Chưa lành đâu bác. Bác tưởng đi bộ là kg cần biết luật, muốn đi kiểu gì thì đi sao ?Hoyota nói:Nếu 1 ngày đẹp trời nào đó, có 1 quyết định mọi công dân khi lưu thông trên đường phải thuộc lòng các qui định đường nào là 1 chiều, các làn nào là rẽ trái, phải... sau đó GTCC sẽ xóa hết biển báo ... để tiết kiệm! Em nghĩ lúc đó ngân sách sẽ thu được 1 số tiền khổng lồ đủ để xây cao tốc, mở đường, xe điện ngầm khắp nước... vì dân sẽ phải xếp hàng chờ nộp phạt! Có lẽ em đi bộ cho nó lành!
- Status
- Không mở trả lời sau này.
em đọc 17 trang muốn té sỉu cùng mấy bác ...
1. ủng hộ bác Đông kiện
2. không ủng hộ quyên góp tiền ...
3. các bác muốn cãi cứ cãi tiếp ..
em hóng.
1. ủng hộ bác Đông kiện
2. không ủng hộ quyên góp tiền ...
3. các bác muốn cãi cứ cãi tiếp ..
em hóng.
Lý giải về việc này, bị đơn lại cho rằng, trách nhiệm cắm biển báo thuộc Sở GTVT, công an không phải đơn vị đi cắm biển. Hơn nữa, đại diện CA quận Cầu Giấy khẳng định điểm giao giữa đường Phan Văn Trường với đường Xuân Thủy không phải là… ngã ba.
Em hiểu vậy đúng không ?
Cho nên , theo ý bác Đông . Lẽ ra , chỗ này phải có bảng báo nhắc lại .
Đúng quá rồi .
Em hiểu vậy đúng không ?
Cho nên , theo ý bác Đông . Lẽ ra , chỗ này phải có bảng báo nhắc lại .
Đúng quá rồi .
Sao lại đúng, có biển cấm đậu ở 2 đầu , thì có giá trị cấm đậu suốt theo chiều đường bác ấy đậu xe . Nếu quan niệm các ngõ ( là hẻm) không phải là ngã 3 thì không cần cắm biển cấm đậu cũng hợp lý, vì ngõ 223 cũng đâu cắm. Lý luận cùn của bác chủ là tất cả những nhà ở giữa 2 biển cấm , được quyền đậu xe ở đó vì họ từ nhà ra sẽ không thấy biển cấm, dù 2 đầu đường có cắm biển.anhbocau nói:Lý giải về việc này, bị đơn lại cho rằng, trách nhiệm cắm biển báo thuộc Sở GTVT, công an không phải đơn vị đi cắm biển. Hơn nữa, đại diện CA quận Cầu Giấy khẳng định điểm giao giữa đường Phan Văn Trường với đường Xuân Thủy không phải là… ngã ba.
Em hiểu vậy đúng không ?
Cho nên , theo ý bác Đông . Lẽ ra , chỗ này phải có bảng báo nhắc lại .
Đúng quá rồi .
Em xin phép các bác nói cho nó hơi rõ lên một tí.Nguyễn nói:Nhiều Bác khá nóng tính, đâm ra mất tình cảm
Đa số các Bác theo phe đi kiện tư tưởng là "đấu tranh - đánh cho chết" nên "mờ cả mắt", cứ thấy xxx sai là choảng! Bác Đông đi kiện, bác ấy tìm lý lẽ để thắng kiện là chuyện phải làm của Bác ấy. Còn các Bác đang đứng ngoài nhìn vô, nên tỉnh táo hơn chứ??? Trừ trường hợp các Bác muốn đấu tranh cho một kết cục vĩ mô hơn thì em không nói
Trong chuyện này, có Bác nào chắc chắn với em đương sự hoàn toàn không có lỗi? Có Bác nào sống ở Sài gòn mà "không biết" Lý Tự Trọng không cho phép đậu xe (ít nhất là đoạn CMT8- HBT), trên đường LTT cũng rất nhiều con hẻm (rẽ ra LTT từ phía bên trái) và phía đối diện con hẽm đó (tức lề phải đường LTT) không có biển báo cấm đậu?
Ví dụ vậy để em nhấn mạnh rằng hành vi lách luật, khác với nhận thức không biết vì không có chỉ dẫn. Em cũng lách luật (cực chẳng đã, vì việc này trực tiếp ảnh hưởng tới em), nhưng em âm thầm tự làm tự chịu, còn ủng hộ người khác lách luật thì em không dám!
K9 là người thích chống đối em chả bàn...
Cái VB 2503 của UBND TPHN đưa ra 56 tuyến phố văn minh trong đó ghi là cấm mọi hành vi đậu đỗ xe gì đó đối với 56 tuyên phố này. trong cái VB đó đề nghị GTCC cắm các loại biển cấm trên các tuyên phố này để thực thi cái VB đó.
