Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng F
11/1/10
6.129
64.655
113
NGUYEN T nói:
minhkhue nói:
cpkhanhhung nói:
Nói nhiều cũng chẳng hay ho gì, chỉ cần tập trung vào chuyên môn:
1. Ko có biển cấm thì ta cứ đậu. Phạt vì căn cứ vào cái VB cất trong tủ thì ko có cơ sở. Cho đến khi nào cắm cái biển cấm thì ko đậu nữa.
2. Ủng hộ Bác Đông kiện, bằng tinh thần hay vật chất tùy mình.

Nhiều bác sa vào cãi nhau với K9 làm gì cho mất time.
1. Ko có biển cấm thì ta cứ đậu. <span style=""color: #ff0000;"">Đúng. Nhưng không phải muốn đậu như thế nào là đậu, đậu ngược chiều, đậu xa lề,đậu trên vỉa hè...</span>
2. Ủng hộ Bác Đông kiện, bằng tinh thần hay vật chất tùy mình. <span style=""color: #ff0000;"">Nhiệt tình + ngu dốt = phá hoại</span>
Bác vẫn cứ lạc đề rồi,chẳng lẽ cả cái biên bản mười mấy trang đó bác tìm ra nội dung này:[<font] đậu ngược chiều, đậu xa lề,đậu trên vỉa hè...
@bác Minhkhue:
1. Bác là 1 người xem báo ko kỹ, ko tìm được trọng tâm vấn đề: Chuyện bác Đ ko phải chỉ trên OF mà trên tất cả các loại báo VNexpress, TT, dantri ... đều đăng, trong đó có nêu rõ vấn đề phạt khi ko có biển cấm đậu. Bác lại là người thiếu lô gích trong suy nghĩ: nếu bác Đông đậu theo kiểu đậu trên vĩa hè hay đậu ngược chiều thì CSGT và Tòa ko cần phải viện cái Qđ 2053. Hơn nữa, bác lại quá bảo thủ nên ko thể thấy được những điều khác với định hướng ban đầu mà ai đó đã nhồi nhét cho bạn.
2. Sau câu nói (nhiệt tình + ngu dốt) của bác thì em tìm thấy được 2 thằng ngu. Thằng thứ nhất là em, chuyện của ng ta có liên quan mấy đến mình đâu mà cũng tham gia để bác mắng cho là ngu. Thằng ngu thứ 2 là bác đấy (theo mấy chữ em bôi đậm trên ý 1), ngoài ra bác còn lại quá bướng bĩnh, bảo thủ, cái này theo dân gian gọi là cố tỏ ra nguy hiểm. Hơn thế nữa, cái câu (nhiệt tình + ngu dốt) của bác ko chỉ là giành cho em mà còn giành cho rất nhiều người đấy, bác có tự tin là bác thông minh hơn họ ko?
Theo em thấy thì bác vẫn còn thua K9 xa vì lập luận K9 tuy khó nghe nhưng xoáy đúng trọng tâm vấn đề là: chủ thớt huy động tiền đóng góp trong tình huống hơi nhạy cảm. Còn bác, vấn đề bác đặt ra thì ấu trĩ, tỏn mọn quá, ngây ngô quá. Bác cố theo đuổi thắc mắc 1 vấn đề mà theo mọi người thì đã 2 năm rõ mười.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
6/3/11
179
2
16
Nếu 1 ngày đẹp trời nào đó, có 1 quyết định mọi công dân khi lưu thông trên đường phải thuộc lòng các qui định đường nào là 1 chiều, các làn nào là rẽ trái, phải... sau đó GTCC sẽ xóa hết biển báo ... để tiết kiệm! Em nghĩ lúc đó ngân sách sẽ thu được 1 số tiền khổng lồ đủ để xây cao tốc, mở đường, xe điện ngầm khắp nước... vì dân sẽ phải xếp hàng chờ nộp phạt! Có lẽ em đi bộ cho nó lành!
 
