sgb345 nói:
sans nói:
Em còn phơm là đến 10g sáng thứ Hai 19/9 giao lộ PVT-XT vẫn chưa có biển cấm đỗ chiều đi Cầu Giấy. Vì thế bác nào nói GTCC đã cắm thêm biển sau phiên toà của bác Đông là không chính xác.
Chắc ý các bác kia nói là tại ngã 3 Phan văn Trường - Xuân Thủy hướng đi Mai dịch đã được gtcc cắm thêm biển cấm đậu. Như vậy chiểu theo lời anh gì đó đại diện cho bị đơn thì gtcc đã công nhận ngã này là ngã 3 và đã cắm biển rồi.
Biển cấm đỗ chiều Phan Văn Trường đi Mai Dịch đã có từ hồi nẳm bác ạ, khi bác Đông mới bị phạt chưa đi khiếu nại cũng mô tả rõ cái này trên Otofun. Đầu thớt này cũng có sơ đồ rõ ràng vị trí các biển cấm mà bác.
Đây cũng là một lý do mà em nghĩ bên nguyên có thể chứng minh từ PVT đến Cầu Giấy không cấm dừng đỗ theo điều lệ biển báo, và như thế phán quyết của toà "nhận thức sai khi coi đây là ngã ba" lại càng nực cười.
Có lẽ các bác tuyên truyền là Sở GTVT cắm thêm biển báo sau vụ kiện của bác Đông hoặc là không thèm theo dõi sự việc, hoặc là có định kiến với cơ quan công quyền, hoặc có ý định khác.
Em ra HN, đi taxi hỏi chú tài xế về vụ bác Đông. Chú ấy nói ngay "Công an thì sai thế nào được hả anh?" Tâm lý chung của dân là như thế, thì công an họ ỷ thế mà làm thôi.
Giao thông ở HN thì phải nói là ác mộng, chủ yếu do ý thức người đi đường và trình độ quản lý đều kém. Các bác để ý thì thấy HN đang làm lại phân làn cho một số tuyến, trong đó có 2 con đường 1 chiều (phố Huế, phố Bà Triệu) mà cách đây 25 năm em đã được chính quyền giáo dục là làn trái cho xe cơ giới, làn phải cho xe thô sơ. Bây giờ phải tuyên truyền lại tại chỗ bằng cách đắp con lươn dài 3-4m đầu mỗi ngã tư, và biển báo phân làn thì cắm ngay tại con lươn (
sai so với điều lệ biển báo).