Sau mấy năm thực hiện thì có nhiều tuyên phố đã được cắm biển nhưng cũng có rất nhiều tuyến phố chỉ cắm biển ở 2 đầu đường. trong nhiều tuyến phố có cắm biển, XXX vẫn cho dân đậu xe thoải mái (ví dụ tuyến Bùi Thị Xuân- Cạnh Vincom- chắc nhiều người biết) mà em cũng chắc chắn rằng đến 99,9% dân sống ở các tuyến phố đó cũng chẳng biết đó là tuyên phố văn minh và đang được sông ở tuyến phố văn minh kèm theo đó là những cái gì.
VIệc chúng ta tham gia giao thông trên đường thì luôn tuân theo pháp luật-cụ thể là luật giao thông đường bộ-mà được cụ thể hoá bằng các biển báo giao thông trên đường. khi 2503 đi vào thực tế cuộc sống thì phải được luật hoá bằng các biển báo cắm trên các tuyến phố đó.
Ngoài ra, trước đó còn có 1 công văn của XXX trả lời 1 báo rằng :"Các tuyến phố mà biển cấm biển báo hiệu chỉ dẫn, vạch kẻ đường bị mờ, che khuất mà người tham gia giao thông không nhìn thấy được thì công an không được phạt người dân mà phải nhắc nhở cho người dân biết và kiến nghị lên GTCC để bổ xung các sai sót này".
Trở lại việc của bác Đông, ngàoi những thông tin mà báo chí đã đưa (hình như là chỉ có quá trình dẫn đến việc vi phạm về việc cấm đỗ cấm dừng và phiên toà xét xử của TAND quận Cầu Giấy em theo dõi trên OF thì rõ hơn rất nhiều và ít chú ý đến các báo khác), thì qua trình hơn 7 tháng để tìm kiến nghị để đi đến phiên toà đó bác Đông tự đi làm một mình với sự giúp đỡ của 1 văn phòng luật của thành viên OF mà không hề yêu cầu bất cứ 1 sự giúp đỡ nào từ ai cả. Chắc chẳng nhiều người trong chúng ta biết quy trình đó nó phức tạp và tốn nhiều thời gian công sức như thế nào đâu. Bác Đông kiện để cho XXX thấy nhiều thứ mà mọi người đọc kỹ thì thấy rõ là hoàn toàn không phải vì lý do vật chất (Ai trong chúng ta cũng biết điều này) mà vì tất cả cánh cầm lái ở HN nói riêng và toàn quốc nói chung. Nó sẽ tạo ra tiền lệ án cho mọi người hiểu đúng về vấn đề này.
Em xin thưa rõ lại là trong quá trình hơn 7 tháng đấu tranh thưa kiện, bác Đông không hề kêu gọi sự giúp đỡ vật chất từ bất kỳ ai ngoài sự ủng hộ về mặt tinh thần trên OF.
Nếu như toà án công tâm ngay từ lần xử đầu tiên thì chăcs chắn se không hề có chuyện quyên góp ủng hộ gì hết mà bác Đông sẽ chịu toàn bộ chi phí của cả quá trình đó, nhưng kết quả của phiên toà đã làm mọi người thấy bất bình và thất vọng. Anh Em trên OF sau khi dự phiên toà về đều có ý đóng góp để theo đuổi vụ kiện và cụ LIBOR (một thành viên rất có uy tín) đã đứng ra kêu gọi mọi người đong góp để trang trải các chi phí của vụ kiện và chắc chắn khoản thừa ra sau khi quyêt toán sẽ chuyển cho quỹ từ thiên của OF.
Khi đọc lướt qua bài này của bác Đông trên OS thì E cũng thấy là không nên bôi đỏ cái phần đóng góp, nhưng các bác cũng biết cái zich zac của phần quote trên OS mà đói với thành viên viết bài đầu tiên thì khó trình bày cho nó rõ ràng được.
Hôm qua khi đọc ý kiên của bác K9 thì em thật sự bất bình vì cách dặt vấn đề theo xu hương quy chụp của bác ấy nên cung hơi nặng lời lại mông các bác thông cảm.
Thực ra bác Đong cũng chỉ muốn mọi người hiểu rõ vấn đề và ủng hộ về mặt tinh thần thôi vì về mặt tài chính thì quá thừ rồi
Cám ơn mọi người đã đọc bài.
vậy chổ giao/cắt của 2 "đường" không phải ngả 3, 4 sao các bác?!
Chết thật rồi, em phải coi lại cả 1 ký lô mấy bằng cấp mình mua rồi !
Chết thật rồi, em phải coi lại cả 1 ký lô mấy bằng cấp mình mua rồi !