Hạng D
25/2/11
1.764
1.421
113
47
cpkhanhhung nói:
NGUYEN T nói:
minhkhue nói:
cpkhanhhung nói:
Nói nhiều cũng chẳng hay ho gì, chỉ cần tập trung vào chuyên môn:
1. Ko có biển cấm thì ta cứ đậu. Phạt vì căn cứ vào cái VB cất trong tủ thì ko có cơ sở. Cho đến khi nào cắm cái biển cấm thì ko đậu nữa.
2. Ủng hộ Bác Đông kiện, bằng tinh thần hay vật chất tùy mình.

Nhiều bác sa vào cãi nhau với K9 làm gì cho mất time.
1. Ko có biển cấm thì ta cứ đậu. <span style=""color: #ff0000;"">Đúng. Nhưng không phải muốn đậu như thế nào là đậu, đậu ngược chiều, đậu xa lề,đậu trên vỉa hè...</span>
2. Ủng hộ Bác Đông kiện, bằng tinh thần hay vật chất tùy mình. <span style=""color: #ff0000;"">Nhiệt tình + ngu dốt = phá hoại</span>
Bác vẫn cứ lạc đề rồi,chẳng lẽ cả cái biên bản mười mấy trang đó bác tìm ra nội dung này:[<font] đậu ngược chiều, đậu xa lề,đậu trên vỉa hè...
@bác Minhkhue:
1. Bác là 1 người xem báo ko kỹ, ko tìm được trọng tâm vấn đề: <span style=""color: #ff0000;"">Chuyện bác Đ ko phải chỉ trên OF mà trên tất cả các loại báo VNexpress, TT, dantri ... đều đăng, trong đó có nêu rõ vấn đề phạt khi ko có biển cấm đậu</span>. Bác lại là người thiếu lô gích trong suy nghĩ: nếu bác Đông đậu theo kiểu đậu trên vĩa hè hay đậu ngược chiều thì CSGT và Tòa ko cần phải viện cái Qđ 2053. Hơn nữa, bác lại quá bảo thủ nên ko thể thấy được những điều khác với định hướng ban đầu mà ai đó đã nhồi nhét cho bạn.
2. Sau câu nói (nhiệt tình + ngu dốt) của bác thì em tìm thấy được 2 thằng ngu. Thằng thứ nhất là em, chuyện của ng ta có liên quan mấy đến mình đâu mà cũng tham gia để bác mắng cho là ngu. Thằng ngu thứ 2 là bác đấy (theo mấy chữ em bôi đậm trên ý 1), ngoài ra bác còn lại quá bướng bĩnh, bảo thủ, cái này theo dân gian gọi là cố tỏ ra nguy hiểm. Hơn thế nữa, cái câu (nhiệt tình + ngu dốt) của bác ko chỉ là giành cho em mà còn giành cho rất nhiều người đấy, bác có tự tin là bác thông minh hơn họ ko?
Theo em thấy thì bác vẫn còn thua K9 xa vì lập luận K9 tuy khó nghe nhưng xoáy đúng trọng tâm vấn đề là: chủ thớt huy động tiền đóng góp trong tình huống hơi nhạy cảm. Còn bác, vấn đề bác đặt ra thì ấu trĩ, tỏn mọn quá, ngây ngô quá. Bác cố theo đuổi thắc mắc 1 vấn đề mà theo mọi người thì đã 2 năm rõ mười.
Cho e xin cái Biên bản vi phạm hành chính và QD xử phạt vi phạm hành chính nhé.
Bác biết nhiều quá, như những cái nhỏ bác không thèm quan tâm đến thì cũng giống như một ông có bằng Tiến sĩ mà không có bằng tốt nghiệp PTTH vậy.
Bác có thì cho e xin, đừng có hùa theo nhiều người rồi nói những điều chỉ được nghe, được kể lại.
E xin khẳng định: E không nói là phạt tại nơi có biển cấm dừng cấm đậu. Bác thủng câu này chưa ạ?
 
