Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B2
24/5/11
147
0
16
Nguyễn nói:
Haya, nếu quả đường XT mà đúng như trong bản đồ VNexpress đưa thì xxx đâu có sai, từ PVT đâu có rẽ trái ra XT được:

Nga-ba-Phan-Van-Truong.jpg
Để E upload lại cái Video khi E đi từ Phan vawn Trường ra Xuân Thuỷ nhé. Các bác nhìn xem đường Xuân Thuỷ tại Ga cắt đó có tí dải phân cách hay cái gì không, rộng thênh thang mà không phải là cái ngã 3 thì là cái gì
[tube]T6VDGFajHmU[/tube]
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
7/8/11
64
1
8
haichien nói:
NGUYEN T nói:
Điều mà Tòa Án hướng dư luận chú ý đến,đó là khái niệm Ngã ba hay Không ngã ba.Thật ra chỉ là đánh lạc hướng cái mà cả Tòa Án hay Công An không thể biện hộ được,đó là:"Khi không có biển báo cấm đỗ,người tham gia giao thông được phép đỗ xe sau khi đã thỏa mãn các quy định về dừng,đỗ xe theo luật GTĐB.
Việc đã quả bóng sang cho Sở GTVT,để rồi lấy cái cớ rằng đó không phải là Ngã ba,là cách làm dễ nhất để thoát ra khỏi vụ kiện này.Và lúc này,cả Tòa án,Công an,và ngay cả Sở GTVT,không ai là người chịu trách nhiệm đối với vụ việc.
Việc các bác trên đây tranh luận về khái niệm Ngã Ba,theo em là không cần thiết.Trong bộ luật GTĐB không có thuật ngữ "Ngã Ba" mà chỉ có thuật ngữ "Giao Lộ".Trong Điều lệ về Biển báo đường bộ thì lại sử dụng từ "Ngã Ba","Ngã Tư".
Nếu "Ngã Ba" là một khái niệm nằm trong thuật ngữ "Giao Lộ" thì lúc đó các văn bản luật mới có hiệu lực,nếu không,thì rõ ràng luật GTĐB sẽ không có hiệu lực khi quy định:"Người tham gia giao thông phải tuân thủ các loại biển báo...." khi mà "Giao Lộ" không đồng nghĩa với "Ngã Ba".
Trong khi dư luận tranhc ãi về cái ngã ba,thì các cơ quan kia đang xoa tay vì đã thoát một vấn đề khó nhằn,và mọi vướng mắc đang không được bất kỳ cấp nào giải quyết.
Theo em,tranh luận về cái gọi là Ngã Ba là thừa.Vì trong luật không có thuật ngữ đó,mà chỉ có thuật ngữ Giao Lộ.Nếu chứng minh được NGã Ba không phải là giao lộ,thì đó mới là điều quan tâm.

41.gif
41.gif
41.gif
41.gif
41.gif
hay
41.gif
41.gif
41.gif
 
Hạng D
12/3/11
1.908
1
0
Cái Clip này chỉ trong đường PVT, không phải ra đi tới và băng qua đường XT. Theo bản đồ thì có phân cách ở giữa nên không qua được ?
Nếu PVT là đường GT cho xe, thì sao toàn người đi bộ trên đường. Chính thế Tòa đã đi thực địa và phải CN với Sở GT đó không phải là ngã 3, và KL là Bác Đ hiểu lầm về ngã 3 ở đây :D
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
17/2/11
790
8
18
48
knine nói:
Cái Clip này chỉ trong đường PVT, không phải ra đi tới và băng qua đường XT. Theo bản đồ thì có phân cách ở giữa nên không qua được ?
Nếu PVT là đường GT cho xe, thì sao toàn người đi bộ trên đường. Chính thế Tòa đã đi thực địa và phải CN với Sở GT đó không phải là ngã 3, và KL là Bác Đ hiểu lầm về ngã 3 ở đây :D

Ngoan cố
Đường gt sao cho họp chợ. Nếu đường PVT mà cấm xe 4B thì hết vị từ khuya. Vấn đề là đường này vẫn cho xe chạy, tới giao lộ không cấm quẹo thì cứ quẹo. Ôi Hà Lội văn minh, họp chợ thì cho, đậu xe thì cấm.
Nhớ lại cách đây gần chục năm, ở cái đô thị nhiều đồng bào dân tộc thiểu số là BMT cũng có cái quy định tuyến đường văn minh như thủ đô, cấm đậu mà không có bảng cấm. Xe nào đậu thì phạt, mà phạt chủ nhà nào cho đậu vì đã họp dân phổ biến rồi, xe thì tha vì không có bảng cấm nên không phạt. Mấy pa đồng bào BMT kém văn mình nhỉ, thua K9 xa lắc.
Chúc bác K9 khỏe, sống dai để anh em có chỗ xả stress, thân
 
Hạng D
13/2/11
2.097
802
113
knine nói:
Cái Clip này chỉ trong đường PVT, không phải ra đi tới và băng qua đường XT. Theo bản đồ thì có phân cách ở giữa nên không qua được ?
Nếu PVT là đường GT cho xe, thì sao toàn người đi bộ trên đường. Chính thế Tòa đã đi thực địa và phải CN với Sở GT đó không phải là ngã 3, và KL là Bác Đ hiểu lầm về ngã 3 ở đây :D
chưa biết đường XT và PVT như thế nào mà cũng phát biểu như đúng rồi. biết thì thưa thốt, không biết thì dựa cột mà nghe nha K9
 