Bác nên xem lại luật đi điểm f điều 31 chương 4 "nếu đoạn đường phải thi hành biển cấm có giá trị rất dài hoặc là tại các ngã ba, ngã tư có xe đi vào đoạn đường ấy thì các biển cấm phải được đặt nhắc lại" và XXX lý luân là giao nhau giữa đường Phan van Trường và Xuân thuỷ không phải là ngã ba.knine nói:Sao lại đúng, có biển cấm đậu ở 2 đầu , thì có giá trị cấm đậu suốt theo chiều đường bác ấy đậu xe . Nếu quan niệm các ngõ ( là hẻm) không phải là ngã 3 thì không cần cắm biển cấm đậu cũng hợp lý, vì ngõ 223 cũng đâu cắm. Lý luận cùn của bác chủ là tất cả những nhà ở giữa 2 biển cấm , được quyền đậu xe ở đó vì họ từ nhà ra sẽ không thấy biển cấm, dù 2 đầu đường có cắm biển.anhbocau nói:Lý giải về việc này, bị đơn lại cho rằng, trách nhiệm cắm biển báo thuộc Sở GTVT, công an không phải đơn vị đi cắm biển. Hơn nữa, đại diện CA quận Cầu Giấy khẳng định điểm giao giữa đường Phan Văn Trường với đường Xuân Thủy không phải là… ngã ba.
Em hiểu vậy đúng không ?
Cho nên , theo ý bác Đông . Lẽ ra , chỗ này phải có bảng báo nhắc lại .
Đúng quá rồi .
Ý em kg phải là kg cần biết luật. Mà chính xác là BIẾT luật rồi vẫn bị phạt vì không thể THUỘC LÒNG luật, tất cả các qui định, nên bác vẫn bị phạt thôi!S09 nói:Chưa lành đâu bác. Bác tưởng đi bộ là kg cần biết luật, muốn đi kiểu gì thì đi sao ?Hoyota nói:Nếu 1 ngày đẹp trời nào đó, có 1 quyết định mọi công dân khi lưu thông trên đường phải thuộc lòng các qui định đường nào là 1 chiều, các làn nào là rẽ trái, phải... sau đó GTCC sẽ xóa hết biển báo ... để tiết kiệm! Em nghĩ lúc đó ngân sách sẽ thu được 1 số tiền khổng lồ đủ để xây cao tốc, mở đường, xe điện ngầm khắp nước... vì dân sẽ phải xếp hàng chờ nộp phạt! Có lẽ em đi bộ cho nó lành!
Tính ra phải xác định thật sự là đường PVT không hay chỉ là ngõ (hẻm ) PVT nếu là ngõ hẻm thì không cần cắm biển báo.nghiathang nói:Bác nên xem lại luật đi điểm f điều 31 chương 4 "nếu đoạn đường phải thi hành biển cấm có giá trị rất dài hoặc là tại các ngã ba, ngã tư có xe đi vào đoạn đường ấy thì các biển cấm phải được đặt nhắc lại" và XXX lý luân là giao nhau giữa đường Phan van Trường và Xuân thuỷ không phải là ngã ba.knine nói:Sao lại đúng, có biển cấm đậu ở 2 đầu , thì có giá trị cấm đậu suốt theo chiều đường bác ấy đậu xe . Nếu quan niệm các ngõ ( là hẻm) không phải là ngã 3 thì không cần cắm biển cấm đậu cũng hợp lý, vì ngõ 223 cũng đâu cắm. Lý luận cùn của bác chủ là tất cả những nhà ở giữa 2 biển cấm , được quyền đậu xe ở đó vì họ từ nhà ra sẽ không thấy biển cấm, dù 2 đầu đường có cắm biển.anhbocau nói:Lý giải về việc này, bị đơn lại cho rằng, trách nhiệm cắm biển báo thuộc Sở GTVT, công an không phải đơn vị đi cắm biển. Hơn nữa, đại diện CA quận Cầu Giấy khẳng định điểm giao giữa đường Phan Văn Trường với đường Xuân Thủy không phải là… ngã ba.
Em hiểu vậy đúng không ?
Cho nên , theo ý bác Đông . Lẽ ra , chỗ này phải có bảng báo nhắc lại .
Đúng quá rồi .
Nhưng không thấy có biển báo cũng không có nghĩa là được phép đậu, vì đã có biển báo ở 2 đầu chiều đường, và có qđ cấm của UBHN, người trong các khu vực hẻm ở đó phải biết đó là đường cấm chiếm dụng lòng đường.
Nêu lại Ex trên, từ nhà ở giữa khúc đường 1 chiều có biển cấm 2 đầu đường, không được đi ngược chiều rồi cãi cùn với lý do từ nhà ra không thấy biển cấm.
- Status
- Không mở trả lời sau này.