Hạng F
11/1/10
6.129
64.655
113
minhkhue nói:
Cho e xin cái Biên bản vi phạm hành chính và QD xử phạt vi phạm hành chính nhé.
Bác biết nhiều quá, như những cái nhỏ bác không thèm quan tâm đến thì cũng giống như một ông có bằng Tiến sĩ mà không có bằng tốt nghiệp PTTH vậy.
Bác có thì cho e xin, đừng có hùa theo nhiều người rồi nói những điều chỉ được nghe, được kể lại.
E xin khẳng định: E không nói là phạt tại nơi có biển cấm dừng cấm đậu. Bác thủng câu này chưa ạ?
http://dantri.com.vn/c728...dau-tien-kien-csgt.htm
Ông Đông cho rằng mình không sai khi rẽ từ đường Phan Văn Trường vào đường Xuân Thủy đã quan sát và không hề thấy biển cấm đỗ xe. Trong khi đó, CA quận Cầu Giấy cũng khẳng định mình làm đúng luật vì tuyến đường Xuân Thủy – Cầu Giấy nằm trong số 56 tuyến phố văn minh cấm để xe đạp, xe máy, ô tô trên hè phố, lòng đường theo quyết định 2053 của UBND TP.Hà Nội. Biển cấm đỗ đã được cắm tại 2 đầu đường.
Tuy nhiên, nguyên đơn cũng dẫn luật giao thông đường bộ 2008, phân tích nếu đoạn đường phải thi hành biển cấm có giá trị rất dài hoặc là tại các ngã ba, ngã tư có xe đi vào đoạn đường ấy thì các biển cấm phải được đặt nhắc lại. Nếu không có biển cấm thì người lưu thông sẽ không biết và hiểu đoạn đường đó không cấm.
Lý giải về việc này, bị đơn lại cho rằng, trách nhiệm cắm biển báo thuộc Sở GTVT, công an không phải đơn vị đi cắm biển. Hơn nữa, đại diện CA quận Cầu Giấy khẳng định điểm giao giữa đường Phan Văn Trường với đường Xuân Thủy không phải là… ngã ba.
 
Hạng D
6/3/08
4.056
8.236
113
Sàigòn
Nhiều Bác khá nóng tính, đâm ra mất tình cảm :)

Đa số các Bác theo phe đi kiện tư tưởng là "đấu tranh - đánh cho chết" nên "mờ cả mắt", cứ thấy xxx sai là choảng! Bác Đông đi kiện, bác ấy tìm lý lẽ để thắng kiện là chuyện phải làm của Bác ấy. Còn các Bác đang đứng ngoài nhìn vô, nên tỉnh táo hơn chứ??? Trừ trường hợp các Bác muốn đấu tranh cho một kết cục vĩ mô hơn thì em không nói :p

Trong chuyện này, có Bác nào chắc chắn với em đương sự hoàn toàn không có lỗi? Có Bác nào sống ở Sài gòn mà "không biết" Lý Tự Trọng không cho phép đậu xe (ít nhất là đoạn CMT8- HBT), trên đường LTT cũng rất nhiều con hẻm (rẽ ra LTT từ phía bên trái) và phía đối diện con hẽm đó (tức lề phải đường LTT) không có biển báo cấm đậu?

Ví dụ vậy để em nhấn mạnh rằng hành vi lách luật, khác với nhận thức không biết vì không có chỉ dẫn. Em cũng lách luật (cực chẳng đã, vì việc này trực tiếp ảnh hưởng tới em), nhưng em âm thầm tự làm tự chịu, còn ủng hộ người khác lách luật thì em không dám!

K9 là người thích chống đối em chả bàn...
 
Hạng D
12/3/11
1.908
1
0
Hoyota nói:
Nếu 1 ngày đẹp trời nào đó, có 1 quyết định mọi công dân khi lưu thông trên đường phải thuộc lòng các qui định đường nào là 1 chiều, các làn nào là rẽ trái, phải... sau đó GTCC sẽ xóa hết biển báo ... để tiết kiệm! Em nghĩ lúc đó ngân sách sẽ thu được 1 số tiền khổng lồ đủ để xây cao tốc, mở đường, xe điện ngầm khắp nước... vì dân sẽ phải xếp hàng chờ nộp phạt! Có lẽ em đi bộ cho nó lành!
Ở mỗi khu vực , địa phận riêng ...khi lưu thông mấy bác phải nghiên cứu trước khi đi là chuyện bình thường thôi.
Ex ngay ở SG, Luật GT không hề quy định NV bảo vệ có quyền giữ bằng lái xe ôtô của người lái xe. Nhưng nếu bác lái xe vào khu chế xuất Tân Thuận, bác sẽ bị giữ bằng lái xe khi lái vào đây, và khi lái xe trên các đường trong khu CN như vậy bác không mang theo bằng lái khi lái xe như qđ của Luật GT. Giả sử đường có quy định tốc độ , có XXX trong khu CN, nếu vi phạm bị thổi lại bác sẽ không có bằng lái xuất trình.
Đó là quy định rất riêng, nhưng nếu muốn lái xe vào đó bác phải chấp hành, nếu không chấp hành chạy thẳng vào bác sẽ bị xử ngay, nói ra họ chỉ trả lời có quy định về Khu chế xuất , về mà tự tìm hiểu vậy đó.
Ngay cả việc đậu xe, có tỉnh cho đậu dưới lòng đường, có tỉnh cho đậu 1/2 trên lề, 1/2 dưới đường, có tỉnh cho đậu xe trên lề. Luật GT không thể bao quát đúng cho mọi trường hợp, thì các văn bản dưới luât chính là luật bổ sung buộc phải chấp hành
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
5/3/10
6.014
36.232
113
đầu tuần nóng nảy