Hạng C
31/8/10
842
291
63
knine nói:
Cái Clip này chỉ trong đường PVT, không phải ra đi tới và băng qua đường XT. Theo bản đồ thì có phân cách ở giữa nên không qua được ?
Nếu PVT là đường GT cho xe, thì sao toàn người đi bộ trên đường. Chính thế Tòa đã đi thực địa và phải CN với Sở GT đó không phải là ngã 3, và KL là Bác Đ hiểu lầm về ngã 3 ở đây :D
Sorry Knine, mình ko hề muốn đọc cm của Knine nữa và nhiều người cũng như mình. Nhưng quả thật với những cm thế này thì hết chỗ nói. Không còn gì minh chứng sâu sắc hơn về sự bì ổi, cố tình vô lý trí của Knine hơn thế này nữa.
 
Hạng B1
19/8/11
97
0
0
<span style=""color: #0000ff;"">Đau lòng lắm bác ơi, chả là hôm em đi mua cái ghế cho xấp nhỏ ngồi học, đến đầu đường Ngô Gia Tự em cẩn thận nhờ người trong cửa hàng lên xe ngồi để không bị phạt, em vào mua 2 cái ghế 600 nghìn, trả giá gãy cả lưỡi đc chủ cửa hàng bớt cho 20 nghìn, vừa xong ra mời người của cửa hàng xuống để em lên xe về, các bác xxx hay lắm em vừa mở cửa người của cửa hàng vừa xuống em chuẩn bị bước lên xe thì các bác xxx đến nghiêm chỉnh chào điều lệnh, xong nói em vi phạm lỗi để xe dưới lòng đường kg có người trên xe trong vòng 5 giây, phạt 300 nghìn Potay.vn luôn.</span>
dongkijoteHANOI nói:
Kính thưa các bác O.S!
Em là thành viên mới của O.S và cũng là nhân vật chính của 1 sự kiện gần đây đang được đông đảo công luận, báo chí, đài truyền hình quan tâm, nhất là những người hằng ngày tham gia giao thông. Đó là ngày 15/11/2010 em đi xe và đỗ xe ở đoạn đường không có biển cấm đỗ và bị CSGT lập biển xử lí và ra quyết định xử phạt. VỤ việc em đã đưa lên diễn đàn O.F:
Sơ đồ vị trí em đỗ xe đây ạ:
sahinh.png
Sau vụ việc em đã làm đơn khiếu nại nhưng ko được giải quyết và em đã làm đơn khởi kiện ra tòa với mục đích góp ý làm thay đổi tư duy của CSGT khi làm việc với công dân phải căn cứ vào luật pháp, tôn trọng nhân dân..., ngày 29/6 vừa rồi tòa án sơ thẩm xử án và bác bỏ đơn khởi kiện của em.
Ngày hôm qua 07/07/2011 em đã làm đơn kháng án và đang chờ ngày phúc thẩm:
Sau phiên Tòa sơ thẩm 1 thành viên của O.F đã kêu gọi mọi người ủng hộ tinh thần và cả tiền bạc để em làm đại diện đòi lại lẽ phải thuộc về người tham gia giao thông:

CHo đến nay quỹ đã quyên góp được rất nhiều cả những người ko là thành viên cũng tham gia đóng góp như 1 lời khẳng định ủng hộ cái đúng.
Và như thành viên sáng lập quĩ có ý kiến:
"Hi, cảm ơn thiện í của cụ... theo em dự báo thì có thể số tiền cũng đã hòm hòm... í nghĩa của việc đóng góp này giờ đây không cần nằm ở mặt "chất lượng" mà nó cần về mặt "số lượng" thì em nghĩ sẽ hay hơn...(Các cụ yên tâm nền móng em xây tốt rồi giờ muốn dựng nhà cao bao nhiêu chả đc)
21.gif
vì thế em ra sức kêu gọi các cụ đăng ký nộp tiền ủng hộ....dù chỉ cần con số "5000 hay 10.000vnđ" (nếu các cụ ở quanh HN em sẽ nhờ được 1 cụ trên này đằng nào cũng tiện đường cho quân đi lang thang và thu giúp tận nơi luôn ạ
10.gif
) Cái chúng ta cần là một danh sách đóng góp ủng hộ độ 100 trang A4
10.gif
để cho các ban nghành liên quan đến vụ việc thấy rằng cần phải nhìn nhận một cách thực tế trước sự xuống cấp về trình độ nhận thức và ứng xử của họ đối với Luật GTĐB và cánh cầm vô lăng, để họ trấn chỉnh lại hành vi của mình trước pháp luật. Cuối cùng thì là quỹ của cụ Chauchau sẽ được bổ xung một cách đáng kể nhằm cho hoạt động từ thiện chung của diễn đàn ạ!"
Em sơ qua nội dung và muốn các bác trên O.S hãy góp tiếng nói chung bảo vệ quyền lợi của người tham gia giao thông. Em xin chân thành cám ơn các bác!
 
Status
Không mở trả lời sau này.