ là biển viết chữ này danh cho người đi bộ :D
:D:D
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
6/3/08
4.061
8.248
113
Sàigòn
y chang đường xuyên qua chợ cũ (Q1) và chợ hãng phân (Q4), đi xe máy còn bị kẹt nói gì xe hơi.

Nếu hình & bài viết MK mà đúng thời điểm bác chủ Topic bị phạt thì suy nghĩ của em về Bác ấy chắc là không sai rồi...
 
Hạng C
31/8/10
842
291
63
cauthidekhonggia nói:
Chốt lại, <span style=""color: #ff0000;"">KHÔNG CÓ BIỂN BÁO THÌ KHÔNG PHẠT ĐƯỢC.</span>
Còn các bác nói là tham gia giao thông theo mấy cái QĐ của địa phương thì Luật giao thông để cho vui thôi nhể.

<span style=""color: #ff0000;"">
knine nói:
</span>
Cái này là cãi cùn, <span style=""color: #ff0000;"">nếu không có biển cấm đậu, bác có quyền đậu trên miệng cống, đậu trái chiều đường... </span>?
Nói chung phải tuân theo các điều qđ cấm của luật giao thông đường bộ trước, rồi mới xem tới biển báo.
Cùn phạm luật thì bị phạt là đúng rồi, Lái xe mà không biết luật thì đóng tiền ngu dài dài...
Mẹ kiếp, K9 càng nói càng NGU. Biển cấm đậu là <span style=""color: #000000;"">cấm đậu</span> chung cho một khu vực, bất kể đậu kiểu gì vào chỗ cấm đậu đều sai, còn những quy định kia có nghĩa là dù khu vực đó không cấm đậu thì vẫn phải đậu tránh miệng cống, tránh cổng cơ quan, cách vỉa hè không quá 25cm... đó là <span style=""color: #000000;"">[style="color: #ff0000;"]đậu thế nào cho đúng</span>. [/style]Không phân biệt nổi thế nào là <span style=""color: #ff0000;"">CẤM,</span> thế nào là <span style=""color: #ff0000;""> LÀM THẾ NÀO CHO ĐÚNG [style="color: #000000;"]thì ko bằng thằng Phước con nhà lão Lý trong truyện Trương Tuần mà cứ lèm bèm mãi.
bash.gif
bash.gif
</span>[/style]


NGU như k9 thì nhà k9 có cái toi lét, vợ k9 bảo cấm ị ra ngoài bồn, thế là k9 ị mịa ra quần luôn vì k9 nghĩ "cấm ị ra ngoài bồn nó là cấm ị rồi" cũng như k9 vẫn nghĩ "cấm đỗ xe trên miệng cống là cấm đỗ xe rồi". Đúng là con cháu nhà lão Lý, dám gọi ngã tam bà Lý là ông Trương tuần.
bash.gif
bash.gif
 
Hạng D
25/2/11
1.764
1.421
113
47
khuyet-pho-2.jpg

Xe máy e cũng ngại qua chỗ này.
Các bác lưu ý tên Phố trên bảng hiệu nhé.

<span style=""color: #ff0000;"">Các bác tranh luận dùng từ khó ngửi quá ạ. Hay Mũi các bác có vấn đề???</span>
 
Last edited by a moderator:
Status
Không mở trả lời sau này.