em xin túm lại 1 điều mà em thường xuyên nhắc: nguyên tắc của luật là được phép làm những gì luật không cấm. Có nghĩa nếu bác không thấy bảng cấm thì bác có quyền dừng/đậu.

trường hợp bác Nguyễn dẫn chứng trên đường LTT có nhiều con hẻm khi thoát khỏi hẽm không có bảng cấm: trường hợp này khác xa với bác Đ vì bác ấy đi từ 1 con đường khác (không phải hẻm) rẽ sang & không có bảng

luật mà bắt người ta phải thuộc hoặc biết rõ các con đường nào cấm thì luật đó (xin lỗi) ngu quá
 
Hạng D
6/3/08
4.056
8.236
113
Sàigòn
solopidi nói:
đầu tuần nóng nảy

em xin túm lại 1 điều mà em thường xuyên nhắc: nguyên tắc của luật là được phép làm những gì luật không cấm. Có nghĩa nếu bác không thấy bảng cấm thì bác có quyền dừng/đậu.

trường hợp bác Nguyễn dẫn chứng trên đường LTT có nhiều con hẻm khi thoát khỏi hẽm không có bảng cấm: trường hợp này khác xa với bác Đ vì bác ấy đi từ 1 con đường khác (không phải hẻm) rẽ sang & không có bảng

luật mà bắt người ta phải thuộc hoặc biết rõ các con đường nào cấm thì luật đó (xin lỗi) ngu quá

Em đang nói đến nhận thức (ai ai cũng biết đường LTT là cấm đỗ), không phải hiện tượng có hay không có 1, 2 bảng cấm đỗ.

Ý Bác đúng, nhưng để hướng tới một xã hội không còn những xung đột kiểu này, ko chỉ cần xxx sửa sai liên tục, mà còn cần những cá nhân tích cực... không phải là đấu tranh theo kiểu chống đối!
Ý em thì nếu mình đúng (vì mình hiểu luật và lách luật) thì cũng chả nên um xùm làm gì, tốn tài nguyên... vì còn nhiều việc khác phải làm.
 
Hạng D
12/3/11
1.908
1
0
solopidi nói:
đầu tuần nóng nảy

em xin túm lại 1 điều mà em thường xuyên nhắc: nguyên tắc của luật là được phép làm những gì luật không cấm. Có nghĩa nếu bác không thấy bảng cấm thì bác có quyền dừng/đậu.

trường hợp bác Nguyễn dẫn chứng trên đường LTT có nhiều con hẻm khi thoát khỏi hẽm không có bảng cấm: trường hợp này khác xa với bác Đ vì bác ấy đi từ 1 con đường khác (không phải hẻm) rẽ sang & không có bảng

luật mà bắt người ta phải thuộc hoặc biết rõ các con đường nào cấm thì luật đó (xin lỗi) ngu quá
vấn đề xác định đó là hẻm (ngõ) là GT xác định, XXX đã nói đó không phải là ngã 3 và GT cũng có thể xác nhận nó không phải ngã 3 nên không cần cắm biển, mà thực tế 2 đầu đường đã cắm biển theo chiều đậu xe của bác chủ, thì nó có tác dụng suốt phần chiều đường này rồi.
Nói như bác chủ là cãi cùn, nếu đường 1 chiều cắm biển cấm 2 đầu đường, người từ trong nhà trên khúc đường này đi ra được quyền đi ngược chiều vì không thấy biển cấm hả?
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
25/2/11
1.764
1.421
113
47
cpkhanhhung nói:
minhkhue nói:
Cho e xin cái Biên bản vi phạm hành chính và QD xử phạt vi phạm hành chính nhé.
Bác biết nhiều quá, như những cái nhỏ bác không thèm quan tâm đến thì cũng giống như một ông có bằng Tiến sĩ mà không có bằng tốt nghiệp PTTH vậy.
Bác có thì cho e xin, đừng có hùa theo nhiều người rồi nói những điều chỉ được nghe, được kể lại.
E xin khẳng định: E không nói là phạt tại nơi có biển cấm dừng cấm đậu. Bác thủng câu này chưa ạ?
http://dantri.com.vn/c728...dau-tien-kien-csgt.htm
Ông Đông cho rằng mình không sai khi rẽ từ đường Phan Văn Trường vào đường Xuân Thủy đã quan sát và không hề thấy biển cấm đỗ xe. Trong khi đó, CA quận Cầu Giấy cũng khẳng định mình làm đúng luật vì tuyến đường Xuân Thủy – Cầu Giấy nằm trong số 56 tuyến phố văn minh cấm để xe đạp, xe máy, ô tô trên hè phố, lòng đường theo quyết định 2053 của UBND TP.Hà Nội. Biển cấm đỗ đã được cắm tại 2 đầu đường.
Tuy nhiên, nguyên đơn cũng dẫn luật giao thông đường bộ 2008, phân tích nếu đoạn đường phải thi hành biển cấm có giá trị rất dài hoặc là tại các ngã ba, ngã tư có xe đi vào đoạn đường ấy thì các biển cấm phải được đặt nhắc lại. Nếu không có biển cấm thì người lưu thông sẽ không biết và hiểu đoạn đường đó không cấm.
Lý giải về việc này, bị đơn lại cho rằng, trách nhiệm cắm biển báo thuộc Sở GTVT, công an không phải đơn vị đi cắm biển. Hơn nữa, đại diện CA quận Cầu Giấy khẳng định điểm giao giữa đường Phan Văn Trường với đường Xuân Thủy không phải là… ngã ba.
Theo đơn khởi kiện, chiều ngày 15/11/2010, ông Đông điều khiển xe ô tô từ đường Phan Văn Trường ra đường Xuân Thủy (quận Cầu Giấy). Khi đi đến ngân hàng tại số nhà 61-63 Xuân Thủy, <span style=""color: #ff0000;"">ông Đông dừng xe dưới lề đường</span> thì bị lực lượng CSGT - trật tự - phản ứng nhanh của quận lập biên bản vi phạm hành chính về hành vi "<span style=""color: #ff0000;"">đỗ xe ở lòng đường trái quy định</span>". CA quận Cầu Giấy đã quyết định phạt ông Đông 800.000 đồng và tạm giữ giấy phép lái xe 30 ngày. (Theo dẫn chứng link theo bài)

Chính vì sự không đồng nhất lỗi: Lúc thì nói là dừng xe; Lúc thì nói đậu xe nơi không có biển cấm đỗ. Lúc thì nói đỗ xe ở lòng đường trái quy định.

Bác nào có bản foto Biên bản và QĐ up lên dùm 1 cái.
E có nguyên tắc: chỉ ủng hộ cái mà mình đã hiểu, còn không hiểu, ứ chơi.

Có bác so sánh những người nêu ý kiến khác, không đồng thuận với việc kiện cáo là áhdjkhdsj hádj hadhjashj thì cũng nên xem lại mình.
Có phản biện mới tìm ra chân lý. Còn nói nhiều người ủng hộ là đúng thì ..... giống như biểu quyết Bác Hồ quê ở Huế. (Có 5 người đi chung chuyến xe, 1 người Nghệ An, 4 người Huế tranh cãi nhau về quê quán của Bác Hồ. Sau khi biểu quyết, kết quả Bác quê ở Huế với tỉ lệ phiếu đồng thuận là 4/5).
 
Status
Không mở trả lời sau này.